Pura nhiều diễn đàn>
Vứt bỏ “Chính phòng”, hỉ đề Pura nhiều 2016 khoản 3.5L V6 tác nghiệp
Hồi phục

Xem xét:Hồi phục:5

Vứt bỏ “Chính phòng”, hỉ đề Pura nhiều 2016 khoản 3.5L V6 tác nghiệp

\"收藏此主题\"

mb46500425

Đăng ký:
2017-12-04
  • 0Fans
  • 2Tinh hoa
  • 15Thiệp
Bổ cái đề xe tác nghiệp

Đề xe có mau nửa năm, hiện tại đem đề xe tác nghiệp bổ thượng, vừa lúc đem nửa năm qua sử dụng cảm thụ làm giản yếu miêu tả, xem như dùng sau thể nghiệm đánh giá đi.
Về tuyển xe:
Từ GLE đến đại thiết đến Pura nhiều, kỳ thật tương đối rất nhiều xe hữu tới giảng, nhưng rối rắm phạm vi còn hảo, không tính rất lớn, ta xem qua có từ GLE, GLC, Q5, X3, đại thiết, mèo rừng, Pura nhiều từ từ nhiều như vậy xe hình đi lựa chọn. Cảm giác những người này sống mệt mỏi quá, kỳ thật vẫn là không biết rõ lắm chính mình muốn một khoản cái dạng gì xe, trở lại chuyện chính, GLE thực mau từ bỏ, bởi vì rất nhiều địa phương nó đi không được, cuối cùng ở đại thiết cùng Pura nhiều chi gian lắc lư, hai cái xe mỗi người mỗi vẻ, cuối cùng từ chắc nịch nại tạo góc độ xuất phát, cuối cùng vẫn là lựa chọn Pura nhiều.
Về đề xe:
Sản phẩm trong nước Pura nhiều hiện xe thêm tiền hoặc chờ xe một tháng là thị trường phổ biến tình huống, thông một ít tiểu quan hệ tìm được mỗ 4S cửa hàng, không thêm tiền còn ưu đãi một vạn, đề ra hiện xe, cụ nói xe này lợi nhuận đối với bán ra thương tới giảng cũng là cực thấp. Cùng ngày chỉ là ôm nhìn xem tâm lý, chưa từng tưởng, cuối cùng liền định rồi. Giao tiền đặt cọc, sự tất, chờ đợi mặt sau đề trên xe bài là được. Hai ngày lúc sau, đến cửa hàng đề xe khai về nhà sau đó chờ đợi thượng bài. Xe hình là 3.5 TXLN, vì sao không tuyển VX đâu, cái này phía trước làm rất nhiều công khóa, đỉnh xứng đương nhiên hảo, luận thao tác, luận phối trí khẳng định đều là muốn tốt một chút, nhưng thông qua cùng tài xế già nhóm giao lưu, nếu muốn đi không người khu, sa mạc, cuối cùng cũng đừng tuyển mang đế thăng, bởi vì không người khu này đó tình huống tương đối không xong, dễ dàng cấp điên hư, một câu, cực đoan dưới tình huống, đỉnh xứng không kháng tạo. TX đâu lại quá cái, hảo chút phối trí đều không có, nhưng ưu thế là chỉ có 5 tòa, mặt sau không gian còn đại, 6 năm nội còn không dùng tới tuyến nghiệm xe, đều là ưu thế, 7 tòa Pura nhiều mặt sau kia hai tòa, đa số người đều có thể dự kiến, trên cơ bản không cần phải. Cho nên, nhiều ít có điểm râu ria. Ngồi khó chịu không nói, cốp sau còn không có không gian.
Về cải trang:
Nói là cải trang, còn không bằng nói là trang trí, tài xế già nhóm lại nói chuyện, chính mình lấy làm rất nhiều điều nghiên, xe mới trước đừng đại động, tố xe cơ bản đa số tình huống đều thỏa mãn, bởi vậy, chỉ làm đơn giản trang trí, 4S tặng màu điều, 360 hoàn ảnh ( không gì dùng ), sau giang câu, phong Urani, phong nắn, chính mình lại thêm trang vũ mi ( nguyên xưởng thật quý, 1K nhiều mễ ), ARB hộ bản cùng két nước hộ bản, xe đài, sửa lại cái kéo câu.
Về sử dụng cảm thụ:
Không đến nửa năm, chạy 8000 nhiều km, đi chút đất hoang phương, xuyên qua lộ tuyến, sa mạc, cao tốc, thành thị, ngoại ô thành phố đều chạy qua. Luận thao tác tính khẳng định là không bằng xe hơi, tay lái cũng sẽ trầm một ít, động lực phương diện, nửa đoạn trước không có gì lượng điểm, cấp du cũng là không ôn không hỏa ( điểm này không bằng 4.0 máy móc ), nửa đoạn sau kéo tới vẫn là không tồi, động lực phản hồi tương đối mau. Cho nên, ở tăng tốc phương diện, cũng không có gì lượng điểm, tương đối trung dung, lượng dầu tiêu hao phương diện, tổng hợp lượng dầu tiêu hao biểu hiện chính là 12.1, nhưng thực tế tính xuống dưới hẳn là 13-14 tả hữu. Cho nên đây là có khác biệt. Thể nghiệm phương diện, rốt cuộc 3.5 bài lượng ở bên kia, đi ra ngoài chút đất hoang phương trong lòng vẫn là sẽ kiên định rất nhiều, không cần lo lắng động lực vấn đề, cũng không cần lo lắng việt dã vấn đề, đa số tình huống nhẹ nhàng ứng đối. 2000 km thời điểm xuất hiện RI RI RI dị vang, đến nay không tìm được nguyên nhân, khó chịu trung, 4S nói là trước kém vấn đề, hiện tại xin bắt đền, nhưng nói là thay đổi cũng không nhất định có thể thu phục, tâm tắc a. Gần nhất khổ đọc các loại dị vang dán, phát hiện xuất hiện các loại dị vang cơ bản đều là sản phẩm trong nước, vùng Trung Đông bản giống như cực nhỏ xuất hiện các loại dị vang tình huống, bởi vậy, quốc nội lắp ráp trình độ cùng với linh kiện chất lượng xem ra vẫn là còn chờ đề cao.
Liền nói này đó đi, dùng sách tranh lời nói.
Lấy tiểu đổi đại, trước kia kỳ tuấn đổi chủ. Đã từng bồi ta đi qua thiên sơn vạn thủy, hiện lại không biết nàng thân ở nơi nào, ngẫm lại vẫn là thực hoài niệm.
Từ đây cố lên mỗi thăng muốn nhiều ra vài mao.
Khai 8 km, kỷ niệm hạ, ha ha.
Xe mới sao, đương nhiên chỗ nào đều đến là tân.
Lại đến một trương.
Thực nhẹ lượng cực AT thai
Tới 4S làm trang trí
Dán màu điều, cảm giác không bằng thâm sắc đẹp.
Trang sau giang, sau lại hủy đi, cái này giang ở trong thành chạy chạy còn hành, đi ra ngoài nói, gặp được độ dốc đại địa phương sẽ ảnh hưởng rời đi giác.
4S cấp sau giang. Này giang chỗ tốt chính là không tổn hao gì trang bị, không cần khai khổng.
Trang 360 hoàn ảnh, hủy đi thật tán a. Tan nát cõi lòng
Hai bên môn cũng đến hủy đi
Cuối cùng, cuối cùng
Chìa khóa làm chứng thực đi, cảm tạ!
Cuối cùng lại đến cái mặt bên
[ bổn chủ đề từ mê màu lừa việt dã giảng võ đường với 2019-07-17 23:42:32 Thiết vì Tinh hoa ,Nguyên nhân: Nội dung phong phú ]
Hồi phục bổn lâu

Thái Bình Dương ô tô hoàn toàn mới đẩy ra “Thái Bình Dương hội xe hữu”; tới Thái Bình Dương hội xe hữu, kết bạn cùng chung chí hướng xe hữuHiểu biết tình hình cụ thể và tỉ mỉ >>

mb46500425

Đăng ký:
2017-12-04
  • 0Fans
  • 2Tinh hoa
  • 15Thiệp
Chính mình chiếm cái sô pha
Hồi phục bổn lâu

Thực tập bản chủ Mê màu lừa việt dã giảng võ đường

Đăng ký:
2018-02-16
2018世界杯德国队 旅行达人
Ngài thiệp “Vứt bỏ “Chính phòng”, hỉ đề Pura nhiều 2016 khoản 3.5L V6 tác nghiệp”Bởi vì nội dung phong phú, đã thiết trí thành tinh hoa thiếp, nhớ rõ tiếp tục nỗ lực viết càng thật tốt nội dung nga!
Hồi phục bổn lâu

Tiểu bảo gia

Đăng ký:
2015-03-19
车友会签到333天以上
Đến từ Thái Bình Dương ô tô Android bản cài đặt
Cuối cùng từ chắc nịch nại tạo góc độ xuất phát, cuối cùng vẫn là lựa chọn Pura nhiều.
Hồi phục bổn lâu

Tiểu bảo gia

Đăng ký:
2015-03-19
车友会签到333天以上
Đến từ Thái Bình Dương ô tô Android bản cài đặt
Cuối cùng từ chắc nịch nại tạo góc độ xuất phát, cuối cùng vẫn là lựa chọn Pura nhiều.
Hồi phục bổn lâu

Hỏa hỏa long long quả quả

Đăng ký:
2022-12-06
Đến từ Thái Bình Dương ô tô Android bản cài đặt
Nhân sinh là tại tiến hành vô số lần nhập vây cùng đào thải thi đấu, vô luận nhập vây vẫn là đào thải, đều hẳn là có một phần siêu việt tự mình tâm, khiêu chiến tự mình chi tâm, chiến thắng tự mình chi tâm. Cùng với một phần không cam lòng lạc hậu, ngoan cường đua bắt tinh thần.
Hồi phục bổn lâu
未登录用户

Chỉ nhưng tăng thêm một tấm hình, nhiều trương hình ảnh thỉnh tuyển cao cấp hình thức

Cao cấp hình thức
Xuất sắc bình luận sẽ gia tăng ngài ở xã khu lực ảnh hưởng, ác ý tưới nước người dùng đem gặp phải khóa hào xử lý. Hy vọng quảng đại xe hữu cộng đồng giữ gìn diễn đàn hữu hảo hồi phục bầu không khí.
Thường dùng biểu tình
Ngài khả năng cảm thấy hứng thú

Alipay quét mã tuân giới
Lãnh tối cao 888 nguyên tiền mặt bao lì xì

Đóng cửa