Passat diễn đàn>
Passat động cơ thiêu dầu máy phương pháp giải quyết đều có này đó?
Hồi phục

Xem xét:Hồi phục:1

Vấn đề thiếp

Passat động cơ thiêu dầu máy phương pháp giải quyết đều có này đó?

[ đãi giải quyết ] \"收藏此主题\"

ldc184

Đăng ký:
2023-10-22
  • 0Fans
  • 0Tinh hoa
  • 2Thiệp
Ta xe là 16 năm mua, đến bây giờ chạy tám vạn nhiều km, trước mắt phát hiện động cơ thiêu dầu máy, khói xe không có lam yên nhưng động lực so sánh với trước kia kém, có biện pháp nào có thể giải quyết sao?
Hồi phục bổn lâu

Thái Bình Dương ô tô hoàn toàn mới đẩy ra “Thái Bình Dương hội xe hữu”; tới Thái Bình Dương hội xe hữu, kết bạn cùng chung chí hướng xe hữuHiểu biết tình hình cụ thể và tỉ mỉ >>

mb49545119

Đăng ký:
2020-03-23
  • 0Fans
  • 0Tinh hoa
  • 3Thiệp
Động cơ thiêu dầu máy nguyên nhân chủ yếu cơ bản đều là pít-tông hoàn bị tích than tạp trệ dẫn tới, đây cũng là rất nhiều xe thiêu dầu máy bệnh chung, cũng là rất nhiều xe đại tu giải quyết động cơ thiêu dầu máy nguyên nhân.

Kỳ thật chỉ cần lu vách tường cùng lu áp không có vấn đề, động cơ liền không cần đại tu xử lý, đại tu phí dụng chẳng những cao, mất giá nguy hiểm cũng rất lớn, hơn nữa lắp ráp hoàn cảnh cùng kỹ thuật căn bản không đạt được trưởng máy xưởng yêu cầu, kế tiếp vấn đề cũng vô pháp biết trước, tùy ý đổi mới cao dính độ dầu máy giảm bớt, cũng chỉ là quyền lợi chi kế. Bởi vì căn nguyên vấn đề không giải quyết, tạm thời giảm bớt cũng chỉ là trở thành tai hoạ ngầm phục bút, dính độ cao dầu máy chẳng những sẽ gia tăng động cơ gánh nặng, còn sẽ gia tăng lượng dầu tiêu hao, này đó ẩn hình phí tổn không thể không suy xét. Cái khác ảnh hưởng thiêu dầu máy linh kiện như khí thải van, tua bin hòa khí môn du phong đều là có thể trực tiếp đổi mới.

Đến nỗi như thế nào xử lý pít-tông hoàn tạp trệ, có thể sử dụng hàm PNF độc nhất vô nhị độc quyền kỹ thuật không tổn hao gì chữa trị tề ở dầu máy cùng châm du trung đồng thời thanh khiết phóng thích chạy trung giải quyết thiêu dầu máy vấn đề.
Hồi phục bổn lâu
未登录用户

Chỉ nhưng tăng thêm một tấm hình, nhiều trương hình ảnh thỉnh tuyển cao cấp hình thức

Cao cấp hình thức
Xuất sắc bình luận sẽ gia tăng ngài ở xã khu lực ảnh hưởng, ác ý tưới nước người dùng đem gặp phải khóa hào xử lý. Hy vọng quảng đại xe hữu cộng đồng giữ gìn diễn đàn hữu hảo hồi phục bầu không khí.
Thường dùng biểu tình
Ngài khả năng cảm thấy hứng thú

Alipay quét mã tuân giới
Lãnh tối cao 888 nguyên tiền mặt bao lì xì

Đóng cửa