Thần chỉ chương 2253: Trời cho phúc địa! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 2253: Trời cho phúc địa!

Chương 2253: Trời cho phúc địa!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 07 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


“Vì sao yêu hoàng nơi nào đều không đi, duy độc sẽ buông xuống ở thiên man vực loại này xa xôi địa phương?” Tô dật càng ngày càng có chút nghi hoặc.

Kim long cảm thán không thôi, long đầu dần dần bắt đầu dữ tợn, sát khí dũng đãng mà ra.

“Thiên man vực vị trí xa xôi, đồng thời cũng là thái cổ chi sơ yêu hoàng thân tự nghĩ ra lập! Cho nên vô ý thức trạng thái hạ, yêu hoàng đại nhân mới có thể lựa chọn nơi này! Ta muốn nói cho ngươi chính là, năm đó thái cổ đại kiếp nạn bổn hẳn là có thể tránh cho! Hoàn toàn là có chút người từ giữa làm khó dễ, mới đưa đến này thật lớn hủy diệt tai nạn! Yêu hoàng đại nhân là bị hãm hại!”

Có thể tránh cho? Hãm hại? Trấn thiên thần khí? Thiên man vực là hỗn độn yêu hoàng sở thành lập?

Này một loạt trả lời làm tô dật càng thêm hồ đồ, đương nhìn về phía lộng lẫy ngân hà phía trên, kim long hư ảnh đã dần dần tiêu tán, chỉ để lại nhàn nhạt một câu.

“Ta đã chịu hỗn độn cổ chung hấp dẫn, này phóng ra cuối cùng tàn giống mới có thể cảm ứng ra tới, hiện giờ tâm nguyện đã xong. Yêu hoàng đại nhân, thái cổ đại kiếp nạn không lâu đem lại một lần đã đến, thỉnh ngài trọng chấn yêu hoàng giới, làm thần thú nhất tộc trọng sinh, suất lĩnh vạn yêu chống cự đại kiếp nạn, cứu vớt muôn vàn sinh linh! Đám kia Thần tộc, không thể tin! Yêu hoàng đại nhân, trọng sinh ngày, đó là chúng ta báo thù là lúc!”

“Phanh!”

Biển sao tạc toái, hơi thở chấn động hư không.

Bốn phía như ẩn như hiện kim long hư ảnh lúc này hoàn toàn quanh quẩn ở tô dật chung quanh, thần thánh mà bá đạo.

Đương này cổ uy áp hoàn toàn tiêu tán thời điểm, hỗn nguyên cổ chung tầng cao nhất, một cái nho nhỏ kim long hoa văn điêu khắc ra tới.

Mạc danh gian, tô dật cảm giác được quanh thân cốt cách huyết nhục lại một lần bành trướng, một loại long chi uy nghiêm bao phủ ở tô dật chung quanh.

Mà ở trong óc bên trong, kim sắc thần mang bao phủ trong đó, như sơn hải giống nhau khổng lồ tin tức theo hỗn nguyên cổ tháp long văn xuất hiện, mà không ngừng hiển hiện ra.

“Kim long quán thiên chỉ!”

Tô dật tiếp thu đến tin tức là này bộ võ kỹ.

Đây là kế kim long trấn cửu tiêu cùng trấn thế long hồn ngâm cuối cùng nhất chiêu Long tộc thiên phú thủ đoạn.

Nhìn trong đầu này một võ kỹ xuất hiện, tô dật tức khắc cảm giác được một loại điên đảo sơn hải, xỏ xuyên qua thiên địa thật lớn đạo uẩn.

Chỉ là này tùy tiện một lóng tay, tô dật đều cảm giác được chính mình tùy thời có thể phá vỡ thiên địa, xé mở một cái không gian đường hầm.

“Nếu là ta tu vi đạt tới nguyên thiên cảnh, này nhất chiêu sẽ có bao nhiêu lợi hại?” Tô dật tức khắc kích động không thôi, hướng tới kim long biến mất phương hướng, thật sâu nhất bái.

Tô dật tự nhiên rõ ràng, này nhất chiêu, là Long tộc đối yêu hoàng người thừa kế cuối cùng tặng.

Đứng ở tại chỗ, tô dật tâm thần tức khắc có chút hoảng hốt, vừa rồi kim long theo như lời hết thảy, hiển nhiên không có nói xong.

Nguyên bản lịch sử phía trên, có hai lần thái cổ đại kiếp nạn.

Dựa theo kim long theo như lời, lần thứ hai thái cổ đại kiếp nạn rõ ràng là có thể tránh cho, mà cuối cùng yêu hoàng bị hãm hại, khiến cho yêu hoàng chết thảm, dấn thân vào hỗn độn cổ chung, đi xa thiên man vực.

Nhìn chính mình tâm hồn trung hỗn nguyên cổ chung, tô dật trong lòng giống như đay rối giống nhau, thấp giọng nói: “Nếu mười hai thần thú đều nhận định ta chính là yêu hoàng kế thừa, mà ta xác thật có này hỗn nguyên cổ chung, thái cổ đại kiếp nạn ta tự nhiên không thể từ chối! Còn có kia chúng thần chi giới, cũng là cần thiết muốn đi!”

Dứt lời, tô dật nhìn đã khôi phục như thường kim long không gian.

Vô cùng vô tận, kim quang trùng tiêu, cổ xưa thiên nhiên nói chứa càng là cho người ta một loại nóng cháy thái cổ hơi thở, chỉ là nhìn về nơi xa liền đủ để tâm sinh phủ phục chi ý.

“Chỉ là bọn hắn cũng không biết, ta là từ địa cầu tới, ở địa cầu thời điểm, ta trong đầu liền có hỗn độn cổ chung, này lại như thế nào giải thích đâu!”

Nghĩ đến đây, tô dật đầu óc càng là loạn đến không được.

Mặc kệ như thế nào, tô dật có thể khẳng định một chút, chính mình hỗn nguyên chí tôn công là thoát thai với hỗn nguyên cổ chung.

Hỗn nguyên cổ chung lại là trấn thiên thần khí, này hết thảy đều cùng hỗn độn yêu hoàng có quan hệ.

Kim long vẫn diệt, thế gian này chỉ sợ lại vô thần thú.

Muốn tìm kiếm này hết thảy bí mật, chỉ có đến vực ngoại, thậm chí muốn tới kia truyền thuyết chúng thần chi giới mới có thể đã biết.

Lắc lắc đầu, tô dật thu hồi tạp niệm, không hề nghĩ nhiều, lại bỗng dưng cười ra thanh âm.

“Ta nếu là hỗn độn yêu hoàng, kim long này phiến không gian còn có này kim long quán thiên chỉ chẳng phải là vì ta bá vương tông lượng thân chế tạo?”

Vẫn là câu nói kia, lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa.

Mặc dù kim long biến mất, này phủ phục vạn năm khủng bố không gian, chỉ là linh khí lại há là tầm thường địa phương có thể đánh đồng.

Ánh mắt bay nhanh quét tại đây vô biên vô hạn không gian nội, tô dật khóe miệng chậm rãi khơi mào.

Trước mắt núi non liên miên, kim quang bốn phía không gian nội, tường vân dày đặc.

Mặc dù là sao trời chi lực cũng xa so cửu tinh cốc cửu tinh đại trận phải cường thế quá nhiều.

“Ha ha ha!”

Thập phần vừa lòng tiếng cười ở kim long không gian nội nhanh chóng quanh quẩn.

Mà lúc này, đang ở bên ngoài nôn nóng chờ đợi tây vô tình cùng không ràng buộc tiên tử, lại là mắt trông mong mà nhìn tô dật biến mất nơi địa phương.

“Tiểu tử này, đi vào đều ba ngày! Như thế nào một chút động tĩnh đều không có?”

Tây vô tình mắt thấy bầu rượu lại không, trên người sở mang rượu lâu năm toàn bộ cũng chưa, chợt bắt đầu sốt ruột.

“Ta nói ngươi có thể không uống sao? Lão nương đều phải sốt ruột đã chết, ngươi còn có hứng thú uống!” Nhìn tây vô tình không sao cả bộ dáng, vô thường tiên tử đổ ập xuống chính là một đốn thoá mạ.

“Ầm vang!”

“Ha ha ha ha!”

Cuồng bạo tiếng cười tựa như gió lốc đột kích, lôi vân thổi quét, khắp không trung nháy mắt thiên uy cuồn cuộn.

Tự bình dã phía trên, một đạo xích kim sắc không gian vết rách chợt sinh ra, tây vô tình cùng vô thường tiên tử đôi mắt đều xem thẳng.

“Tay không khai không gian! Đây là nguyên vực cảnh cường giả sao!” Vô thường tiên tử ngọc hầu nhẹ động, tràn đầy không thể tin tưởng.

Mà từ kim hoàng không gian cái khe trung ra tới người, thánh quang bao phủ, ánh mắt chi gian giống như kim sắc Long Thần, đúng là tô dật.

So sánh với đi vào phía trước, hung hãn long uy muốn càng thêm cường thịnh.

“Tô dật!” Tây vô tình cùng vô thường tiên tử bỗng nhiên cười nói.

“Đại ca, hàn tỷ, ta rốt cuộc tìm được một chỗ hảo địa phương!” Tô dật bàn tay to giơ lên, tức khắc che trời lấp đất kim mang tiêu tán, hóa thành quang vũ tiêu tán ở không trung.

Kế tiếp, nghe xong tô dật kỳ ngộ lúc sau, tây vô tình cùng vô thường tiên tử đều vô cùng cảm thán, tô dật vận khí tốt.

Cũng chỉ có tô dật mới biết được, này tất cả đều là bởi vì chính mình hỗn độn yêu hoàng thân phận.

“Dư lại, chính là chạy nhanh mở rộng bá vương tông thực lực! Long quảng tuy rằng dao động không được ngũ trảo kim long tiền bối, nhưng cũng gia tốc tiền bối tiêu vong! Thù hận bộ thượng, Long gia lại thêm một bút!” Tô dật ánh mắt nghiêm nghị, vực sâu giống nhau trong mắt dao động liên tục.

Kim long bí cảnh, chạy dài vô cùng.

Sở chiếm cứ diện tích cơ hồ có thể vô hạn kéo dài, chỉ cần nơi đây kim long chi khí không có tiêu tán, lý luận thượng là có thể nhét vào vô cùng nhiều người.

Cứ như vậy, cũng vừa lúc thay thế tô dật hỗn nguyên cổ chung.

Đương tô dật mang theo bá vương tông toàn thể can tướng lần đầu tiên tiến vào tới thời điểm, chúng thú hoàng cùng với nhân loại võ giả nhóm đều là ánh mắt kinh hãi!

Các loại kinh ngạc cảm thán thanh âm không dứt bên tai, ánh mắt nhìn này tường vân đầy trời, mọi người tâm hồn run rẩy, dục muốn phủ phục!

Xích kim sắc thiên địa trong vòng, linh khí hùng hậu, cùng cằn cỗi hỗn loạn vực so sánh với, quả thực chính là tu luyện giả thiên đường!

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau