《 băng hơi thời đại 》 tay du hẹn trước trọng bàng mở ra!

《 băng hơi thời đại 》 tay du hẹn trước trọng bàng mở ra!
Tai nạn mạt thế hạ, ngươi có không dẫn dắt ngươi nhân dân cứu vớt địa cầu cuối cùng thành thị?

Băng hơi thời đại: Cuối cùng gia viên

Mạt thế thành thị sinh tồn kinh doanh tay du

Khai phá giả nói: Trí 《 băng hơi thời đại: Cuối cùng gia viên 》 người chơi

2021-05-19

Đại gia hảo, ta là 《 băng hơi thời đại: Cuối cùng gia viên 》 kế hoạch tiểu Uyển Nhi.



Trở thành trò chơi kế hoạch sau, ta đặc biệt hy vọng có một ngày có thể cho làm một khoản chân chính hảo chơi, có chiều sâu trò chơi.



Rốt cuộc ở 2018 năm, chúng ta đoàn đội cùng chủ đầu tư 11bit trải qua thâm nhập giao lưu, cuối cùng xác định 《 băng hơi thời đại 》 tay du hợp tác —— căn cứ vào băng hơi Punk hình ảnh, căn cứ vào nhân tính tự hỏi cốt truyện, căn cứ vào mạt thế thành thị bắt chước kinh doanh sách lược chơi pháp, này trong đó mỗi một cái đều là ta phi thường muốn làm.



Này không phải đơn giản game PC chơi pháp phục khắc cùng nhổ trồng, như thế nào ở giữ lại trò chơi trung tâm khái niệm dưới tình huống, ở trên di động làm đại gia cảm thấy hảo chơi, có chiều sâu, lại có thể phù hợp càng nhiều di động đoan người dùng trò chơi thói quen, chúng ta đoàn đội trải qua vô số thật sâu ban đêm, cùng thật sâu tự hỏi.



Chúng ta đầu tiên xác nhận trò chơi phương hướng: Băng sương mạt thế hạ, người chơi dẫn dắt cận tồn những người sống sót, sống sót, xây dựng gia viên, phát triển gia viên, theo sau thành lập Steampunk thành thị quá trình, hơn nữa ở cái này trong quá trình, người chơi yêu cầu quản lý thành thị vận tác, bảo đảm những người sống sót sinh tồn cần thiết vật tư, xử lý quyết đoán mạt thế dưới tình huống những người sống sót phát sinh đủ loại sự kiện.



Ở nghiên cứu phát minh trong quá trình, chúng ta vẫn luôn đối trung tâm chơi pháp tiến hành mài giũa. Tỷ như nói, ở băng sương mạt thế dưới tình huống, vật tư nghiêm trọng không đủ, như thế nào phân phối mới có thể sử hiệu suất lớn nhất hóa? Như vậy mới có thể làm càng nhiều người sống sót. Chúng ta đem nhân tính tự hỏi cốt truyện dung nhập bắt chước kinh doanh chơi pháp, cũng làm đại lượng kết hợp thức thiết kế, gắng đạt tới làm người chơi ở thể nghiệm trong quá trình, đã có thể cảm nhận được trò chơi sách lược nhưng chơi tính, lại có thể thể nghiệm đến cốt truyện dẫn phát đối nhân tính chiều sâu tự hỏi.



Hy vọng đại gia có thể nhiều hơn chú ý chúng ta trò chơi úc. Nếu có cái gì quý giá ý kiến cùng kiến nghị, cũng kịp thời hướng chúng ta nói ra, chúng ta sẽ nghiêm túc đối đãi người chơi mỗi một cái kiến nghị cùng ý kiến!