Bắc Kinh (BJ)80 diễn đàn>
1500 km dầu máy bổ sung một thăng có phải hay không có điểm nghiêm trọng
Hồi phục

Xem xét:Hồi phục:1

Vấn đề thiếp

1500 km dầu máy bổ sung một thăng có phải hay không có điểm nghiêm trọng

[ đãi giải quyết ] \"收藏此主题\"

Tử lộ

Đăng ký:
2015-02-16
  • 0Fans
  • 0Tinh hoa
  • 2Thiệp
2.3T tự động hiệp khách bản 8W km tiêu hao như đề, có phải hay không bình thường, trước nay không hạ quá việt dã, xe huống bảo trì chính là không có vấn đề. Bảo dưỡng đều là định kỳ 4S. Chỉ là khai thiếu, 17 năm hiện tại liền chạy 8 vạn km, chủ yếu là có điểm đại, thành thị đi làm tan tầm đỗ không phải quá phương tiện, chính là cuối tuần đi ra ngoài tự giá khai khai, đuổi kịp khẩu trang 2 nhiều năm, cũng không như thế nào khai. Có hay không trải qua không sai biệt lắm, cũng là tiêu hao có điểm đại đồng học, như thế nào giảm bớt, hiện tại dầu máy cũng là 40 dính độ, muốn hay không thăng cấp đến 50 dính độ, 4S không kiến nghị dùng 50. Cấp kiến nghị là hủy đi máy móc duy tu. Cái này ta còn không quá tưởng mở ra, chủ yếu là sợ hủy đi máy móc, ta là làm y dùng thiết bị, biết hậu kỳ hủy đi máy móc duy tu tệ đoan, cảm ơn đại gia
Hồi phục bổn lâu

Thái Bình Dương ô tô hoàn toàn mới đẩy ra “Thái Bình Dương hội xe hữu”; tới Thái Bình Dương hội xe hữu, kết bạn cùng chung chí hướng xe hữuHiểu biết tình hình cụ thể và tỉ mỉ >>

mb46947987

Đăng ký:
2018-04-21
  • 0Fans
  • 0Tinh hoa
  • 2Thiệp
Này xe thiêu dầu máy nguyên nhân phi thường đơn giản, giải quyết cũng rất đơn giản, ta xe đã giải quyết 2 năm, không thiêu. Xác thật không cần sử dụng càng cao dính độ dầu máy, cái loại này càng thương xe, cuối cùng là vô dụng. Có xe dùng tới ngược lại tiêu hao lớn hơn nữa.

Đầu tiên, suy xét đến một năm đổi một lần toàn hợp thành dầu máy, thả năm chạy chặng đường thấp hơn một vạn km, này ý nghĩa chiếc xe thường xuyên tiến hành khoảng cách ngắn chạy. Khoảng cách ngắn chạy dễ dàng dẫn tới trục cong rương nội sinh ra đại lượng than hydro hơi nước, này đó hơi nước ở cực nóng hạ sẽ biến thành chất lỏng, nếu trục cong rương độ ấm so thấp, vô pháp đem này đó chất lỏng bốc hơi đi ra ngoài, liền sẽ dẫn tới dầu máy biến chất gia tốc, thậm chí trước tiên suy giảm. Ngoài ra, trong không khí hơi ẩm cùng dầu máy hơi nước hơi ẩm cũng sẽ dẫn tới dầu máy trung kháng keo tề mất đi hiệu lực. Bởi vậy, tại hành sử 3000-5000 km sau, động cơ dầu máy chất lượng liền sẽ đại biên độ giảm xuống, thậm chí có thể cho rằng là thấp kém dầu máy hoặc giả mạo dầu máy, thời gian dài xuống dưới liền khả năng dẫn tới thiêu dầu máy vấn đề.

Nhằm vào vấn đề này, kiến nghị đến 4S cửa hàng đổi mới PCV van, bảo đảm sử dụng nguyên xưởng bộ kiện, phí dụng cũng không quý, một trăm đa nguyên tả hữu. Đổi mới sau quan sát dầu máy tiêu hao tình huống, có khả năng liền không hề tiêu hao. Nếu vẫn cứ tiêu hao dầu máy, kia có thể là pít-tông hoàn tắc nghẽn vấn đề. Lúc này, không cần nếm thử phao lu xử lý, bởi vì này khả năng sẽ dẫn tới lu vách tường ăn mòn.

Có thể sử dụng PN.F độc quyền kỹ thuật chữa trị tề, loại này kỹ thuật an toàn hữu hiệu. Gia nhập bình xăng cùng dầu máy trung đồng thời tiến hành chữa trị, khí hoàn thông qua du lộ phun ra thanh khiết chữa trị, du hoàn thông qua dầu máy chữa trị khơi thông. Giống nhau sử dụng 6 rương du sau là có thể rõ ràng cải thiện vấn đề, ta hai năm trước chính là thay đổi van cùng kiểm tra lu cũng không có vấn đề gì, vẫn là tiêu hao, dùng 2 12 cái loại này tổ hợp, hiện tại 7000 bảo dưỡng, tiêu hao nửa thăng dầu máy. Cũng có thể cố vấn chuyên nghiệp nhân sĩ: Ở xử lý dầu máy tiêu hao vấn đề khi, có thể cố vấn chuyên nghiệp nhân sĩ kiến nghị cùng chỉ đạo. Tỷ như chuyên môn làm thiêu dầu máy cẩu đông miêu trong lúc cửa hàng, dù sao cũng không tiêu tiền, bọn họ có thể căn cứ chiếc xe cụ thể tình huống, cung cấp càng cụ thể giải quyết phương án cùng kiến nghị, trợ giúp ngài càng tốt mà giữ gìn chiếc xe. Tóm lại, đối với dầu máy tiêu hao vấn đề, yêu cầu tổng hợp suy xét nhiều nhân tố, áp dụng thích hợp thi thố tiến hành duy tu cùng bảo dưỡng. Trên thị trường chuyên nghiệp làm thiêu dầu máy nghiên cứu năm đầu cùng thời gian trường, có chính mình huấn luyện căn cứ chính là tư có. Phổ, có thể đến cẩu đông miêu trong lúc cửa hàng hỏi một chút, cũng không tiêu tiền. Bọn họ có thể căn cứ cụ thể tình huống cung cấp nhằm vào kiến nghị cùng phương án giải quyết, càng tốt mà hiểu biết cùng giải quyết chiếc xe vấn đề. Đồng thời, thông qua cố vấn cũng có thể tránh cho mù quáng duy tu cùng thiếu đi đường vòng

Nếu không thiêu, chạy rất ít xe, kiến nghị trước tiên đổi mới dầu máy, mỗi nửa năm đổi mới một lần, bất luận sử dụng loại nào dầu máy, để tránh hơi nước đối dầu máy tạo thành tổn hại. Cũng có thể cố vấn một ít chuyên nghiệp duy tu cửa hàng hoặc trên mạng ngôi cao, tỷ như đông miêu thượng ô tô duy tu flagship store, thu hoạch càng nhiều chuyên nghiệp ý kiến. Cuối cùng, về đại tu động cơ vấn đề, bởi vì ngày hệ xe pít-tông hoàn cùng lu vách tường độ chặt chẽ cao, không kiến nghị dễ dàng hóa giải động cơ. Nếu cần thiết tiến hành đại tu, nhất định phải tìm được chuyên nghiệp thang lu địa phương, sử dụng cao độ chặt chẽ số khống mài bóng cơ tiến hành thao tác. Hy vọng này đó kiến nghị đối có điều trợ giúp!
Hồi phục bổn lâu
未登录用户

Chỉ nhưng tăng thêm một tấm hình, nhiều trương hình ảnh thỉnh tuyển cao cấp hình thức

Cao cấp hình thức
Xuất sắc bình luận sẽ gia tăng ngài ở xã khu lực ảnh hưởng, ác ý tưới nước người dùng đem gặp phải khóa hào xử lý. Hy vọng quảng đại xe hữu cộng đồng giữ gìn diễn đàn hữu hảo hồi phục bầu không khí.
Thường dùng biểu tình
Ngài khả năng cảm thấy hứng thú

Alipay quét mã tuân giới
Lãnh tối cao 888 nguyên tiền mặt bao lì xì

Đóng cửa