Passat diễn đàn>
Passat 3.0 V6 động cơ thiêu dầu máy có phải hay không chỉ có thể đại tu?
Hồi phục

Xem xét:Hồi phục:1

Vấn đề thiếp

Passat 3.0 V6 động cơ thiêu dầu máy có phải hay không chỉ có thể đại tu?

[ đãi giải quyết ] \"收藏此主题\"

mb46607707

Đăng ký:
2017-12-28
  • 0Fans
  • 0Tinh hoa
  • 2Thiệp
17 năm mua xe đến bây giờ chạy không đến 10 vạn km thiêu dầu máy tương đối nghiêm trọng, không sai biệt lắm trước kia km là có thể tiêu hao một thăng, đã đổi quá khí thải van, rửa sạch lu nội tích than chẳng những không có cải thiện, ngược lại thiêu càng nghiêm trọng, có phải hay không chỉ có thể đại tu xử lý, còn có biện pháp cứu lại một chút sao?
Hồi phục bổn lâu

Thái Bình Dương ô tô hoàn toàn mới đẩy ra “Thái Bình Dương hội xe hữu”; tới Thái Bình Dương hội xe hữu, kết bạn cùng chung chí hướng xe hữuHiểu biết tình hình cụ thể và tỉ mỉ >>

Tuấn hàm 115429

Đăng ký:
2016-01-16
  • 0Fans
  • 0Tinh hoa
  • 2Thiệp
Này xe thiêu dầu máy chỉ cần kiểm tra hảo khí thải van, có hư hao nhất định phải đổi mới nguyên xưởng, kiểm tra lu áp cùng lu vách tường, lu áp lu vách tường không có việc gì liền không cần đại tu động cơ, có thể xác định là pít-tông hoàn tắc nghẽn dẫn tới thiêu dầu máy,? Kiểm tra hảo, liền có thể dùng PNF kỹ thuật chữa trị phương thức gia nhập dầu máy cùng bình xăng, nhiều lái xe, có thể khơi thông thanh khiết đến pít-tông hoàn, không cần hủy đi, không cần đổi hoàn. Đổi xong hoàn kỳ thật thực mau vẫn là thiêu dầu máy.
Hồi phục bổn lâu
未登录用户

Chỉ nhưng tăng thêm một tấm hình, nhiều trương hình ảnh thỉnh tuyển cao cấp hình thức

Cao cấp hình thức
Xuất sắc bình luận sẽ gia tăng ngài ở xã khu lực ảnh hưởng, ác ý tưới nước người dùng đem gặp phải khóa hào xử lý. Hy vọng quảng đại xe hữu cộng đồng giữ gìn diễn đàn hữu hảo hồi phục bầu không khí.
Thường dùng biểu tình
Ngài khả năng cảm thấy hứng thú

Alipay quét mã tuân giới
Lãnh tối cao 888 nguyên tiền mặt bao lì xì

Đóng cửa