Thần chỉ chương 957: Quý thiên phục bá đạo! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 957: Quý thiên phục bá đạo!

Chương 957: Quý thiên phục bá đạo!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Dương trăm côn cười lạnh, mấy cái hộ pháp vừa mới bị đánh chết, mà nhóm người này huyền kiếm môn đệ tử đích xác không có thực lực này, nhưng như vậy đoản thời gian, sợ là ai việc làm, này đó huyền kiếm môn đệ tử tất nhiên có thấy.

“Hảo, thực hảo, nhìn dáng vẻ các ngươi là rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt, không ăn chút đau khổ, các ngươi là sẽ không nói!”

Dương trăm côn sắc mặt âm hàn, trên người hơi thở kích động, một cổ hơi thở uy áp hướng tới một đám huyền kiếm môn đệ tử áp bách mà đi.

Đây là cảnh giới áp bách, nguyên hoàng cảnh tu vi cường giả trước mặt, căn bản không phải nhóm người này huyền kiếm môn tuổi trẻ đệ tử có khả năng đủ chống lại, tức khắc từng cái như thế bị bốn phương tám hướng cự lực hội áp, khó nhất lấy chống đỡ vẫn là cảnh giới thượng áp bách.

Từng cái huyền kiếm môn đệ tử cả người phát run, cái trán mạo mồ hôi lạnh, trong cơ thể nguyên khí tắc, như là huyệt khiếu kinh mạch phải vì chi bạo liệt mở ra.

“Đường đường kim đao tông tông chủ, cư nhiên ở mấy tiểu bối trước mặt ra vẻ ta đây, dương trăm côn, ngươi cho ta quý thiên phục không tồn tại sao!”

Liền tại đây tế, hư không vô cớ rung động, một đạo trầm thấp một đạo thanh âm đột nhiên vang vọng.

”Oanh”

Một cổ mênh mông cuồn cuộn hơi thở cũng ngay sau đó tự hư không phía trên tràn ngập mà khai, huyền kiếm môn một đám tuổi trẻ đệ tử bốn phía, có hơi nước trống rỗng tràn ngập, tức khắc gian áp lực biến mất không thấy.

Một đạo lục quang lược đến, xuất hiện ở quý hàm nặc cùng kia hắc y thanh niên trước người.

Tới chính là một cái thân hình thon dài trung niên nam tử, thủy thuộc tính nguyên khí năng lượng dao động, một hợp lại màu lam nhạt áo choàng, bên hông một cây đạm kim sắc đai lưng, nhìn như ôn tồn lễ độ khí chất, giờ phút này trên người hơi thở vô cớ lại là có vẻ sắc bén, cả người tản mát ra một loại khiếp người hơi thở.

Trung niên một đôi đen nhánh con ngươi vốn là thâm thúy, mắt nhìn dương trăm côn, trong mắt có sắc bén chi sắc kích động, căn bản không có nhiều lời, trường tụ đảo qua, tự thân trước một đạo lục quang thất luyện kích động, như cự mãng lược ra, bay thẳng đến dương trăm côn oanh đi.

Dương trăm côn âm thầm biến hóa, vung tay run lên, một đạo kim sắc dấu tay ngay sau đó đánh ra.

“Xuy lạp lạp”

Hai người đối đâm, hư không phía trên đột nhiên kim quang phun trào, lục quang trào ra, một cổ to lớn kình khí thổi quét mà khai, làm bốn phía như thế cơn lốc đảo qua, cát bay đá chạy.

“Đặng đặng!”

Hư không phía trên, dương trăm côn thân hình bị đẩy lui mấy bước.

Trên mặt đất, trung niên nam tử bước chân cũng vì này lảo đảo lui ra phía sau một bước, sợi tóc vũ động, hắn đúng là huyền kiếm môn chưởng môn quý thiên phục!

“Quý thiên phục, ngươi dám đối ta tông chủ động thủ!”

Dương trăm côn phía sau kia sáu mươi lão giả một mạt âm sắc tức khắc hiện lên ở khuôn mặt, âm trầm mà nói.

“Ngụy một đao, ngươi xem như thứ gì, ta quý thiên phục danh hào, luân được đến ngươi thẳng hô không thành?”

Quý thiên phục không có dư thừa lời nói, trường tụ đảo qua, một cổ mãnh liệt thủy thuộc tính nguyên khí tức khắc trút xuống mà ra, như thế một mảnh lộng lẫy màu xanh lục sóng triều, phóng lên cao, trực tiếp thổi quét hướng về phía kia Ngụy một đao.

Ngụy một đao sắc mặt đại biến, hắn tuy rằng là kim đao tông trưởng lão, còn so với quý thiên phục muốn lớn hơn không ít, nhưng thực lực thật đúng là tự biết xa không bằng quý thiên phục, hoảng sợ gian trực tiếp bạo lui.

“Quý thiên phục, ngươi có ý tứ gì!”

Dương trăm côn đạp bộ tiến lên, một cổ kim quang quét ra, đem quý thiên phục thế công ngăn cản tiêu tán ở trời cao, sắc mặt nhìn chăm chú quý thiên phục hoàn toàn âm hàn xuống dưới, trong mắt tức giận kích động.

“Dương trăm côn, ngươi khi dễ ta huyền kiếm phía sau cửa bối, tốt nhất cho ta một lời giải thích!”

Quý thiên phục trầm nói, ánh mắt đã đảo qua bốn phía, âm thầm mục động.

“Cha.”

“Chưởng môn!”

Nhìn quý thiên phục đã đến, quý hàm nặc cùng một đám huyền kiếm môn tuổi trẻ đệ tử tức khắc thở dài nhẹ nhõm một hơi, có chưởng môn tiến đến, tự nhiên không sợ này kim đao tông tông chủ.

“Quý thiên phục, ta kim đao tông bốn cái hộ pháp bị giết, ngươi huyền kiếm môn đệ tử liền tại nơi đây, nên ngươi cho ta giải thích đi, bằng không liền cho ta giao người, bằng không chính là ngươi huyền kiếm môn người làm, nếu không, cũng không nên trách ta không khách khí!”

Dương trăm côn trầm nói, quý thiên phục đã đến, hắn không thể không kiêng kị, luận thực lực, quý thiên phục cũng sẽ không ở hắn dưới, toàn bộ kim đao tông thực lực, cũng thắng không được huyền kiếm môn nhiều ít.

Bốn phía hết thảy, quý thiên phục đã ánh mắt đảo qua, quay đầu lại mắt nhìn quý hàm nặc cùng một đám đệ tử hỏi: “Đây là có chuyện gì?”

“Cha, chúng ta tới thời điểm cũng đã là như thế này, sau đó dương tông chủ liền tới rồi.” Quý hàm Norton khi phụ thân nói, trong con ngươi, có một mạt trốn tránh không lộ dấu vết.

“Chưởng môn, chúng ta tới thời điểm đích xác cũng đã như vậy, không biết là ai giết kim đao tông vài vị hộ pháp.” Hắc y thanh niên cũng tức khắc nói.

Quý thiên phục ánh mắt nhìn nữ nhi cùng hắc y thanh niên, ánh mắt khẽ nhúc nhích, theo sau ngước mắt nhìn thẳng ở dương trăm côn, nói: “Ngươi cũng nghe tới rồi, lấy thực lực của bọn họ, sợ là không có thực lực giết ngươi kim đao tông mấy cái hộ pháp đi, ngươi một hai phải là cảm thấy là ta huyền kiếm môn người làm, vậy cho là như vậy cũng chưa chắc không thể, nhìn xem ta huyền kiếm môn có thể hay không sợ ngươi kim đao tông.”

Giọng nói lược làm tạm dừng, quý thiên phục mắt nhìn dương trăm côn, khóe miệng nhấc lên một mạt nhàn nhạt khản cười, nói: “Bất quá ta nhưng thật ra phải nhắc nhở dương tông chủ, giết kim đao tông mấy cái hộ pháp người hẳn là còn không có chạy xa, ta nếu là ngươi nói, hiện tại truy hẳn là còn kịp, nếu không đã có thể thật sự không biết là ai xuống tay!”

Dương trăm côn sắc mặt run rẩy, thanh hồng không chừng, cắn chặt răng, mắt nhìn một bên, đối phía sau Ngụy một đao nói: “Truy.”

Ngụy một đao sắc mặt rất khó xem, vừa mới có vẻ thực hoảng sợ chật vật, oán hận nhìn thoáng qua quý thiên phục, cũng là tức khắc thi triển thân hình theo đuôi ở dương trăm côn phía sau.

Mắt nhìn dương trăm côn cùng Ngụy một đao đuổi theo phương hướng, quý hàm nặc âm thầm ngân nha cắn chặt, trong mắt có ngưng sắc, kia đúng là tô dật cùng kia con chim nhỏ nhi bỏ chạy đi phương hướng.

“Đều không có việc gì đi?”

Quý thiên phục đối phía sau chúng đệ tử hỏi, thần sắc không lộ dấu vết đem quý hàm nặc khác thường xem ở trong mắt.

“Hồi chưởng môn, chúng ta không có việc gì.”

Từng cái đệ tử trả lời, lòng còn sợ hãi, đến từ nguyên hoàng cảnh áp bách thật là đáng sợ, căn bản không phải bọn họ có khả năng đủ chống lại.

“Cha, ngươi như thế nào đã trở lại?”

Quý hàm nặc hỏi, có chút kinh ngạc, phụ thân cùng vài vị trưởng lão chính là đi phía trước sưu tầm kia dị tượng động tĩnh, như thế nào sẽ đột nhiên trở về.

“Việc này thực quỷ dị, hết thảy đã không có động tĩnh, vài vị trưởng lão còn ở điều tra.”

Nhắc tới việc này, quý thiên phục cũng thực kinh ngạc khó hiểu.

Nơi đây rõ ràng là có trọng bảo xuất thế bộ dáng, kia hơi thở kiểu gì cường đại đáng sợ, nhưng đột nhiên liền biến mất không thấy, rốt cuộc tìm không đến bất luận cái gì hơi thở, giống như là chưa từng có xuất hiện quá.

“Vèo vèo”

Bình tĩnh trên bầu trời, một đạo thân ảnh lược không mà qua, nhìn kỹ mới có thể nhìn đến, ở kia một đạo thân ảnh bên cạnh, còn có một con chim nhỏ ở chấn cánh bay nhanh.

Mà này hai người, cũng đúng là tô dật cùng tô tiểu soái.

“Lão đại, chúng ta xác định muốn hướng bên trong chạy sao?”

Tô tiểu soái đối tô dật hỏi, rất kỳ quái tô dật như thế nào sẽ đột nhiên quẹo vào hướng bên trong chạy.

“Càng là nguy hiểm địa phương càng an toàn.” Tô dật cắn chặt răng nói.
Đề cử tiểu thuyết: Chiến quốc vạn người địch|Siêu thứ nguyên chiến tranh trò chơi|Thiếu niên Kiếm Hoàng|Nông môn kiều nương: Tướng quân gia tiểu phúc thê|Vô hạn chi gác đêm người|Đánh xuyên qua tây du Đường Tăng|Võ hiệp thế giới luân hồi giả|Hắc ám văn minh|Ta thật không nghĩ cùng thần tiên đánh nhau|Nuốt thiên tạo hóa kinh|Siêu cấp binh vương|Đệ nhất sủng hôn: Daddy, mommy lại có|Khai cục triệu hoán Tây Xưởng xưởng hoa|Long khiếu đại minh|Hỗn độn Thiên Tôn|Đại trang viên chủ|Nữ xứng xoay người ở nguy cơ thế giới bạch bạch vả mặt|Chư thiên vạn giới ngục giam trường|Không khoa học ngự thú|Người ở Thục Sơn, phản Thanh phục Minh

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau