Thần chỉ chương 940: Ăn vạ không đi! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 940: Ăn vạ không đi!

Chương 940: Ăn vạ không đi!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Thấu xương băng hàn lúc sau, lại là mang theo một loại lạnh lẽo cảm giác, tựa như nóng cháy mùa hè truyền đến băng sảng.

Loại này kích thích hạ, tô dật khắp người, gân cốt cơ bắp nội tế bào khuếch trương, hấp thu loại này hàn băng chi khí.

“Tựa hồ có chỗ lợi!”

Tô dật cảm giác được, này hàn băng hơi thở rất là thần dị, loại này thấu xương băng hàn hàn băng chi khí ở tiến vào trong cơ thể bị chống đỡ sau, ở chính mình khắp người cùng gân cốt cơ bắp trung, lại là có thể mang đến chỗ tốt, có thể rèn luyện thân thể.

Phát hiện có loại này chỗ tốt, kia ngũ trảo kim long cũng nói qua đây là khảo nghiệm, cũng là chỗ tốt, tô dật tức khắc ở trong phạm vi có thể khống chế được, tùy ý rậm rạp băng đao đánh sâu vào ở trên người.

Bậc này băng đao cùng hàn băng hơi thở, đừng nói là tô dật hiện tại nguyên thật cảnh tiểu trình tự, liền tính là nguyên hư cảnh tu vi giả, cũng không dám như thế đối đãi.

Này đó băng đao, sợ là đủ để đem nguyên hư cảnh một trọng tu vi giả thân thể, sinh sôi xé thành mảnh nhỏ không thể.

Này đó băng đao nội hàn băng hơi thở, cũng đủ để đem này nguyên hư cảnh một trọng tu vi giả trong cơ thể máu đóng băng, nguyên khí đọng lại, ngũ tạng lục phủ, gân cốt cơ bắp hết thảy đông lạnh thành mảnh nhỏ.

Nhưng tô dật thân thể biến thái trình độ, tới rồi một loại không thể tưởng tượng nông nỗi.

Tô dật kim cương thân thể cùng các loại rèn luyện thân thể dưới, làm giờ phút này thân thể phát huy ra ứng có biến thái trình độ, mạnh mẽ thừa nhận xuống dưới này đáng sợ băng đao cắt vào - cơ thể, cuối cùng được đến chính là chỗ tốt.

Như là thực mau, lại như là vô cùng dài lâu, tô dật từng bước một đi tới kia sông băng trung gian nhập khẩu, đáng sợ băng hàn gió lốc cùng băng đao dần dần biến mất.

Tô dật không có bất luận cái gì do dự, đây là một loại khảo nghiệm, chính mình cần thiết thông qua.

“Phần phật”

Đương tô dật thân hình cất bước xuyên qua kia quang mang lập loè nhập khẩu, một cổ nóng cháy vô cùng độ ấm tức khắc ập vào trước mặt, băng hỏa lưỡng trọng thiên, một bên hàn băng thấu xương, một bên nóng cháy ngập trời.

Phía sau băng hàn thấu xương hết thảy biến mất không thấy, xuất hiện ở tô dật trước mắt chính là ngập trời biển lửa.

Kia nóng cháy cực nóng, đem hư không nội hết thảy đốt cháy sạch sẽ, vạn vật không tồn.

Cuồn cuộn ngọn lửa như sóng lớn ngập trời, trong nháy mắt liền hướng tới tô dật thổi quét tới, đem tô dật cắn nuốt trong đó.

Đáng sợ độ ấm, đem nguyên hư cảnh một trọng tu vi giả trực tiếp có thể đốt cháy thành tro tẫn, loại này nóng cháy cực nóng, thậm chí nguyên khí đều không thể ngăn cách.

“Băng hỏa lưỡng trọng thiên sao?”

Đáng sợ ngọn lửa cắn nuốt mà đến, tô dật lại là thờ ơ, cũng không phải này ngọn lửa cùng cực nóng không bằng kia hàn băng chi khí.

So sánh với dưới, này đáng sợ cực nóng ngọn lửa so sánh với hàn băng chi khí càng vì đáng sợ, hơi thở thượng càng vì cuồng bạo cùng hủy diệt.

Nhưng đối với cực nóng cùng lửa cháy, tô dật lại là thói quen, kim cương thân thể tu luyện phương pháp, chính là cùng lửa cháy có quan hệ.

Nóng cháy lửa cháy cắn nuốt, tuy là hiện tại tô dật tu vi, cũng làn da phỏng, lông tơ dựng ngược.

Từng sợi lửa cháy gào thét, cuồng bạo mà hủy diệt, có thể đốt cháy vạn vật, như thế muốn đem tô dật toàn thân làn da đốt cháy thành hư vô.

Chẳng qua kết quả lại không phải như vậy, này có thể đốt cháy vạn vật ngọn lửa, ở tô dật làn da thượng, chỉ là đốt cháy khai một tia rất nhỏ cái khe. ‘

Tô dật thân thể cái khe trong vòng, có xích quang lập loè dật động, làm này cái khe vẫn luôn phá mà không toái.

“A”

Cả người thân thể, dày đặc rất nhỏ cái khe, làm tô dật cắn chặt khớp hàm hạ, cũng nhịn không được truyền ra vài tiếng kêu rên thanh, cái trán ứa ra mồ hôi lạnh.

Nóng cháy độ ấm ở tô dật trong cơ thể, như là muốn đem ngũ tạng lục phủ, gân cốt cơ bắp, khắp người hết thảy đốt cháy thành hư vô, hủy diệt hết thảy.

Nhưng này hết thảy, tô dật chống đỡ xuống dưới, ở thừa nhận trong phạm vi.

Này nóng cháy hơi thở so với hàn băng hơi thở càng vì cuồng bạo cùng hủy diệt, nhưng so sánh với kia hàn băng hơi thở, giờ phút này tô dật còn yếu lược có vẻ nhẹ nhàng một ít.

Hủy diệt nóng cháy hơi thở dưới, tô dật lần nữa cảm giác được chỗ tốt.

Nóng cháy hơi thở ở hủy diệt lúc sau, như thế mang theo một loại tân sinh lực lượng, chui vào tô dật khắp người, gân cốt cơ bắp, còn có ngũ tạng lục phủ bên trong.

Hủy diệt lúc sau, là trọng sinh, như thế một cổ cửu hạn phùng cam lộ tân sinh lực lượng, ở kia hủy diệt nóng cháy hơi thở cuối cùng trào ra, khuếch tán ở tô dật toàn thân, tẩm bổ hết thảy, bao gồm linh hồn

Cuồn cuộn lửa cháy, phía trước có quang mang xuất hiện, tựa hồ là xuất khẩu.

Nhưng tô dật cũng không có sốt ruột đi trước, đương cảm giác được kia nóng cháy hơi thở lúc sau chỗ tốt, cắn chặt khớp hàm khuôn mặt thượng, lại là lộ ra vài phần chấn nhạ ý cười.

“Nếu là lấy loại này ngọn lửa rèn luyện một chút kim cương thân thể, tất nhiên có không tưởng được chỗ tốt đi!”

Tô dật nói thầm, lúc trước tu luyện kim cương thân thể địa tâm chi hỏa tuy rằng khủng bố, nhưng cũng tuyệt đối không có giờ phút này này ngọn lửa tới khủng bố.

Hơn nữa này lửa cháy trung còn ẩn chứa cực đại chỗ tốt, tô dật cân nhắc, nếu có thể đủ lấy này rèn luyện một lần kim cương thân thể, tất nhiên có thể làm kim cương thân thể nâng cao một bước.

Tức khắc, tô dật khoanh chân mà ngồi, hỗn nguyên chí tôn công vận chuyển, trực tiếp rèn luyện kim cương thân thể.

“Phần phật”

Theo tô dật dấu tay ngưng kết, bốn phía cuồn cuộn lửa cháy trực tiếp bị cắn nuốt mà đến, từng luồng hủy diệt lửa cháy, trực tiếp ùa vào tô dật trong cơ thể.

“A”

Giờ này khắc này, cả người rậm rạp cái khe dày đặc, tô dật làn da giống như là lâu hạn hạ khô khốc thiên địa, như là tùy thời sẽ băng vỡ thành bột mịn.

Nhưng nhìn kỹ đi lên, mới có thể phát hiện, kia rậm rạp rất nhỏ cái khe hạ, có xích quang dật động, phá mà không toái.

Nóng cháy hơi thở, theo sau thay đổi mà đến chính là tuyệt đối chỗ tốt.

Loại này chỗ tốt trừ bỏ hoàn toàn tẩm bổ thân thể cùng linh hồn, ở băng hỏa hai trọng hạ, hiệu quả càng giai, thậm chí còn có thể đủ làm tô dật trong cơ thể nguyên khí càng thêm tràn đầy.

Từng sợi nguyên khí, không ngừng ùa vào tô dật quá hư thần trong nước.

Tại đây nóng cháy hơi thở rèn luyện hạ, này đó nguyên khí vô cùng tinh thuần, trực tiếp làm tô dật trên người hơi thở đi theo không ngừng bò lên.

Giờ này khắc này, tô dật cũng không biết tại đây thần bí không gian nội mỗ một chỗ, một cái ngũ trảo kim long kia có thể nhìn thấu thiên cổ long đồng nội, lại cũng khó có thể bình ổn tiếp theo loại cực kỳ phức tạp chấn ngạc chi sắc, trong miệng lẩm bẩm nói nhỏ: “Nhiều như vậy khảo nghiệm giả, này vẫn là cái thứ nhất ăn vạ không đi, nhân loại này tiểu tử, trên người kia hơi thở, tựa hồ là giống như đã từng quen biết a”

“Phần phật”

Cuồn cuộn lửa cháy nội, tô dật bốn phía bị ngập trời lửa cháy sở bao vây, xa xa nhìn qua, liền như thế vô biên vô hạn biển lửa bên trong xuất hiện một cái thật lớn hỏa cầu.

Nghiêm khắc tới nói, không phải tô dật bị ngập trời lửa cháy sở bao vây, mà là này đó lửa cháy giờ phút này hoàn toàn chính là bị tô dật chính mình sở khiên dẫn mà đến, một lần nữa rèn luyện kim cương thân thể.

Một tia kỳ dị xích quang tự tô dật trong cơ thể tràn ngập dật động, quanh thân bị thanh hồng quang mang trực tiếp bao phủ, quang mang bốn phía, tự trong cơ thể lỗ chân lông trung tràn ra, lập loè quang huy, lộ ra một loại trong suốt ánh sáng.

Mà giờ phút này tô dật trên người những cái đó dày đặc rất nhỏ da nẻ dấu vết, không biết khi nào đã sớm đã biến mất không thấy, ở bên ngoài thân bốn phía, để lại lần lượt chất sừng tầng, như thế rút đi một tầng chết da, mà thân thể càng vì trong suốt, tại đây hủy diệt lửa cháy trung, thân thể lại khó có thể bị lay động.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau