Tốc đằng diễn đàn>
Tốc đằng 1.6L động cơ dị vang
Hồi phục

Xem xét:Hồi phục:6

Vấn đề thiếp

Tốc đằng 1.6L động cơ dị vang

[ đãi giải quyết ] \"收藏此主题\"

hgfdcxzaq

Đăng ký:
2009-10-10
  • 0Fans
  • 0Tinh hoa
  • 174Thiệp
Xe đãi tốc khi, dây lưng phụ cận có lộc cộc thanh âm, chờ đèn đỏ khi có thể rõ ràng cũng có thể nghe được lộc cộc thanh âm
Hồi phục bổn lâu

Thái Bình Dương ô tô hoàn toàn mới đẩy ra “Thái Bình Dương hội xe hữu”; tới Thái Bình Dương hội xe hữu, kết bạn cùng chung chí hướng xe hữuHiểu biết tình hình cụ thể và tỉ mỉ >>

Tương quan vấn đề: Tốc đằng động cơ dị vang

Đề cử chuyên đề: Tốc đằng động cơ Tốc đằng dị vang

Quả xoài ái tiểu hổ

Đăng ký:
2008-01-07
  • 0Fans
  • 0Tinh hoa
  • 422Thiệp
Nhân bình xăng là phong kín, bên trong sẽ nhân nhiệt độ không khí cập vận động sinh ra xăng hơi, cái này nhưng châm xăng hơi áp lực đạt tới nhất định giá trị sau, sẽ bị than van lộc cộc đánh vào động cơ thiêu đốt rớt.
Hồi phục bổn lâu

lqiang

Đăng ký:
2007-12-30
  • 0Fans
  • 0Tinh hoa
  • 266Thiệp
Đây là hoàn toàn bình thường hiện tượng, đây là động cơ khí khổng công tác khi phát ra tới thanh âm đi, chính là có quy luật.
Hồi phục bổn lâu

442997399

Đăng ký:
2009-03-07
  • 0Fans
  • 0Tinh hoa
  • 184Thiệp
Rất nhỏ kỳ thật không cần để ý ta cảm thấy thật nhiều xe đều có cái này nghiêm trọng yêu cầu đi bán sau kiểm tra một chút có phải hay không có gõ lu vấn đề
Hồi phục bổn lâu

Hỗn thịt thịt

Đăng ký:
2008-01-06
  • 0Fans
  • 0Tinh hoa
  • 614Thiệp
Một, lãnh xe khởi động có dị vang nguyên nhân giống nhau là khởi động cơ bên trong bánh răng mất đi bôi trơn, phát sinh sáp, tạp hiện tượng, ảnh hưởng bánh răng kịp thời hồi vị tạo thành. Cũng chính là đương khởi động động cơ khi, khởi động cơ xoay tròn kéo xoay lên xoay tròn, sử động cơ khởi động, lúc này động cơ vận tốc quay là dựa vào khởi động cơ kéo, bởi vậy động cơ vận tốc quay thấp hơn khởi động cơ vận tốc quay, đương động cơ khởi động sau vận tốc quay cao hơn khởi động cơ vận tốc quay khi, nhân công thao tác đốt lửa chốt mở cắt điện, khởi động cơ quan bế. Nhị, bởi vì khởi động cơ bên trong quá dơ, dầu bôi trơn mất đi hiệu lực, thông qua xoay lên động cơ đem chính mình vận tốc quay cưỡng chế kéo khởi động cơ vận chuyển, bởi vì giữa hai bên tồn tại vận tốc quay kém, lúc này đã đưa sử khởi động cơ sinh ra nghe được “Tăng” tiếng vang. Tam, đương khởi động cơ tùy động cơ ở vào nhiệt thái sau, này tiếng vang mới có thể chung kết, nhưng nghiêm trọng mỗi khởi động một lần đều sẽ có một lần tiếng vang xuất hiện. Muốn đi trừ này tiếng vang, chỉ có thể đối khởi động cơ tiến hành thanh khiết bảo dưỡng hoặc là đổi mới khởi động cơ, nhưng thanh khiết bảo dưỡng hiệu quả cũng sẽ không thực hảo, không dùng được bao lâu lại sẽ vang, cho nên nếu có thể chịu đựng thanh âm này nói, vẫn là không đổi đi, chờ đến hỏng rồi hoàn toàn giải quyết là được.
Hồi phục bổn lâu

Alto tử

Đăng ký:
2009-09-08
  • 0Fans
  • 0Tinh hoa
  • 229Thiệp
Ô tô động cơ” lộc cộc đát” thanh âm quá vang nguyên nhân, yêu cầu trọng điểm bài tra dưới mấy cái phương diện: 1, rất nhiều xe mới chủ ở làm xong lần đầu tiên bảo tu kiểm tra đo lường phục vụ sau khi trở về, ở ô tô đãi tốc trạng thái hạ, mở ra trước cái tra khi, sẽ hoài nghi ô tô động cơ có dị vang ( bởi vì ở đi duy bảo trước, đều ở bên trong xe phòng điều khiển trung thao tác, là nghe không ra trước cái phía dưới động cơ bình thường vận hành khi lộc cộc tiếng vang âm. Mà trước mặt nghe được loại này thanh âm, là bởi vì ở đãi tốc trạng thái cũng mở ra trước cái, chuyên môn tra tìm động cơ thanh âm tình cảnh hạ, tự nhiên thông dụng nghe được động cơ bình thường vận hành thanh âm. ) nếu ở bên trong xe nghe không được loại này thanh âm liền không tính đại, giống nhau là khí khổng chỗ hoặc là phun mồm mép lém lỉnh thanh âm. Than vại điện từ van cũng có này thanh âm, nhưng thanh âm so giòn. Có một cái phương pháp có thể phân chia, chính là ở đãi tốc khi hơi cấp một ít du, xem tần suất có phải hay không có biến hóa, nếu tần suất bất biến, còn lại là điện từ van thanh âm, nếu tần suất có biến hóa tắc ứng vì khí khổng chỗ dị vang. Nếu ở bên trong xe còn nghe không rõ lắm nói, vấn đề không lớn, chiếc xe đều sẽ có tương ứng lộc cộc thanh, một cái là phun mồm mép lém lỉnh công tác thanh âm, một cái chính là khí khổng bộ vị sinh ra, còn có một loại hình dường như thanh âm, chính là chính khi xích thanh âm, nhưng kia sai biệt với lộc cộc thanh, có một loại cách kéo cách kéo tiếng vang. 2, giống nhau ô tô ở lãnh xe khởi động khi, đều sẽ xuất hiện động cơ thanh âm nhiệt dung riêng xe khi hơi lớn một chút, chỉ cần thanh âm này nghe tới đều đều nhu hòa, không chói tai, giống nhau đều không có vấn đề. Đây là bởi vì lãnh xe khi, lu vách tường cùng pít-tông khoảng cách còn không có đạt tới tốt nhất kích cỡ, đồng thời dầu máy bôi trơn cũng không đầy đủ tạo thành. Thông thường đương động cơ lu nhiệt độ cơ thể độ đạt tới 95 độ tả hữu khi, thanh âm sẽ khôi phục bình thường. 3, dầu máy nguyên nhân. Thấp kém dầu máy hoặc là thời gian dài không có đổi mới dầu máy, thiếu dầu máy từ từ tình hình, đều dễ dàng dẫn tới khí khổng cùng ống dẫn chi gian cùng với dịch áp rất côn chờ chỗ cọ xát tăng lớn, do đó sử động cơ nội các loại thanh âm càng vang. 4, nếu thông qua kể trên bài tra vẫn cứ không yên tâm, kiến nghị đến gần đây 4S hoặc là sửa chữa cửa hàng, tiến hành kiểm tra tới xác nhận trục trặc nguyên nhân.
Hồi phục bổn lâu

hgfdcxzaq

Đăng ký:
2009-10-10
  • 0Fans
  • 0Tinh hoa
  • 174Thiệp
Cùng lớn nhỏ cùng nhau mua cùng khoản xe, hắn liền không có
Hồi phục bổn lâu
未登录用户

Chỉ nhưng tăng thêm một tấm hình, nhiều trương hình ảnh thỉnh tuyển cao cấp hình thức

Cao cấp hình thức
Xuất sắc bình luận sẽ gia tăng ngài ở xã khu lực ảnh hưởng, ác ý tưới nước người dùng đem gặp phải khóa hào xử lý. Hy vọng quảng đại xe hữu cộng đồng giữ gìn diễn đàn hữu hảo hồi phục bầu không khí.
Thường dùng biểu tình
Ngài khả năng cảm thấy hứng thú

Alipay quét mã tuân giới
Lãnh tối cao 888 nguyên tiền mặt bao lì xì

Đóng cửa