Chúng thái T600 diễn đàn>
Phanh xe khi nghe thế thanh âm phải cẩn thận tùy thời sẽ không nhạy
Hồi phục

Xem xét:Hồi phục:0

Phanh xe khi nghe thế thanh âm phải cẩn thận tùy thời sẽ không nhạy

\"收藏此主题\"

Bất kha 騦 di

Đăng ký:
2017-09-10
  • 0Fans
  • 0Tinh hoa
  • 10Thiệp
Lái xe trong quá trình, nếu cảm giác phanh lại rõ ràng cố hết sức! Hơn nữa đã cơ bản đánh mất phanh lại năng lực, kia lại không đổi, mệnh liền không có!

Trừ bỏ thai áp báo nguy nhắc nhở bên ngoài, nếu ở phanh lại khi, nghe được kim loại lẫn nhau cọ xát thanh âm. Vậy ngươi cũng muốn cẩn thận! Phanh lại phiến cũng muốn thay đổi!

Phanh lại hệ thống có thể nói là ô tô thượng nhất quan trọng an toàn hệ thống chi nhất. Như vậy phanh lại là tiêu hao phẩm, tin tưởng ngài khẳng định biết. Như vậy đến tột cùng khi nào đổi mới phanh lại phiến chờ đồ vật, ngài biết sao?

Phanh lại run rẩy hoặc dị vang

Đây là một cái tương đối thường thấy phanh lại trục trặc, dẫm hạ phanh lại khi tay lái hoặc thân xe sẽ xuất hiện run rẩy, hoặc xuất hiện dị vang. Bất quá nơi này cần nói rõ chính là, phanh gấp khi, phanh lại bàn đạp run rẩy là bình thường hiện tượng, đây là bởi vì ABS giới nhập nguyên nhân.

Phanh lại chạy thiên

Phanh lại chạy lại cứ là chỉ thẳng tắp phanh lại khi, ở không có đánh phương hướng dưới tình huống, xe sẽ lệch khỏi quỹ đạo thẳng tắp chạy vị trí.

Phanh lại biến ngạnh

Biến ngạnh ý tứ là phanh lại bàn đạp dẫm hạ khi lực cản biến đại, còn có một loại tình huống là: Ở khởi động ô tô khi, không phải mở ra động động cơ, phanh lại bàn đạp lập tức là có thể dẫm đi xuống ( thông thường là cái dạng này, ở không có khởi động động cơ trước, bởi vì không có động cơ chân không trợ lực nguyên nhân, phanh lại bàn đạp là tương đối ngạnh ).

Phanh lại biến mềm

Trừ bỏ dẫm đi xuống biến mềm ngoại, phanh lại khoảng cách cũng rõ ràng biến đại.

Phanh lại bàn đạp hồi vị không kịp thời

Buông ra phanh lại bàn đạp khi, bàn đạp hồi vị không kịp thời, hoặc hồi vị thong thả, hoặc vô pháp trở lại nguyên thủy vị trí;

Phanh lại phiến báo nguy đèn

Động cơ khởi động sau, nếu phanh lại phiến báo nguy đèn thường lượng, tắc thuyết minh phanh lại phiến đã mài mòn đến nên đổi mới lúc.
Hồi phục bổn lâu

Thái Bình Dương ô tô hoàn toàn mới đẩy ra “Thái Bình Dương hội xe hữu”; tới Thái Bình Dương hội xe hữu, kết bạn cùng chung chí hướng xe hữuHiểu biết tình hình cụ thể và tỉ mỉ >>

未登录用户

Chỉ nhưng tăng thêm một tấm hình, nhiều trương hình ảnh thỉnh tuyển cao cấp hình thức

Cao cấp hình thức
Xuất sắc bình luận sẽ gia tăng ngài ở xã khu lực ảnh hưởng, ác ý tưới nước người dùng đem gặp phải khóa hào xử lý. Hy vọng quảng đại xe hữu cộng đồng giữ gìn diễn đàn hữu hảo hồi phục bầu không khí.
Thường dùng biểu tình
Ngài khả năng cảm thấy hứng thú

Alipay quét mã tuân giới
Lãnh tối cao 888 nguyên tiền mặt bao lì xì

Đóng cửa