Thần chỉ chương 1631: Đoạn kiếm hải _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 1631: Đoạn kiếm hải

Chương 1631: Đoạn kiếm hải


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Kịch liệt âm bạo tiếng vang triệt đại địa, bị cường giả cường hóa quá quảng trường, bởi vì thật lớn vô cùng uy áp lần nữa bắt đầu da nẻ, hình cùng mạng nhện giống nhau vết rách nhanh chóng lan tràn mở ra.

Đá vụn đầy trời, tro bụi bay múa

Toàn bộ hơn 1000 mét mặt đất tựa như động đất giống nhau bắt đầu kịch liệt lay động, khủng bố vô cùng uy áp giống như sóng triều dũng đãng thiên địa, mọi người nguyên khí mọc lan tràn, ngừng thân hình.

Đoan Mộc tiêu mạn thanh lãnh giống như băng toản giống nhau hai mắt, nhìn xuống mọi người, giống như trấn áp thương sinh giống nhau, thanh u nói “Không cần bất luận cái gì một người xung phong, không đi cũng không cần lưu tại Ngự Thiên Cung”

Vừa dứt lời, dáng người phiêu xa, tùy theo mà đến chính là một cổ càng vì ngập trời khí lãng cự lực.

Đoan Mộc tiêu mạn sóng mắt mênh mông, như có như không mà nhìn thoáng qua nơi xa trung chấn sau phong, ngay sau đó giống như nhẹ hồng giống nhau nhanh chóng phi vào không gian vết rách bên trong.

Độc lưu lại sở hữu ở vào cực độ hoảng sợ bên trong Ngự Thiên Cung mọi người, vừa mới chủ động xin ra trận quân hạo thiên, chính mắt thấy chấn động mạc danh tuyệt đối lực lượng, trong ánh mắt hiện lên tia sáng kỳ dị dao động liên tục.

Tức khắc nguyên khí đột nhiên lên cao, một cái bước đạp huyền cương, thả người gấp chi gian, liền chui vào không gian vết rách bên trong.

“Đi” Ngự Thiên Cung đệ tử thấp giọng quát.

Nháy mắt thật nhiều Ngự Thiên Cung đệ tử như thủy triều giống nhau dũng hướng về phía không gian vết rách bên trong, quang mang kích thích, không gian vết rách điện mang như dệt, chỉ thấy mấy trăm danh Ngự Thiên Cung đệ tử nối đuôi nhau mà vào, loạn trung có tự.

“Xôn xao”

“Không cần cấp quân hạo thiên đoạt trước mau”

“Ngự Thiên Cung đệ tử, hướng a”

Tiếng gầm gừ trung, bụi mù nổi lên bốn phía, cuối cùng có thể tham gia ngự thiên hồn tái đệ tử đều là may mắn trung may mắn, trước mắt không dám có chút trì hoãn, đều hy vọng giành được một tia tròng mắt, được đến cung chủ ưu ái.

Thẳng đến tất cả mọi người đã đi vào không gian vết rách thời điểm, trên quảng trường cũng chỉ dư lại linh Nhạc Phong liên can người chờ cùng ngồi ở trên đài cao chư hầu các trưởng lão.

Long phá sơn đột nhiên đứng dậy, quần áo cổ đãng, mắt nhìn không gian vết rách, trong mắt chậm rãi đều là vẻ khiếp sợ, gầm nhẹ nói “Mấy lão gia hỏa, chúng ta cũng đi thôi”

Lạc vô nhai cùng với mặt khác chư hầu trưởng lão cũng đều đứng lên, nhìn dưới đài cổ nhạc trưởng lão, đình trệ nói nhỏ “Cổ nhạc trưởng lão, còn bất động thân, đừng làm cho Đoan Mộc cung chủ sốt ruột chờ”

Cổ nhạc lại là vẻ mặt trầm ngưng, mặt mang do dự chi tình, phía sau Hàn vũ nhu cùng với a sơ đẳng người sắc mặt ngưng trọng, im lặng không nói.

Mỗi người người đều không có nhích người dấu hiệu, Hàn Võ long thấy linh Nhạc Phong bất động, chính mình vô lượng môn vốn chính là người ngoài cuộc, càng ngượng ngùng động, đứng ở tại chỗ, sắc mặt túc mục.

Qua mấy tức, trung chấn sau phong, núi xa xanh rì, sương trắng u nhiên, yên lặng bên trong lộ ra một cổ thần bí.

Cổ nhạc thổn thức một tiếng, tay áo vung lên, đối với chư hầu các trưởng lão nói “Đi là phúc là mệnh, đều từ tô tiểu tử chính mình gánh vác ngự thiên hồn tái, bắt đầu rồi”

“Trường nhi, nhiên nhi, sơ nhi, còn có Hàn tông chủ, vũ nhu, chúng ta đi thôi”

Vừa dứt lời, cổ nhạc tự lòng bàn chân dưới tràn ngập ra một đạo đáng sợ năng lượng dao động, chung quanh không khí phảng phất muốn đọng lại giống nhau, nháy mắt nhằm phía không gian vết rách, phía sau mọi người một cái tiếp theo một cái, mặt mang trầm ngưng, chui vào cái khe bên trong.

Đoạn kiếm hải, Vân Châu hiểm yếu nơi.

Nhân giữa biển đứng lặng một tòa đoạn nhai, đoạn nhai tựa kiếm mà được gọi là, cũng có nghe đồn nói đoạn kiếm hải bên trong có thái cổ thời kỳ lưu truyền tới nay Thí Thiên đoạn kiếm, mọi thuyết xôn xao.

Mà này hạ sâu không lường được, này nước biển có thiên nhiên áp lực, càng đi hạ đối linh hồn năng lượng yêu cầu liền càng cao, rất nhiều võ giả hồn giả đều mệnh tang tại đây, bên trong có số lượng cực kỳ kinh người người chết binh khí vũ khí, này lại là thật sự.

Lúc trước cửu tinh cốc là lúc, tây vô tình nhìn thấy Vân Châu phù bạc mộc thời điểm liền từng nói qua, đoạn kiếm hải thừa thãi phù bạc mộc, nhưng đều ở vạn mét dưới.

Mà năm đó nguyên hoàng cảnh tam trọng tây vô tình, cũng chỉ có thể lẻn vào đáy nước không đủ 5000 mễ địa phương, có thể thấy được đoạn kiếm hải có bao nhiêu hiểm ác.

Trong đó càng là ẩn tàng rồi nhiều năm tàn hồn năng lượng hoặc là trong biển man yêu thú, là các đại lính đánh thuê liên minh, đạo tặc binh đoàn thám hiểm cực lạc thiên đường.

Lúc này không trung, mịt mờ thâm trầm, đè ép mây đen giống như thấp phục cự thú, rít gào phong lôi biểu thị cuồng phong buông xuống.

Sấm sét ầm ầm chi gian, toàn bộ trời cao khí áp đã áp tới rồi thấp nhất, đứng ở đoạn kiếm bờ biển biên cao điểm Ngự Thiên Cung mọi người, mỗi một cái sắc mặt thâm trầm, bởi vì sắp bắt đầu chính là bọn họ ngự trời sinh nhai bước ngoặt, ngự thiên hồn tái.

“Phanh”

Theo không gian vết rách đóng cửa, điện mang lập loè giống như bạch mãng kích động, cổ nhạc trưởng lão mang theo linh Nhạc Phong cuối cùng dừng ở cao nhai phía trên.

“Hô hô”

Gió biển tanh ngọt, không khí bên trong hỗn loạn vài phần hơi thở nguy hiểm, mọi người hơi hơi ngừng lại rồi hô hấp.

Cổ nhạc trưởng lão sao băng đạp bộ đi tới Đoan Mộc tiêu mạn bên người, nói nhỏ vài câu, theo sau cao giọng nói.

“Hôm nay ngự thiên hồn tái, đem linh hồn kiểm tra đo lường cùng bốn hạng mục xác nhập, lấy đoạn kiếm hải ngầm hiểm yếu cùng thiên nhiên linh áp vì khảo hạch tiêu chuẩn cơ bản nhất công bằng. Thiên Địa Huyền Hoàng sao trời nguyệt, luyện đan luyện khí giả ở vừa đến 7000 mễ chỗ thi triển thi đấu, mỗi 1000 mét đối ứng đan dược hoặc là binh khí pháp khí cấp bậc.

Cổ nhạc ngừng lại một chút, nhìn chung quanh một vòng người trầm mặc biểu tình, tiếp tục không nhanh không chậm mà nói.

“Cử cái ví dụ, nếu là luyện chế thiên phẩm đan dược, liền phải hạ đến 6000 mễ đến 7000 mễ chỗ, mỗi cách xa nhau 1000 mét, cung chủ đã ở trong đó tìm được rồi tương ứng đất bằng, làm ngự thiên ký hiệu, các vị đệ tử cần trước tìm được đất bằng, mới có thể bắt đầu luyện chế. Bên trong thiên nhiên linh áp có thể trợ giúp các vị nhanh chóng thành phẩm, nhưng có không thành công còn xem các vị tiền đề là nhất định phải hạ đến đối ứng chiều sâu sao, nếu không không có hiệu quả”

“Xôn xao”

Nhất thời toàn bộ Ngự Thiên Cung bao gồm trưởng lão cùng đệ tử đều là sắc mặt đại biến, đoạn kiếm hải đáy biển linh áp không phải là nhỏ, mặc dù là hàng năm tu luyện linh hồn năng lượng, cũng không phải dễ dàng như vậy chống cự.

Hơn nữa nếu là có đáy biển man yêu thú nhiễu loạn, như vậy cạnh tranh so ngự thiên xuyên giống nhau muốn khó thượng mấy chục lần.

Đang muốn lên tiếng long phá sơn đám người, bị Lạc vô nhai một phen giữ chặt, thấp giọng nói “Hôm nay không phải tuyển nhân tài, là muốn đi thiên phong bài vị chiến thế Ngự Thiên Cung chinh chiến người các ngươi chính mình nghĩ kỹ cung chủ tự do ý tưởng”

Tức khắc, sở hữu chư hầu trưởng lão trầm mặc không nói, ngày hôm qua Lạc vô nhai chính là riêng bị cung chủ kêu đi vào, vừa mới trong lòng vô số bất mãn kinh đề điểm đều bị tiêu hóa rớt.

Còn nữa nói, rốt cuộc luyện đan cùng luyện khí cũng chỉ là tìm được địa phương luyện chế là được, thiên phẩm cùng mà phẩm nơi nào là một sớm một chiều việc.

Nếu là luyện chế huyền phẩm, cũng chỉ muốn trầm đến 4000 mễ đến 5000 mễ địa phương liền đủ rồi, áp lực như vậy đối với Ngự Thiên Cung đệ tử tới nói, không phải việc khó, so sánh tu võ ngự hồn chính là muốn đơn giản quá nhiều

Cổ nhạc trưởng lão tiếp tục nói “Báo danh hạng mục cùng người được chọn liền dựa theo phía trước tới tiến hành, tuy rằng lần này chủ yếu chọn lựa tham gia thiên phong bài vị chiến người, nhưng là đan đạo, khí nói đệ tử có thể đạt được đệ nhất, sau này cũng sẽ là Ngự Thiên Cung trọng điểm bồi dưỡng đối tượng, các vị không cần lo lắng.”

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau