Thần chỉ chương 1355: Vân Châu phù bạc mộc _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 1355: Vân Châu phù bạc mộc

Chương 1355: Vân Châu phù bạc mộc


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Thác nước tự bích tiêu hư không rơi xuống, ầm ầm ầm tiếng nước như thiên quân vạn mã giống nhau, khí thế hùng hồn, lao nhanh mãnh liệt.

Trường thác nước phảng phất tích góp toàn bộ lực lượng, mang theo bôn lưu đáo hải bất phục hồi khí thế trút xuống mà xuống, muốn đem phía dưới hết thảy cắn nuốt mà tẫn!

“Xôn xao!”

Rơi xuống thật lớn sóng nước như bay hoa toái ngọc giống nhau, khơi dậy từng trận bạch hoa.

Thật nhỏ bọt nước giống như tinh linh giống nhau ở đá vụn thạch trên bờ nhẹ nhiên khởi vũ, dưới ánh nắng chiếu rọi xuống, lộng lẫy khoe ra, nhộn nhạo khởi từng trận hơi nước, kim hồng tần ra.

Nghe Nam Cung hàn qua một đường giới thiệu, nơi đây là cửu tinh cốc nổi danh kim hồng thác nước, là rèn luyện thân thể lực lượng tuyệt hảo địa điểm.

Mọi người sôi nổi gật đầu, cửu tinh cốc địa linh nhân kiệt, nội tình thâm hậu, có thể có hôm nay như thế thế lực, cũng ở tình lý bên trong.

Cũng không biết lúc trước cửu tinh khai tông tổ sư là như thế tìm được này chỗ địa phương, thật sự là một khai phong thuỷ bảo địa.

Tô dật âm thầm tự hỏi, bá vương tông từ phong gia thôn cải biến mà đến, vốn cũng là một chỗ ẩn núp phong thuỷ bảo địa, nhưng so sánh với tới, nhiều có không đủ, tô dật trong đầu, chỉ có linh cổ thôn có thể cùng này so sánh.

Như thế bảo địa, có thể nào không dựng dục ra giống Nam Cung hàn qua như vậy tuổi trẻ tài tuấn.

Xem ra tới rồi hậu kỳ, vì bá vương tông phát triển, nếu muốn sánh vai Thánh sơn, chính mình vẫn là phải nghĩ biện pháp lại tìm kiếm một chỗ bảo địa, cung bá vương tông nghỉ ngơi lấy lại sức, Nam Cung Ngưng nguyệt tác dụng là có thể lớn hơn nữa một ít.

Nhắc tới linh cổ thôn, thượng quan hề vi chờ linh cổ thôn để lại còn ở Thương Lan thành xích kình nơi đó.

5 năm chi ước, chỉ còn lại có ba năm nhiều thời giờ, bảo hộ linh cổ thôn, phục hưng thiên yêu tông, tìm kiếm kim long người thừa kế, bảo hộ phượng hoàng cùng kim long hậu nhân.

“Hô!”

Tô dật thật sâu hô một hơi, đột nhiên thấy trên người gánh nặng quá nặng, áp lực cực lớn căn bản không có thời gian đàm luận tình yêu nam nữ, trong mắt có kiên nghị chi sắc trào ra.

“Hy vọng lần này cửu tinh cốc hành trình có thể có điều thu hoạch đi! Đại trượng phu đương tung hoành thiên hạ!” Tô dật nhẹ giọng nói, cũng như là tự cấp chính mình cố lên cổ vũ.

Tô dật nhất cử nhất động đều ở tây vô tình nhìn chăm chú giữa, tây vô tình mày một chọn.

“Tiểu tử này lại suy nghĩ cái gì, cảm giác hắn gần nhất luôn là tâm thần không yên.”

Ngay sau đó, tây vô tình đem bầu rượu đưa cho tô dật, chu chu môi.

“Không nghĩ ra, liền uống khẩu rượu!”

Tô dật nhìn tây vô tình, trong lòng hơi hơi có chút cảm động, quả nhiên đại ca còn là phi thường hiểu chính mình.

Chợt vặn ra hồ cái, đau uống hai khẩu, một cổ cay độc cảm giác từ yết hầu chảy vào dạ dày.

Cả người phảng phất nháy mắt bị bậc lửa giống nhau, mộng hồi thánh võ đại hội, nhiệt huyết sôi trào, chiến ý mênh mông!

“Quay đầu loạn sơn hoành, phong vô tình tới vũ vô tình, độc lưu một mình ta cười ca hành! Gì sợ!” Tô dật sái nhiên cười, đối với tây vô tình hào hùng một ngữ.

“Hảo tiểu tử!”

Tây vô tình cũng tiếp nhận hồ lô, mãnh rót một ngụm.

“Hảo cái gì hảo, uống xong rượu giống nhau điên điên khùng khùng!” Vô thường tiên tử khẽ gắt nói.

Nghe xong vô thường tiên tử nói, tây vô tình cùng tô dật càng là thoải mái cười, giờ phút này sơn cảnh cũng biến ôn nhu trong sáng lên.

Nửa ngày thời gian, mọi người vòng đi vòng lại rốt cuộc đi tới một mảnh rộng lớn khe.

Khe phía trước, một trương thật lớn tấm bia đá lập với thổ địa phía trên, trên có khắc cửu tinh diệu nguyệt chi tượng, thần bí phù văn xoay quanh này thượng, ba cái chữ to thình lình nổi bật Khai Dương cốc.

Toàn bộ sơn cốc hùng vĩ trống trải, hai bên ngọn núi xông thẳng tận trời, chỗ cao sương trắng mê mang, tựa như họa trung cảnh, trên ngọn núi phòng ốc san sát nối tiếp nhau, hình dáng xước xước, dường như vân trung cư.

Nhìn lại phương xa lùn sơn phập phồng, tựa như giận trong biển sóng gió động trời dũng hướng phương xa.

Lướt qua tấm bia đá, mọi người liền tiến vào sơn cốc, sơn cốc bên trong phòng ốc san sát, thấp bé khiêm tốn khúc mái cùng liên miên núi xa đều hết sức phù hợp thiên nhiên ý vị, hợp lại càng tăng thêm sức mạnh.

Phòng ốc phần lớn tựa vào núi mà đứng, chính giữa có một tảng lớn đất bằng, mọi người tạm thời đều ở quảng trường tập hợp.

Nam Cung hàn qua xoay người đối mọi người nói.

“Nơi đây đó là Khai Dương cốc, lần này phong lôi cốc đại điển đó là an bài các vị khách khứa ở tại nơi này, mỗi cổ thế lực đều là ở tại độc lập tách ra đình viện, vào ở lúc sau, các vị nếu có bất luận cái gì yêu cầu, phân phó người hầu có thể, đồng thời cửu tinh cốc cũng sẽ phái trưởng lão tiến đến đối ứng phụ trách mọi người ở trong cốc bất luận vấn đề gì.”

Nói xong, hơn mười người người hầu ở bên cạnh nghiêm nghị mà đứng, chậm rãi dẫn dắt khắp nơi thế lực tiến đến từng người đình viện.

Ngụy hồng, cùng với thượng vương trần, thủy nguyệt thiền đều hướng tô dật đám người gật đầu ý bảo, ở người hầu dẫn đường hạ đi trước rời đi, hướng trên núi đình viện mà đi.

“Liền người hầu đều tu vi đều không thấp, cửu tinh cốc xa so trong tưởng tượng muốn cường a!” Bên cạnh có chút nhị lưu thế lực trưởng lão thổn thức nói.

Tất cả mọi người an bài thỏa đáng lúc sau, đã là mặt trời chiều ngã về tây.

Mặt trời lặn nóng chảy kim, gió đêm phơ phất, bạn nặng nề sương khói lượn lờ, như đan hoàng hôn đem toàn bộ Khai Dương cốc bao quát huyết hồng bên trong.

Mà tô dật đám người cuối cùng từ bị Nam Cung hàn qua đơn độc dẫn dắt, đi vào lưng chừng núi chi gian một tòa pha đại đình viện bên trong.

Đi vào vừa thấy, mới thấy rõ ràng sở hữu đình viện đều là mộc chất kết cấu.

Tuy rằng đều là mộc chất mộng và lỗ mộng kết cấu làm thành đình viện, lại ẩn ẩn có thể cảm giác được linh khí đầy đủ.

Mỗi một cây đầu gỗ chi gian chặt chẽ tương liên, không có chút nào khe hở, phảng phất ẩn chứa vô cùng vô tận năng lượng.

Cứng cỏi trình độ so với đá hoa cương muốn cường ngạnh nhiều, đầu gỗ phía trên còn có âm thầm màu bạc vân văn ở đầu gỗ mặt ngoài kích động, cả tòa đình viện ở kim hoàng ánh mặt trời hạ phiếm như yên bạch quang, huyền diệu phi thường.

Như vậy đình viện, cùng bình thường đình viện có cái gì phân biệt sao? Kinh được tu vi một phen lăn lộn sao?

Khả năng nhìn ra tô dật đám người tâm tư, Nam Cung hàn qua hơi hơi mỉm cười nói, ở sau người từ từ giải thích nói.

“Tô tông chủ cứ yên tâm đi, tô tông chủ thỉnh xem, toàn bộ cửu tinh cốc đình viện đều là như vậy, chính là lấy tự vân châu phù bạc trầm mộc dựng mà thành, phù bạc trầm mộc chôn giấu với vân châu đoạn kiếm hải vạn mét dưới, kinh vạn năm không hủ, mật độ thật dày, cứng cỏi vô cùng, linh khí ngưng tụ trong đó kéo dài không tiêu tan.”

Nam Cung hàn qua vận chuyển nguyên khí, nhất thời một cổ kình phong ập vào trước mặt, nguyên khí quán chú song chưởng tay.

Lại là một đạo màu xanh băng thất luyện tự bàn tay bên trong như lợi kiếm giống nhau bắn nhanh hướng phòng trong xà ngang phía trên.

“Đông!”

Một tiếng trầm vang tự phòng trong truyền ra, đầu gỗ phía trên ám sắc bạc đế vân văn đột nhiên quang mang đại tác.

Màu xanh băng thất luyện đánh vào mặt trên, nhanh chóng hấp thu biến mất, mà kịch liệt đánh sâu vào cũng không có ở đầu gỗ thượng sinh ra một chút dấu vết, tựa như đổi mới hoàn toàn.

Nam Cung nhìn đầu gỗ, nhìn tô dật đám người kinh ngạc biểu tình, hiện lên vẻ mặt đắc ý biểu tình, cười giải thích.

Vận hồi cửu tinh trong cốc phù bạc mộc đều từ bổn môn đan dược trưởng lão lợi dụng bổn môn bí pháp gia cố mấy lần.

Bởi vậy một tòa đình viện nhìn như nhẹ nhàng, kỳ thật đó là một tòa tự thành loại nhỏ kết giới, cứng cỏi vô cùng, nguyên khí phong tỏa lúc sau người ngoài khó có thể tiến vào, cũng căn bản sẽ không có người biết bên trong đang làm gì.

Tô dật âm thầm gật đầu, cửu tinh cốc quả nhiên ra tay đó là bất phàm.

Không riêng gì mỗi cổ thế lực đơn độc một cái đình viện, mỗi cái đình viện đều là có phù bạc trầm mộc dựng mà thành, mặt đất đều vì thanh huyền ngọc phô liền, so với giống nhau đá cẩm thạch muốn cứng rắn mấy trăm lần.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau