Kiếm võ độc tôn chương 421 Long hoàng đảo chỗ sâu trong, ngọc nữ Thần Điện _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Kiếm võ độc tôn>>Kiếm võ độc tôn mới nhất chương danh sách>> chương 421 Long hoàng đảo chỗ sâu trong, ngọc nữ Thần Điện

Chương 421 Long hoàng đảo chỗ sâu trong, ngọc nữ Thần Điện


Đổi mới thời gian:2024 năm 06 nguyệt 11 ngày tác giả:Một tia lạnh lẽoPhân loại:Huyền huyễn|Kỳ ảo|Phương đông huyền huyễn|Một tia lạnh lẽo|Kiếm võ độc tôn


3000 giới ở ngoài.

Tinh vực cuồn cuộn, không bờ bến.

Lâm trần ven đường đi nhờ truyền tống trận pháp, xuyên qua sao trời, mấy ngày sau, đến quang minh tinh vực.

Tới thời điểm, về âm dương Long hoàng đảo vị trí, lâm trần đã tìm hiểu rõ ràng.

Hơn nữa có cẩu tử đại hoàng dẫn đường, muốn tìm đến âm dương Long hoàng đảo vị trí cũng không khó.

Nghe đồn, âm dương Long hoàng đảo chợt hiện dị tượng, có tám trảo kim long hư ảnh đột nhiên xuất hiện, xoay quanh ở trên đảo nhỏ không, kéo dài không tiêu tan, long uy di thiên.

Có bất hủ cổ phượng hư ảnh hiện hóa, tản mát ra vô cùng cổ xưa uy áp, theo sau, long phượng tề minh, vang vọng hoàn vũ, kim quang trùng tiêu ngàn vạn dặm không tiêu tan.

Ngẫu nhiên có cơ duyên bảo vật, từ đảo nhỏ nội bay ra, người có duyên được đến, phát hiện tùy ý bay ra bảo vật thế nhưng là giới long cốt.

Sau đó, người liền không có.

Hoài bích có tội, giới long cốt xuất hiện, tất nhiên dẫn phát tranh đấu, có người bỏ mạng.

Nghe đồn, còn có thượng cổ thời đại lưu lại tới phượng hoàng hỏa vũ, ở đảo nhỏ chỗ sâu trong bị người phát hiện, lập tức dẫn phát một hồi kinh thế đại chiến.

Lâm trần tới trên đường, nghe được rất nhiều nghe đồn, có chút có thể là thật sự, có chút còn lại là thêm mắm thêm muối lời đồn đãi, đem âm dương Long hoàng đảo truyền đến khắp nơi đều có bảo vật.

Vô luận như thế nào, âm dương Long hoàng đảo khẳng định là một chỗ thích hợp lâm trần rèn luyện địa phương.

Mỗ một khắc, lâm trần đến âm dương Long hoàng đảo bên ngoài, trên người niềm vui linh đột nhiên có phản ứng, tức khắc trong lòng vui vẻ.

Âm dương Long hoàng đảo chỗ sâu trong.

Một vị dáng người no đủ lam váy nữ tử, ở chúng nữ vờn quanh dưới, có vẻ phá lệ xuất chúng, duyên dáng yêu kiều.

Nàng có một đôi màu xanh biển mắt đẹp, khí chất linh hoạt kỳ ảo yên tĩnh, như một đóa tuyết liên hoa, phàm là nhìn đến nàng mỹ mạo người, đều bị cảm thấy cảnh đẹp ý vui, vui vẻ thoải mái.

Nàng chính là Liễu Yên Nhiên.

Nàng mỹ, ở chỗ khí chất siêu nhiên xuất chúng.

Đương nhiên, nàng dung mạo cùng dáng người, đồng dạng không thể bắt bẻ, tuyệt đại phương hoa.

Liễu Yên Nhiên tản mát ra cường đại võ hồn uy áp, này trên đỉnh đầu không, xoay quanh một đạo băng phượng võ hồn, đạt tới sáu lần thức tỉnh trình độ.

Phóng nhãn quang minh tinh vực, Liễu Yên Nhiên thiên phú xưng được với phi thường kinh diễm.

Nàng băng phượng võ hồn, nguyên bản cũng không cường, nhưng có cực cường tiềm lực, một đường tấn chức.

Đi vào quang minh tinh vực về sau, Liễu Yên Nhiên được đến rất nhiều cơ duyên, gia nhập nhất lưu tông môn ngọc nữ Thần Điện, sau lại càng là từ nhỏ tiểu nhân ngoại môn đệ tử tấn chức vì chân truyền đệ tử.

Liễu Yên Nhiên cảnh giới, cũng là đạt tới truyền kỳ cảnh, ở ngọc nữ Thần Điện không tính cường, nhưng này võ hồn yêu nghiệt, thiên phú được đến tán thành.

Giờ phút này, Liễu Yên Nhiên bị ngọc nữ Thần Điện đông đảo sư tỷ bảo vệ lại tới.

Hơn ba mươi vị mỹ mạo nữ tử, sắc mặt đều là ngưng trọng vô cùng, bởi vì Liễu Yên Nhiên tay cầm chí bảo, bất hủ phượng tủy!

Thất phu vô tội hoài bích có tội.

Bất hủ phượng tủy, chính là thượng cổ thời đại phượng hoàng nhất tộc chí bảo, một vị thượng cổ phượng hoàng tổ tiên di lưu chi vật.

Liễu Yên Nhiên võ hồn nghịch thiên, thân phụ khí vận, đi vào âm dương Long hoàng đảo về sau, được đến không ít cơ duyên.

Nếu là tiểu bảo vật, cũng liền thôi, ngọc nữ Thần Điện đông đảo các sư tỷ hộ được nàng.

Hiện tại tắc bất đồng.

Thượng cổ bất hủ phượng tủy, dính dáng đến cổ hai chữ, chú định bất phàm.

Liền tính không có phượng hoàng võ hồn người, đều nhưng hấp thu thượng cổ bất hủ phượng tủy, hấp thu trong đó thần tính tinh hoa, còn có cơ hội từ giữa nhìn trộm đến một tia thượng cổ bí ẩn.

Âm dương Long hoàng đảo nội, có cấm chế tồn tại, võ thần trở lên cường giả, không thể đi vào, các thế lực lớn lão gia hỏa không có khả năng tự mình động thủ cướp đoạt Liễu Yên Nhiên bảo vật.

Nhưng, các thế lực lớn đều có phái tuổi trẻ thiên kiêu tiến đến rèn luyện, biết được có người ở đảo nội được đến thượng cổ bất hủ phượng tủy, đều thực tâm động, dục mạnh mẽ cướp đi.

Ngọc nữ Thần Điện chỉnh thể thực lực không yếu, tầm thường tông môn, thế gia đương nhiên không dám trêu chọc, nhưng các nàng hiện tại đối mặt chính là bất hủ sân rồng!

Đều là nhất lưu thế lực, bất hủ sân rồng so ngọc nữ Thần Điện muốn cường rất nhiều.

Trong đám người, có một vị áo tím thiếu niên, mắt lạnh nhìn về phía Liễu Yên Nhiên, khinh miệt vô cùng.

“Nho nhỏ ngọc nữ Thần Điện chân truyền đệ tử, còn dám cùng ta đối nghịch?”

“Ta đã đã cảnh cáo ngươi, thượng cổ bất hủ phượng tủy là ta bất hủ sân rồng chi vật, không thuộc về đồ vật, liền không cần lấy! Tiểu tâm gây hoạ thượng thân!”

Áo tím thiếu niên cười khẽ, khoanh tay mà đứng, vẫn chưa tự mình động thủ giáo huấn Liễu Yên Nhiên, mà là làm bên người người theo đuổi ra tay.

Hắn danh tím thần giới long, ở bất hủ sân rồng chính là yêu nghiệt nhân vật, giới long chi thân, bằng vào cường đại huyết mạch truyền thừa, là có thể đi lên chỗ cao.

Bất hủ sân rồng giữa, tuổi trẻ giới long cũng không nhiều, mà tím thần giới long là trong đó người xuất sắc, bị trong tộc ký thác kỳ vọng cao.

“Tím thần giới long, ngươi không cảm thấy chính mình thật quá đáng sao? Là thượng cổ bất hủ phượng tủy lựa chọn liễu sư muội, mà phi nàng chủ động cướp lấy!”

“Vật ấy cùng liễu sư muội có duyên, ngươi cần gì phải đau khổ tương bức?”

Liễu Yên Nhiên trước người, đứng một vị dáng người cao gầy bạch y nữ tử, nàng dung mạo thanh tú, khí chất thanh lãnh, nói chuyện nói năng có khí phách.

“Vương sư tỷ, ngươi làm đã đủ nhiều, cảm ơn, không cần lại quản ta.” Liễu Yên Nhiên nhẹ giọng nói nhỏ, trong lòng cảm kích.

Ngọc nữ Thần Điện đại bộ phận đều là nữ đệ tử, tông môn bầu không khí hảo, đệ tử chi gian thực đoàn kết, cho dù có cạnh tranh, kia cũng chỉ là tốt cạnh tranh.

Hôm nay, Liễu Yên Nhiên đạt được cơ duyên, ngọc nữ Thần Điện các sư tỷ đều thế nàng vui vẻ.

Có người đối Liễu Yên Nhiên bất lợi, các nàng không hề nghĩ ngợi, động thân mà ra, đem này hộ ở sau người.

Liễu Yên Nhiên đi vào ngọc nữ Thần Điện thời gian cũng không trường, nhưng đối nơi này rất có lòng trung thành.

Nàng gặp được đồng môn sư tỷ, còn có nàng sư tôn, cùng với tông môn các trưởng bối, đối nàng đều thực không tồi.

Nàng lúc trước gia nhập ngọc nữ Thần Điện, cũng là một lần bên ngoài rèn luyện là lúc gặp được nguy hiểm, vừa lúc có một vị ngọc nữ Thần Điện trưởng lão tương trợ, thưởng thức này thiên phú, sau đó đem này thu vào môn hạ.

“Liễu sư muội, không cần sợ hãi, vô luận gặp được chuyện gì, tông môn vĩnh viễn là ngươi hậu thuẫn.” Vương sư tỷ ôn nhu an ủi.

Liễu Yên Nhiên song quyền nắm chặt, trong lòng cảm động rất nhiều, sâu sắc cảm giác vô lực, đối thực lực vô cùng khát vọng.

Nàng trưởng thành tốc độ đã thực nhanh, nhưng ở thiên kiêu như mây quang minh tinh vực, vẫn là không đủ.

“Vương xu, ngươi là thứ gì, cũng dám đối ta khoa tay múa chân? Cho các ngươi cuối cùng một lần cơ hội, mười tức trong vòng giao ra thượng cổ bất hủ phượng tủy, nếu không, cũng đừng trách ta lạt thủ tồi hoa!”

“Ngọc nữ Thần Điện chung quy là một đám nữ lưu hạng người, không thành khí hậu, các ngươi nếu là ngoan ngoãn nghe lời, bổn tọa còn có thể cho các ngươi một cái cơ hội, trở thành ta bên người thị thiếp.”

Tím thần giới long nhãn trung hiện lên tàn nhẫn chi sắc, trong lòng tà niệm nổi lên, ngọc nữ Thần Điện nữ đệ tử đều thực mỹ mạo, da thịt trắng nõn, đùi ngọc thon dài, như là nụ hoa đãi phóng nụ hoa, nếu có thể cùng chi song tu, ngẫm lại đều kích thích.

Chúng nữ giữa, lấy Liễu Yên Nhiên nhất mỹ mạo, vương xu cũng thực xuất chúng, tím thần giới long yêu thích sắc đẹp, đối chúng nữ thèm nhỏ dãi.

Ngọc nữ Thần Điện ở đây 38 vị mỹ mạo nữ đệ tử, hắn tất cả đều muốn.

“Vô sỉ hạ lưu dơ bẩn đồ vật, cùng ngươi nói chuyện quả thực ô uế ta miệng!” Vương xu giận mắng.

“Ngọc nữ Thần Điện không thể nhục, bọn tỷ muội, liều chết một trận chiến, hộ tống liễu sư muội rời đi!”

Vương xu truyền xuống mệnh lệnh, thực mau, đại chiến bùng nổ, tím thần giới long nhãn thần tà ác, giằng co hồi lâu, cơ hội đã cho, hắn không có kiên nhẫn, trực tiếp tự mình động thủ!

Như có xâm quyền, thỉnh liên hệ:(##)

Chương trước|Kiếm võ độc tôn mục lục|Chương sau