Thần chỉ chương 1535: 5000 năm thề _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 1535: 5000 năm thề

Chương 1535: 5000 năm thề


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


“Nơi này rất khó đi ra ngoài! Quả nhiên trăm nghe không bằng một thấy, này hồn mạch thú trong bụng tất cả đều là ngưng kết nhiều năm trầm hậu vô cùng sát khí!”

Vân tinh bàn tay trắng nhẹ nâng, chỉ vào khe rãnh tung hoành dơ bích tiếp tục nói.

“Ngươi xem này dơ bích, cứng rắn vô cùng, so huyền thiết còn muốn ngạnh thượng mấy trăm lần, liền tính là dùng ngươi thiên tinh kinh phách, cũng đến chém trước mấy trăm năm không thể!”

Mắt nhìn chu không quanh quẩn từng trận không dứt sát khí, giống như khói đen giống nhau, khói mù không chừng,

Tô dật mày kiếm khẽ nâng, lược có trầm mặc, nghe xong vân tinh nói, nửa tin nửa ngờ tô dật rút đao ra mang, lăng không mà xuống, hung hăng mà ầm ầm bạo trảm khắp nơi hắc ám dơ bích thượng.

“Oanh!”

Kịch liệt thế công, làm chung quanh không khí nhấc lên từng trận gợn sóng, khói đen tứ tán.

Mà một bên vũng lầy bao gồm dơ bích lại không có bất luận cái gì động tĩnh, tràn ngập nếp uốn dơ bích càng là giống như huyền thiết giống nhau cứng cỏi, không nói dấu vết, chính là một chút tro bụi cũng không có kích khởi.

“Không cần uổng phí sức lực! Thiết hồn mạch sở dĩ kêu tên này, không chỉ có là bởi vì nó trời sinh tính hỉ thực đồng thiết chi vật, càng vì mấu chốt chính là nó thân thể giống như một cái cứng rắn vô cùng tường đồng vách sắt, phi ở tu vi thượng tuyệt đối nghiền áp siêu cấp cường giả không thể phá!”

Vân tinh điểm điểm cằm, ánh mắt chi gian hiện ra vẻ mặt ngưng trọng, nhẹ giọng lẩm bẩm ngữ nói: “Đồn đãi, thiết hồn mạch vốn là viễn cổ thời kỳ tồn tại ở không gian cái khe thật lớn ma thú, dùng cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này?”

Tô dật tức khắc trong lòng sinh ra hơi hơi kinh ngạc, nhưng chưa từng có nhiều tự hỏi, u nói: “Kia chẳng lẽ không có biện pháp khác sao?”

Vân tinh tâm thần quay lại, quỷ linh tinh giống nhau đôi mắt giống như tinh mang lập loè, xán lạn như hà, nói liền kéo tô dật cánh tay, trên mặt một mảnh vừa lòng chi sắc, u nhiên nói.

“Có a, làm ta tiểu phu quân, chúng ta ở chỗ này thành gia lập nghiệp, sau đó cùng nhau tu luyện, thẳng đến chúng ta trở thành siêu cấp cường giả, lại hợp lực phá vách tường mà ra, thế nào?”

“Hảo hảo, đến phía trước đi xem đi!”

Tô dật thật sự là không lay chuyển được cái này quỷ linh tinh, nhất thời vận chuyển nguyên khí, lãnh vân tinh hướng chỗ sâu trong tìm kiếm.

Sau một lúc lâu, nương thiên tinh kinh phách quang mang, hai người một đường đi trước, quanh thân sát khí vẫn là trước sau như một dày đặc.

Đang lúc tô dật chuẩn bị đem thủy nguyên khí vận chuyển thời điểm, rộng lớn kinh mạch bên trong, màu thủy lam nguyên khí lại lần nữa xuất hiện kịch liệt chấn động.

Lăng không phi hành tô dật chợt cảm giác được tâm thần bên trong có một ít khác thường, thân hình hơi hơi đong đưa, ở không trung suýt nữa ngăn không được thân hình.

“Ngươi làm sao vậy?” Phía sau đi theo vân tinh quan tâm hỏi, nhu đề nhẹ nhàng chống tô dật phần lưng, sợ sẽ ngã quỵ đi xuống!

“Phía trước tựa hồ có cái gì! Đi!”

Tô dật ở Thánh sơn phụ cận núi rừng trung cũng có như vậy cảm giác, như vậy cảm giác nói cho tô dật nhất định là bởi vì phía trước có thủy giáng thiên tinh manh mối, nghĩ đến đây tô dật trong lòng nhất thời hưng phấn không thôi!

“Thật vậy chăng!”

Nghe vậy, vân tinh cũng là nguyệt mi xuất hiện kích động chi sắc, tinh quang bạo khởi, dưới chân nguyên khí đột nhiên lên cao, màu xanh lục mộc thuộc tính nguyên khí ầm ầm dũng đãng.

“Vèo!

Ngay sau đó, hai người nhanh chóng gia tăng tốc độ, nguyên khí phá không thanh âm vang vọng toàn bộ hắc ám không gian, không cần thiết bao lâu, hai người liền thấy nơi xa trong bóng đêm có một chỗ đang ở oánh oánh sáng lên, giống như rơi xuống đêm tối bắc cực tinh, vô cùng lộng lẫy.

“Nơi đó! Nơi đó có cái gì!” Vân tinh chỉ vào sáng lên chỗ kinh thanh thét chói tai.

“Oanh!”

Lưỡng đạo thân ảnh, ở tinh quang chiếu rọi xuống, lấy sét đánh không kịp bưng tai trộm linh tiếng động nhanh chóng đi tới sáng lên chỗ.

Tô dật, ngưng thần nhìn kỹ, chỉ thấy dơ bích chỗ chính được khảm một khối nho nhỏ thủy giáng thiên tinh tàn mạt, ở nếp uốn trong vòng phiếm sáng tỏ thần mang!

“Thiên tinh tàn mạt!” Tô dật hơi hơi ngạc nhiên.

Chính mình luyện hóa thiên tinh tàn mạt là Lý thị tộc trưởng tặng cho, dùng cái gì ở hồn mạch thú trong bụng cũng có một khối đồng dạng thiên tinh tàn mạt? Chẳng lẽ là hồn mạch thú cắn nuốt?

“Ta thử xem có thể hay không bắt lấy tới!”

Vân tinh ánh mắt chấn động, đôi tay nóng lòng muốn thử, nhưng là mới vừa một chạm vào thiên tinh, đôi tay liền bị một loại thật lớn vô cùng lực đạo trực tiếp đông cứng đẩy ra!

“Phanh!”

Thật lớn lực đánh vào giống như đạn pháo giống nhau đem vân tinh hung hăng vứt bỏ, vân tinh giống như một con chặt đứt cánh chim chóc ở không trung đánh mấy cái xoay tròn, mới khó khăn lắm ổn định thân hình.

“Đáng giận, thứ này thế nhưng không nhận ta! Chẳng lẽ bởi vì ta không có thủy thuộc tính nguyên khí sao?” Vân tinh lẩm bẩm một câu, tràn đầy không vui biểu tình, đôi tay giao nhau, ngưng thần nhìn thiên tinh tàn mạt.

Tô dật nhẹ giọng cười, ý bảo vân tinh lui ra phía sau, chính mình tới thử xem, hơi một ngưng thần, tô dật mặc niệm vận chuyển vân ảnh đạp sương công pháp, dấu tay ngưng kết, trong cơ thể thủy thuộc tính nguyên khí nhất thời điên cuồng kích động.

“Cọ!”

Trong mắt một mạt sắc bén chi sắc biểu bắn mà ra, vung tay run lên, đó là trước mắt màu xanh băng thất luyện như long giống nhau gào thét mà ra, bay thẳng đến dơ bích phía trên thiên tinh tàn mạt ngang nhiên đánh tới.

“Đinh”

Hai người đối đâm, hắc ám không gian trong vòng, lam quang phun trào, kình phong gào thét, một cổ to lớn vô cùng cổ xưa lực lượng thổi quét mở ra, làm bốn phía giống như cơn lốc buông xuống, toàn bộ sát khí không gian bởi vì ngập trời kình phong, mà bắt đầu có hơi hơi đong đưa.

“Giật giật!” Đứng ở một bên vân tinh chỉ vào không ngừng đong đưa thiên tinh tàn mạt kích động hô lớn.

“Uống!”

Tô dật không có dư thừa lời nói, lăng không trường tụ đảo qua, một cổ càng vì lao nhanh thủy thuộc tính nguyên khí tức khắc trút xuống mà ra, giống như một mảnh lộng lẫy màu lam quang triều, phóng lên cao, trực tiếp đem thiên tinh tàn mạt thu vào trong lòng ngực.

Thiên tinh tàn mạt vừa vào tay, quen thuộc vô cùng thần thánh hơi thở lần nữa dũng mãnh vào kinh mạch bên trong, từng luồng to lớn vô cùng hơi thở cùng tâm thần lẫn nhau liên tiếp.

Tô dật tinh tế cảm ứng, thế mới biết hiểu, đây đúng là Lý thị bộ tộc lưu lại mặt khác một khối thiên tinh tàn mạt.

Nguyên lai tổng cộng Lý thị cùng sở hữu hai khối thiên tinh tàn mạt, hai khối đều chứa đựng thủy giáng thiên tinh một bộ phận nhỏ năng lượng, trong đó một khối từ Lý thị bảo quản, mặt khác một khối tắc giao phó cho hồn mạch thú, từ hồn mạch thú luyện hóa trong đó lực lượng, này một khối gỡ xuống tinh thạch tàn mạt trung còn bảo tồn Lý thị tổ tiên lưu lại di huấn.

Di huấn như sau:

“Lý thị con cháu có mệnh: Ngô Lý thị nhất tộc, định cư bách thảo thần sơn, lấy ngự hồn vì chính đạo đại thống, lấy thủ tinh tìm được người có duyên vì huyết mạch trọng trách.

Hôm nay hàng truyền thuyết chi hồn mạch thú một đầu, nên thú linh hồn lực lượng khủng bố vô phương, vừa lúc gặp thứ năm ngàn năm một lần lực lượng luân hồi, hiểm tao kẻ gian mệnh vẫn, hồn mạch cùng tộc của ta thương nghị, lấy bảo hộ tộc của ta 5000 năm vì thề, đổi lấy tộc của ta thiên tinh tàn mạt một quả.

Niệm ngô chờ thực lực gầy yếu, mơ ước thiên tinh giả thật nhiều, dư Lý thị Chính Đức tại đây khẩn cầu trời xanh phù hộ, Lý thị sẽ không gởi gắm sai người. Hiện lấy thiên tinh tàn mạt cứu trị hồn mạch cự thú, nhìn lên thương, Lý thị liệt tổ liệt tông minh giám! Nguyện ta Lý thị nhất tộc trường tồn chạy dài vạn năm mà không thôi!

Lý thị hậu nhân cần coi đây là niệm, nếu 5000 năm trong vòng, hồn mạch thú có bất luận cái gì dị động, mưu toan ăn mòn ta Lý thị thiên uy, tất khoảnh toàn tộc chi lực đem này giết chết!

Nếu vô dị động, lúc này lấy thần thú tương đãi, hương khói phụng chi, lấy hồn mạch làm Lý thị đồ đằng, trên dưới cảm ơn! Lý thị muôn đời con cháu ghi nhớ!”

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau