人民网
Nhân dân võng

Cơm hộp đại ca lập công!

Ninh ngọc anh Lý Tịnh phỉ
2023 năm 06 nguyệt 27 ngày 08:46 | nơi phát ra:Nhân dân võng - Quảng Đông kênh
Chữ nhỏ hào

Theo đông hoàn tuyên bố phía chính phủ WeChat tin tức, ngày gần đây, Quảng Đông đông hoàn đầu đường một người một tuổi rưỡi hài tử yết hầu bị dị vật tạp trụ, thở không nổi, mắt thấy hài tử liền mau không hô hấp, ở đại gia không biết làm sao khi, một vị cơm hộp đại ca tiến đến cứu trợ, dùng Heimlich cấp cứu pháp thành công cứu lại hài tử sinh mệnh.

Theo hiểu biết, cứu người cơm hộp đại ca kêu Lưu chí hồng, đến từ đầu nguồn, là một người cơm hộp shipper. Cùng ngày 14 khi 15 phân tả hữu, Lưu chí hồng ở đi lấy cơm trên đường, trải qua đông hoàn vui khoẻ nam lộ đông phong giao lộ khi nhìn đến một vị nữ sĩ ôm hài tử, không ngừng vỗ hài tử phần lưng, bên cạnh vây quanh vài người, biểu tình thực hoảng loạn. Lưu chí hồng chạy nhanh đình hảo xe, tiến lên hiểu biết tình huống.

Lưu chí hồng quan sát hài tử tình huống. Hình ảnh nơi phát ra: Đông hoàn tuyên bố phía chính phủ WeChat

Lưu chí đỏ giải biết được, hài tử là bị dị vật tạp trụ yết hầu vô pháp hô hấp, sắc mặt cùng môi đều đã bắt đầu phát tím. “Ta lập tức tiếp nhận hài tử, đem hắn mặt bộ triều hạ, đôi tay nâng này bụng, hai tay dùng sức buộc chặt, không ngừng đối hài tử bụng tiến hành đè ép.” Lưu chí hồng hồi ức nói, đè ép ước chừng 3 phút, một khối màu trắng hồ trạng đồ vật từ hài tử trong miệng nhổ ra, hài tử ngay sau đó có phản ứng, cũng khóc ra tới. Ở trợ giúp hài tử phun ra dị vật sau, Lưu chí hồng nhẹ nhàng vỗ vỗ hài tử mặt, bảo đảm này không có sinh mệnh nguy hiểm sau mới rời đi hiện trường.

Hài tử phun ra dị vật. Hình ảnh nơi phát ra: Đông hoàn tuyên bố phía chính phủ WeChat

“Chúng ta còn không có tới kịp cảm tạ hắn, cũng không biết hắn tên gọi là gì, hắn cưỡi xe liền đi rồi.” Hài tử dì cả Diệp nữ sĩ tỏ vẻ, Lưu chí hồng rời đi sau không bao lâu, xe cứu thương liền tới rồi. Theo sau, bọn họ mang theo hài tử đi bệnh viện làm tiến thêm một bước kiểm tra cùng trị liệu.

Tiểu hài tử phụ thân Ngô tiên sinh nói, lúc ấy hài tử tình huống thực nguy cấp, đã vô pháp hô hấp, may mắn vị này đại ca kịp thời ra tay cứu giúp, nếu không hài tử khả năng đã không có. Xong việc, vì cảm tạ vị này người hảo tâm, Ngô tiên sinh hướng đông hoàn Cục Công An Thành Phố hậu phố phân cục xin giúp đỡ, cuối cùng ở đông hoàn Cục Công An Thành Phố hậu phố phân cục hậu phố đồn công an dưới sự trợ giúp tìm được rồi hắn. “Lưu đại ca không chỉ là đã cứu ta hài tử, cũng cứu lại gia đình chúng ta, hắn thấy việc nghĩa hăng hái làm làm chúng ta phi thường cảm động.” Ngô tiên sinh tỏ vẻ, hắn sở dĩ nghĩ mọi cách tìm được Lưu đại ca, một là vì giáp mặt cảm tạ hắn; nhị là tưởng đem loại này chính năng lượng truyền lại đi ra ngoài, làm càng nhiều người học tập Lưu đại ca nhiệt tâm trợ người hành vi, truyền thừa phát huy mạnh dân tộc Trung Hoa truyền thống mỹ đức.

Ngô tiên sinh một nhà vì Lưu chí hồng đưa lên cờ thưởng. Hình ảnh nơi phát ra: Đông hoàn tuyên bố phía chính phủ WeChat

“Quá khách khí! Đây là ta nên làm.” Lưu chí hồng nói, hắn cũng là một người phụ thân, nhìn đến hài tử vô pháp hô hấp bộ dáng rất khó chịu, “Đồng cảm như bản thân mình cũng bị, bất luận cái gì cha mẹ nhìn thấy loại này tình cảnh đều sẽ ra tay tương trợ.”

Lưu chí hồng hiện trường biểu thị Heimlich cấp cứu pháp. Hình ảnh nơi phát ra: Đông hoàn tuyên bố phía chính phủ WeChat

( biên tập viên: Ninh ngọc anh, sơ tử thụy )

Chia sẻ làm càng nhiều người nhìn đến

Phản hồi đỉnh chóp