Hồng kỳ H9 diễn đàn>
Trốn bất quá hồng kỳ, H9 làm người khuynh tâm
Hồi phục

Xem xét:Hồi phục:0

Trốn bất quá hồng kỳ, H9 làm người khuynh tâm

\"收藏此主题\"

Ngôn Lạc

Đăng ký:
2016-05-19
  • 0Fans
  • 1Tinh hoa
  • 6Thiệp
【 nhất vừa lòng 】
Giới là đệ nhất sức sản xuất, dự toán trong vòng; đệ nhị là thoải mái tính còn không có trở ngại ( cách âm, lự chấn, không gian, thoải mái tính phối trí từ từ ), giá thừa tương đối an nhàn. Điểm thứ hai luận hồng kỳ H9 vẻ ngoài, liền như vậy, mua này xe là một loại tình cảm, này xe liền điều khiển cùng cưỡi thoải mái phương diện này, H9 cũng không phải đệ đệ. Hàng phía sau sàn nhà trung gian phồng lên cao, vốn dĩ chính là bốn tòa xe sao. Cũng may không ảnh hưởng hai bên vị trí phát huy, hai bên đều là “Lão bản tòa”, nhi tử cùng lão bà một người chiếm một cái. Đệ tam là động lực cùng đổi tốc độ rương, ta khai bảy năm 1.8T mại đằng, đối lập H9, kia hóa ở động lực cùng phanh lại cảm giác thượng cơ bản vô pháp so, cái gọi là “Từ nghèo thành giàu dễ”, không có bất luận cái gì không thích ứng. Này xe 3.0T khởi bước vẫn là có sức bật, động lực cảm thụ tương đối nhẹ nhàng, có nhất định vận động khuynh hướng cảm xúc, tăng tốc, vượt qua, cũng tuyến, không ướt át bẩn thỉu, liền mạch lưu loát. Đệ tứ là phối trí cũng phúc hậu, nội xứng tự động điều hòa, hàng phía sau có độc lập điều hòa, tự mang máy lọc không khí, trong ngoài sau coi tự động phòng hoa mắt, da thật ghế dựa mang bốn hướng eo thác còn có thông gió đun nóng cùng mát xa, hàng phía trước có di động vô tuyến nạp điện công năng, toàn cảnh giếng trời một khối to, tự động trú xe, muốn gì có gì, cơ bản không gì nhưng thêm trang đồ vật. 360 độ hình ảnh, tốc độ cao nhất thanh thản ứng tuần tra, cũng tuyến phụ trợ chờ trí năng phụ trợ điều khiển hạng mục lấp đầy khoa học kỹ thuật hư không, làm tài xế già lái xe ven đường càng “Hư không”.
【 nhất không hài lòng 】
Không có không hài lòng, phối trí cảm giác đã đến đỉnh, bất quá nếu có mặt bộ phân biệt liền càng tốt.
【 không gian 】
Kỳ thật SUV ta cũng nhìn, vẫn là cảm thấy xe hơi ngồi dậy thoải mái, tuy rằng cảm giác thượng không có như vậy trống trải, nhưng lợi dụng suất kỳ thật rất cao. Giống ta loại này 1 mễ 73 hơi béo thân hình, đem hàng phía trước điều đến ta thích hợp điều khiển dáng ngồi bất động, ngồi vào hàng phía sau còn có thể khiêu chân bắt chéo, chân bắt chéo thật danh chứng thực: Ngồi đến tự tại. Trước sau bài ghế dựa cũng chỉnh đến ba thích, hàng phía trước có eo thác, lãnh nhưng đun nóng, nhiệt nhưng thông gió, mệt mỏi còn có thể ấn cái ma. Hàng phía sau có độc lập điều hòa, tưởng thổi mấy độ thổi mấy độ, chỉ cần khí lạnh tao được. Ghế dựa đều là cái loại này có ao hãm thiết kế bên người chi tòa, đem người thân thể bao ở, eo thác một chống, chỗ tựa lưng một đĩnh, đầu gối một lót, ngươi chỉ lo chú ý phía trước, chuyên tâm lái xe, thân thể có tòa ghế chiếu cố, tận tình thả lỏng. Bên trong xe trữ vật không gian nói cửa xe ô vuông, phó giá tay vịn rương đều rất đại. Hàng phía trước di động vô tuyến nạp điện vị trí cũng hợp người thói quen, di động tùy tay một phóng, đủ phương tiện.
【 điều khiển cảm thụ 】
3.0T động lực cái gì tình hình giao thông không đủ dùng? Trước mắt không có gặp được quá, trường kỳ thành thị chạy, cao tốc cũng ít không được, hạn tốc 120 trong vòng, không có không đủ tình huống. Xe cẩu trong quá trình, phong táo cùng thai táo khống chế được tương đối hảo, bản nhân tỏ vẻ thế nào đều hảo, không thịt là được. Xe sàn xe chống đỡ thực đúng chỗ, có thể rõ ràng cảm nhận được đến từ lão hồng kỳ thâm trầm quan tâm, vững chắc, kiên cường sàn xe tử, những cái đó mỏng da thịt nhân xe là thể hội không đến. Tương ứng, giảm xóc tính liền không như vậy duang, kỳ thật quá mương quá khảm cũng chính là trong phút chốc, cho dù ngạnh đỉnh một chút cũng là giây lát lướt qua, huống chi rắn chắc sàn xe cùng ghế dựa còn cho như vậy mãnh liệt cách ly, cùng với thân xe vững vàng tư thái cũng không cho phép nó trên diện rộng nhảy lên, “Hoa chi loạn chiến” chưa bao giờ là hồng kỳ tiết tấu. Chuyển hướng phương diện, H9 thuộc về nhẹ nhàng loại hình, đồng thời giảm dần cảm lại thực hảo, chỉ hướng tinh chuẩn thật sự, người xe hợp nhất không phải mộng.
【 lượng dầu tiêu hao 】
Tiểu hài tử nghỉ hè, thành hương chi gian đón đi rước về, gần đây cũng chưa ngừng nghỉ quá, trăm km 10 cái du tả hữu, cái này xe trọng, như vậy động lực, ăn uống có thể khống chế thành như vậy hoàn toàn có thể, coi như tỉnh một con.
【 vẻ ngoài 】
Ta muốn nói đồ H9 diện mạo, các vị sẽ cảm thấy có vấn đề sao? Ta thật đúng là hiếm lạ nó này phó nhan giá trị, song sắc thân xe phù hợp cá nhân khí chất. Giống như một cái vận động thanh niên trong lúc lơ đãng lộ ra vài phần thương vụ tập tính, trời sinh cách điệu khó không có chí tiến thủ. Thêm này nó nhẹ nhàng bâng quơ đường cong, không cố tình liền đem lưu tuyến làm được cực hạn, bình đạm mà không bình thường, xấu soái xấu soái, càng xem càng có hương vị.
【 nội sức 】
Chỉnh thể thượng vẫn là quen thuộc phối phương, trung khống hệ thống phương diện, chở khách trí tuệ xe liên, giọng nói khống chế, gì đó. Hệ thống vẫn là man dùng tốt, giọng nói còn có thể khống chế nhiều hạng mục, khai thiên song khai điều hòa không nói chơi. Mặt khác chính là âm hưởng, đầu tiên thật danh hâm mộ đỉnh xứng BOSE, âm sắc tương đương có thể, 14 cái loa cũng là có thực lực quán một chút nhĩ.
【 tính giới so 】
Không tồi, cái này giới vị tới nói lựa chọn xe nhiều, nhưng là ta nhìn trúng nó chất bảo, là có 4 năm hoặc 10 vạn km miễn phí bảo dưỡng, chung thân miễn phí chất bảo thêm cứu viện, thực yên tâm trường kỳ khai xuống dưới.
【 phối trí 】
Này xe phối trí không lời gì để nói, hoàn toàn cao cấp. Thoải mái tính phối trí nhiều phía trước cũng liệt một đống lớn, trừ hàng phía trước ghế dựa phối trí ghế dựa đun nóng / thông gió / mát xa công năng ngoại, hàng phía sau cũng có này đó công năng, còn có chân thác. Chân thác có thể nói là hàng phía sau ghế dựa linh hồn, xe này ghế dựa cũng là nhân thể công học thiết kế, bên người tri kỷ, nhìn trúng chính là này phân thoải mái.
Hồi phục bổn lâu

Thái Bình Dương ô tô hoàn toàn mới đẩy ra “Thái Bình Dương hội xe hữu”; tới Thái Bình Dương hội xe hữu, kết bạn cùng chung chí hướng xe hữuHiểu biết tình hình cụ thể và tỉ mỉ >>

未登录用户

Chỉ nhưng tăng thêm một tấm hình, nhiều trương hình ảnh thỉnh tuyển cao cấp hình thức

Cao cấp hình thức
Xuất sắc bình luận sẽ gia tăng ngài ở xã khu lực ảnh hưởng, ác ý tưới nước người dùng đem gặp phải khóa hào xử lý. Hy vọng quảng đại xe hữu cộng đồng giữ gìn diễn đàn hữu hảo hồi phục bầu không khí.
Thường dùng biểu tình
Ngài khả năng cảm thấy hứng thú

Alipay quét mã tuân giới
Lãnh tối cao 888 nguyên tiền mặt bao lì xì

Đóng cửa