Thần chỉ chương 979: Hai giọt kim long tinh huyết! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 979: Hai giọt kim long tinh huyết!

Chương 979: Hai giọt kim long tinh huyết!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Nhìn đến hoàng kiện tướng muốn thuận lợi đột phá, tô dật trong lòng cũng là vui vẻ vạn phần.

Thực mau, bá vương tông sẽ có được đệ tứ tôn hoàng cấp cường giả, như vậy thực lực, đã rất là cường đại rồi.

Ít nhất, hỗn loạn vực những cái đó tam lưu thế lực, như kim đao tông, thất tinh kiếm tông, thanh minh tông chờ, là tuyệt đối không có như vậy cường đại thực lực!

“Đại ca, ngươi mang phong Kỳ Nhi đi gặp kia tiểu tử đi, ta tìm thanh hoàng cùng âm dương minh hoàng có chút việc!”

Tô dật nói như vậy, theo sau tây vô tình gật gật đầu, liền đem phong Kỳ Nhi còn có kim cương sư thứu chờ tất cả đều mang ra thần bí không gian.

Mà ở bên ngoài hộ pháp thanh hoàng cùng âm dương minh hoàng hai người, còn lại là bị gọi vào thần bí trong không gian.

“Chủ nhân!”

Lại là nhìn thấy tô dật sau, hai người cung kính hành lễ.

Bọn họ có chút buồn bực, không biết tô dật phải đối bọn họ nói cái gì, cư nhiên lại đưa bọn họ kêu vào thần bí không gian.

“Ta có cái gì phải cho các ngươi, nhưng là chuyện này nhất định phải nhiều hơn chú ý, ngàn vạn không thể làm ngoại giới người biết, nếu không nhưng phàm là để lộ nửa điểm tiếng gió, chỉ sợ các ngươi đều đem chết không có chỗ chôn!”

Tô dật đột nhiên vẻ mặt nghiêm túc mà nhìn thanh hoàng cùng âm dương minh hoàng, khuôn mặt ngưng trọng mà nói, tựa hồ là ở kể ra cái gì thiên đại sự tình giống nhau.

Mà thái độ của hắn, cũng lệnh đến hai vị yêu hoàng cảnh cường giả cảm thấy vạn phần khẩn trương lên, tô dật mang cho bọn họ áp lực cực lớn, làm cho bọn họ liền hô hấp đều cảm thấy có chút dồn dập lên.

“Cẩn tuân chủ nhân chi mệnh!” Thanh hoàng cùng âm dương minh hoàng chạy nhanh đáp.

Mắt nhìn tô dật bộ dáng, bọn họ cũng không khó tưởng tượng đến, chủ nhân sắp sửa cho bọn hắn đồ vật, tất nhiên là cực độ bất phàm!

Bọn họ không cấm là có chút gấp không chờ nổi lên, rốt cuộc là cái dạng gì chí bảo, thế nhưng có thể làm chủ nhân như thế thận trọng nghiêm khắc mà công đạo xuống dưới?

“Ong”

Chỉ ở hai người nghi hoặc là lúc, đột nhiên một đoàn kim quang phụt ra, từ tô dật ngực chỗ xuất hiện, phủ kín toàn bộ thần bí không gian.

Tại đây kim quang bên trong, có khủng bố ngập trời uy áp ngang nhiên trào ra, trực tiếp chính là hung hăng mà trấn áp ở thanh hoàng cùng âm dương minh hoàng trên người, làm hai người sắp ở nháy mắt phủ phục đi xuống, ngã vào trên mặt đất.

Trong miệng, còn phát ra từng đợt lo sợ không yên mà gào rống tiếng động.

Từng đợt vô hình rồng ngâm tiếng động như ẩn như hiện, thẳng thấu thú hồn, sử thanh hoàng cùng âm dương minh hoàng thân hình rùng mình, sắc mặt trắng bệch một mảnh!

“Này đây là”

Thanh hoàng môi run rẩy, hoảng sợ mà cảm thụ được vô khổng bất nhập đáng sợ uy áp, hoảng sợ nói.

Một bên âm dương minh hoàng cùng hắn giống nhau, cơ hồ là muốn ngũ thể đầu địa.

Nếu không phải dựa yêu hoàng cảnh tu vi ngạnh chống, này hai người sợ là hoàn toàn không chịu nổi.

“Lão đại, này hai giọt kim long tinh huyết, ngươi không phải là phải cho bọn họ đi?” Tô tiểu soái ở một bên la lên một tiếng nói.

“Đây là hai giọt kim long tinh huyết, cho các ngươi luyện hóa, nhất định có thể cho các ngươi mang đến khó có thể tưởng tượng chỗ tốt!” Tô dật không để ý đến tô tiểu soái, hắn sắc mặt bất biến, nhẹ nhàng mở miệng nói.

Không tồi, lúc này hắn trước người phập phềnh, đúng là hai giọt kim long tinh huyết, là kia rời đi kia không gian phía trước, kia lão đầu kim long cho hắn.

Tô dật chính mình sớm đã luyện hóa chín tích kim long máu, chính mình thân thể đã bị rèn luyện tới rồi cực hạn trạng thái, dư thừa hai giọt lại luyện hóa nói cũng khởi không đến cái gì tác dụng.

Cho nên, hắn quyết định đem cuối cùng hai giọt ban cho thanh hoàng cùng âm dương minh hoàng.

“Kim long tinh huyết!”

Nghe được tô dật theo như lời, thanh hoàng cùng âm dương minh hoàng hai mắt đều trừng đến cực đại, cực kỳ khoa trương!

Vừa mới vốn đã là làm tốt chuẩn bị tâm lý, lại không nghĩ, tô dật nói làm cho bọn họ hoảng sợ chi tình đạt tới xưa nay chưa từng có nông nỗi.

Kim long tinh huyết là cái gì khái niệm, lấy bọn họ kiến thức cũng khó có thể tưởng tượng, nhưng có thể xác định chính là, đó là nhất khủng bố chi vật, vượt qua bọn họ nhận tri!

“Các ngươi bản thể, một vì minh xà, một bên âm dương minh giao, đều cùng Long tộc có nhất định liên hệ, có loãng Long tộc huyết mạch!” Tô dật mắt nhìn hai người, nhàn nhạt mà mở miệng nói.

Này cũng đúng là hắn ý tưởng, hai giọt kim long tinh huyết giao cho thanh hoàng cùng âm dương minh giao, có thể phát huy chúng nó lớn nhất tác dụng.

Nếu đã thu bọn họ, tô dật liền cũng đủ tín nhiệm, có được chỗ tốt cũng tuyệt không tư tàng.

Người bên cạnh thực lực càng cường, đối với tô dật tới nói tốt chỗ lớn hơn nữa!

“Các ngươi phân biệt cầm đi đi!”

Tô dật vung tay lên, hai giọt kim long tinh huyết phân biệt đi tới rồi thanh hoàng cùng âm dương minh hoàng trước người, chợt lại nghe hắn nói: “Kim long tinh huyết có thể cho các ngươi mang đến thiên đại chỗ tốt, nhưng đồng thời luyện hóa quá trình cũng hung hiểm vô cùng, cho nên không cần sốt ruột lập tức luyện hóa, có thể trước chuẩn bị một phen!”

Thanh hoàng cùng âm dương minh hoàng tuy rằng đều cùng Long tộc có một ít liên hệ, nhưng rốt cuộc không phải Long tộc huyết mạch, muốn luyện hóa kim long tinh huyết nói, cũng sẽ tồn tại cực đại nguy hiểm.

Đương nhiên, loại này nguy hiểm so với chủng tộc khác tắc sẽ tiểu thượng quá nhiều quá nhiều!

“Đa tạ chủ nhân ban ân!”

Thanh hoàng cùng âm dương minh hoàng lập tức quỳ gối trên mặt đất, hướng tô dật hành lễ, cảm kích mạc danh.

Rồi sau đó, bọn họ đỉnh kim long tinh huyết phóng xuất ra tới đáng sợ uy áp, đánh ra một mảnh năng lượng quang mang, đem hai giọt tinh huyết phân biệt bao phủ ở bên trong.

Tùy theo mà đến, đầy trời nhiều ít cũng nháy mắt vừa thu lại, không gian nội khôi phục trạng thái bình thường.

Nhưng thấy thanh hoàng cùng âm dương minh hoàng đồng thời nhấp môi một cái, tất cả đều là ùng ục một tiếng nuốt xuống một ngụm nước miếng, chỉ cảm thấy miệng khô lưỡi khô.

“Chủ nhân, này kim long tinh huyết phi phàm, ta tính toán hiện tại liền bắt đầu luyện hóa! Có này không gian tồn tại, ta có rất lớn nắm chắc có thể thành công!” Thanh hoàng ngẩng đầu nhìn về phía tô dật, như thế mà nói.

Một bên âm dương minh hoàng cũng gật gật đầu, mang theo gấp không chờ nổi thần sắc.

Kim long tinh huyết đối bọn họ lực hấp dẫn thật sự là quá lớn, bản thể vì minh xà cùng âm dương minh giao hai người, đối này như thế nào cũng ngăn cản không được.

“Cũng hảo!” Tô dật gật gật đầu, tỏ vẻ đồng ý bọn họ ý tưởng.

Gần nhất hắn cũng không có tính toán đi ra ngoài, ngoài ra đại ca tây vô tình đã trở về, hoàng kiện đã nhiều ngày cũng muốn đột phá thành công, có hai vị nguyên hoàng cảnh giới tọa trấn, cũng không sợ có người tới cửa nháo sự, thanh hoàng cùng âm dương minh hoàng có thể yên tâm bế quan, luyện hóa kim long tinh huyết.

Ngay sau đó, thanh hoàng cùng âm dương minh hoàng đô là không hề trì hoãn, thực mau thu hồi kích động tâm tư, bình phục cảm xúc, khoanh chân mà ngồi.

Hai giọt kim long tinh huyết huyền phù dựng lên, mang theo như ẩn như hiện rồng ngâm tiếng động, trực tiếp bị hai người nuốt vào trong bụng!

“Hô”

Hung hãn khí thế từ thanh hoàng cùng âm dương minh hoàng trên người thấu phát ra tới, kim quang tráo đỉnh, năng lượng cuồn cuộn.

“Này cũng coi như là bọn họ cơ duyên, thế nhưng có thể được đến như thế chỗ tốt!”

Không biết khi nào, máu đào linh tham xuất hiện ở tô dật bên người, kinh ngạc cảm thán nói.

Vừa mới hết thảy đều bị hắn cảm giác đến, lúc này đối đãi tô dật ánh mắt cũng là mang theo nùng liệt chấn động chi tình.

Từ khi cùng thiếu niên này nhận thức tới nay, máu đào linh tham đã kiến thức quá quá nhiều sự tình, làm hắn cảm thấy không thể tưởng tượng cùng khó có thể tin.

Lâu như vậy tới nay, cũng không biết có bao nhiêu người tại đây phiến thần bí trong không gian đạt được chỗ tốt, bao gồm máu đào linh tham chính mình.
Đề cử tiểu thuyết: Bất diệt Long Đế|Điện hạ đừng như vậy|Bị Vương gia ban chết, y phi tiêu sái xoay người gả hoàng thúc|Hữu phượng lai nghi|Đô thị siêu cấp cuồng y|Các ngươi vũ trụ thật là quá yếu ớt|Đem minh|Anh hùng vận mệnh|Thú thế thản nhiên điền cư|Toàn giới giải trí đều cho rằng ta hồ|Trọng sinh qua đi đương truyền kỳ|Từ tạp dịch bắt đầu đánh dấu 98 năm|Ngươi chỉ là cái người chơi thôi|Quân hôn 70: Cẩm lý bám vào người, quải cái quan quân đi lãnh chứng|Thịnh xu|Mộc tiên phủ làm ruộng kỷ sự|Bổ Thiên Đạo|Phong lâm dị thế|Xuyên nhanh: Mỗi lần đều là ta nằm cũng trúng đạn|Tinh tế manh thương thời đại

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau