Thần chỉ chương 1619: Vô lượng võ long _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 1619: Vô lượng võ long

Chương 1619: Vô lượng võ long


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


“Không thể sư đệ sư muội” thiên trường cũng là đôi mắt giống như rơi trên trên mặt đất, quát lớn.

Bất đắc dĩ hết thảy đều phát sinh ở trong chớp nhoáng, hết thảy đều quá nhanh hai người khoảng cách cổ nhạc đều có một khoảng cách, phân thân hết cách cổ nhạc chỉ có thể lựa chọn cứu một người.

Cổ nhạc nhất thời chi gian trong tay nguyên khí vận chuyển, trong miệng rít gào hét lớn một tiếng, một đạo dấu tay xa xa đánh ra, mau lẹ vô cùng linh hồn công kích chi lực không hề giữ lại mà bạo dũng mà ra.

Nhất thời, a sơ cánh tay bị điên cuồng mà đến nguyên khí thất luyện cấp đánh thiên, a sơ quanh thân tràn ngập khủng bố cường giả hơi thở, thật lớn uy thế theo giữa mày dũng mãnh vào kinh mạch.

Này trong nháy mắt, tê liệt ngã xuống trên mặt đất, a sơ cả người vì này run lên, ngay sau đó, ánh mắt tắc bắt đầu dại ra.

“Tỷ tỷ” bị cứu tới a sơ lập tức tỉnh dậy lại đây, nhìn về phía Lý thơ nhiên một bên.

“Phanh”

Đang ở lúc này, Lý thơ nhiên đôi tay đã đáp trong tim thời điểm, chân trời một đạo kim sắc nguyên khí điện mang nháy mắt xông đến, giống như từng điều màu trắng cự mãng, ở Lý thơ nhiên bên người quay chung quanh.

“Tỷ tỷ tỷ tỷ”

Thấy tỷ tỷ không có tự vẫn, a sơ yên lòng, nhanh chóng bò đến tỷ tỷ trước mặt, phát hiện đã là hôn mê qua đi, quanh thân điện mang lưu động, giống như điện giật giống nhau, a sơ bị đánh đến thật xa, gấp đến độ nước mắt đột nhiên chảy xuống dưới.

“Cứu tỷ tỷ của ta cứu tỷ tỷ của ta”

“Là ai” ở đây ánh mắt mọi người đều ở chỉ một thoáng chuyển hướng chân trời.

Như thế tấn mãnh lực đạo cùng độ chính xác nắm chắc, hơi thở che giấu như thế hoàn mỹ, tuyệt đối phi tầm thường nhân, định là cường giả trung cường giả

“Ha ha ha”

Ngự Thiên Cung trên không, nhất thời vang vọng một đạo trầm hậu hùng hồn thanh âm, theo thanh âm mà đi, chỉ thấy trời cao phía trên, không biết khi nào đoan lập năm người

Cầm đầu một người, ước có hai mét chi cao, người mặc lam lụa áo gấm, tinh lượng sâu thẳm hai tròng mắt chi gian tràn đầy đều là thành thục cùng nội hàm, tóc đen sơ đến rõ ràng, dính sát vào tóc biểu hiện ra nam tử đâu vào đấy, cao cao cổ khởi cơ bắp, góc cạnh rõ ràng.

Xa xa nhìn lại, quả thực là sinh đến phong thái tiêu sái, khí vũ hiên ngang, ẩn ẩn gian có lánh đời xuất trần cảm giác, nhưng giữa mày lạnh thấu xương sát ý lại là cùng cường tráng khôi ngô bề ngoài không hợp nhau, khắp cả người biểu lộ thượng vị giả tuyệt cường hơi thở.

Một bên đứng nữ tử đồng dạng dáng vẻ bất phàm, một đôi thon dài đùi đẹp xứng với khẩn trí áo quần ngắn cẩm y, thập phần hiên ngang tư thế oai hùng, lửa nóng bên trong lộ ra vô cùng gợi cảm, một cổ đặc có thiếu nữ ý nhị đột nhiên sinh ra.

“Vô lượng môn, Hàn Võ long” ánh mắt mọi người nháy mắt đình trệ, tóc liên quan hệ rễ đều bắt đầu tạc lên.

Tả khâu phong, cùng với cổ nhạc sở hữu Ngự Thiên Cung người, động tác nhất trí nhìn về phía không trung, người tới đúng là vô lượng môn môn chủ, Vân Châu lớn nhất thế lực người cầm lái, Hàn Võ long

Mà bên cạnh thiếu nữ đúng là phía trước trốn đi viện binh Hàn vũ nhu, Hàn vũ nhu nguyệt mi nhíu chặt, sốt ruột không thôi.

Cổ nhạc không chỉ có khẽ lắc đầu, nhẹ giọng nói “Lần này ngự thiên hồn tái sợ là muốn càng thêm rối loạn Đoan Mộc cung chủ không tới, thế cục khó có thể khống chế”

“Sư phó, Hàn Võ long có tiếng quấy rối phần tử, mấy năm trước bởi vì cung chủ ngồi trận, hắn có hảo chút năm không có ra tới, hôm nay lúc này đây lại đây, sợ là người tới không có ý tốt” thiên trường ở một bên nói.

“Ngươi còn nói ngươi lúc ấy liền không nên tùy ý Hàn cô nương đi ra ngoài, cái kia tình thế, Hàn nha đầu tất nhiên là đi tìm hắn cha” cổ nhạc cười nói.

Cổ nhạc nghĩ lại tưởng tượng, không phá thì không xây được, nói không chừng gia hỏa này có thể hoàn toàn dập nát tả khâu phong cung chủ mộng

Mà bên kia, tả khâu phong cùng vu khôn đám người càng là sốt ruột không thôi, sắc mặt âm trầm không thôi, vốn đã kinh nắm chắc thắng lợi, đại cục đã định, không nghĩ tới cuối cùng cành mẹ đẻ cành con, lại tới nữa một cái khó chơi người

“Cha ngươi vừa mới như vậy ra sức làm gì thơ nhiên cô nương đều ngất đi rồi” Hàn vũ nhu tức khắc đối với phía dưới lớn tiếng khẽ kêu, hai chân không ngừng khẽ dậm chân.

“Bé ngoan bảo bối nhu nhu cha không có biện pháp, quá xa sao cứu tới liền không tồi”

“Hừ cha, ngươi thật là một chút đều không đáng tin cậy xử lý chút việc đều như vậy” Hàn vũ nhu giao nhau thân mình, chuyển qua, mặc cho Hàn Võ long như thế nào giải thích đều không có dùng.

“Ngoan nữ nhi, ngươi làm cha tới Ngự Thiên Cung, cha có phải hay không lập tức liền tới rồi cha nhiều năm như vậy nhiều không ra cửa, ngươi liền không cần sinh khí, ngươi nương nếu là biết ta chạy xa như vậy, khẳng định sinh khí”

“Hảo hảo, cho ta một lọ hảo đan dược, thơ nhiên cô nương khẳng định bị thương nghiêm trọng ta muốn chạy nhanh cứu hắn”

Hàn Võ long hơi thở trầm trọng, rung đùi đắc ý, từ trong lòng ngực sờ soạng nửa ngày.

Cuối cùng từ trong lòng ngực lấy ra một lọ đan dược, đối với Hàn vũ nhu, có vẻ khó xử “Đây chính là huyền phẩm trung giai đan dược, bên trong có ba viên cha trân quý, ngươi cấp kia nha đầu uy là một phần ba là được, nhiều nàng sẽ bạo kinh mà chết”

“Hảo, đã biết” Hàn vũ nhu tức khắc đoạt lấy dược bình, lăng không ném cho thiên trường.

Phía sau Hàn Võ long bộ mặt trừu động, vẻ mặt đau mình cảm giác, lại sợ Hàn vũ nhu sinh khí, ôn nhu nói “Chậm một chút, tỉnh dùng”

“Thiên trường sư huynh cầm, chạy nhanh cấp thơ nhiên cô nương uy hạ”

“Oanh”

Thiên trường kết quả đan dược, tức khắc một cổ vô cùng linh dược uy thế ập vào trước mặt, cả người giống như thể hồ quán đỉnh giống nhau, chỉ là một tia dược khí quanh quẩn ở thiên trường bên người.

Trong lòng không khỏi cảm thán, đều nói Hàn Võ long ái nữ như mạng, thiên phẩm đan dược chỉ tồn tại với truyền thuyết bên trong, mà phẩm đan dược cử thế hiếm có, dư lại chính là huyền phẩm đan dược nhất trân quý, số lượng cũng là không nhiều lắm.

Liền một câu, Hàn Võ long liền cam tâm tình nguyện lấy ra huyền phẩm trị liệu không liên quan người, đối Hàn vũ nhu cưng chiều có thể thấy được một chút.

“Tiểu tử, ngươi cho ta tỉnh điểm, dư lại còn cấp Nhu nhi nếu không lão tử vặn gãy chân của ngươi” Hàn Võ long hung tợn đối với thiên trường nói.

Sóng âm giống như lôi đình giống nhau, ầm ầm tạp dừng ở thiên trường trên người, không gian xé rách chi gian, một cổ hủy diệt giống nhau năng lượng lan tràn.

“Quá cường như vậy tu vi là nguyên tông cảnh giới” ở đây mọi người không cấm há to miệng, Hàn Võ long thoạt nhìn cũng bất quá bốn năm mươi tuổi tuổi, thế nhưng như thế cường hãn

Cổ nhạc còn lại là nhẹ nhàng bâng quơ chi gian đem thiên trường trên người uy áp lặng yên hóa khai, lắc đầu cười nói “Hàn tông chủ ý tốt chúng ta liền nhận lấy đi trường nhi, mau đi xem một chút nhiên nhi thế nào”

“Hảo” thiên trường lên tiếng, bước chân như gió, nằm sấp xuống đem đan dược uy vào Lý thơ nhiên trong miệng, đồng thời độ nhập nguyên khí, vì Lý thơ nhiên chữa trị kinh mạch.

Đồng thời đối a sơ nói “Còn hảo, Hàn tông chủ cứu trị kịp thời, nếu không tái hảo đan dược đều là xoay chuyển trời đất hết cách”

Mà cổ nhạc tắc đối với hư không phía trên Hàn Võ long luân phiên ôm quyền, nói “Ngươi này tiểu long hiện giờ là thành sông cuộn biển gầm đại long biệt lai vô dạng, Hàn tông chủ hôm nay lại cứu tiểu đồ, ta nhưng thật ra thiếu ngươi tình”

“Ai da, ta đan dược ai” Hàn Võ long bước đạp huyền cương, cũng mặc kệ phía dưới tình cảnh, liền vẫn luôn vẻ mặt đưa đám, ba ba nhìn thiên trường trị liệu Lý thơ nhiên, sợ đan dược uy nhiều.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau