人民网
Nhân dân võng

Toàn cầu đầu trương, được phép sản xuất hàng loạt!

2024 năm 04 nguyệt 08 ngày 14:19 | nơi phát ra:Nhân dân võng - Quảng Đông kênh
Chữ nhỏ hào

Nhân dân võng Quảng Châu 4 nguyệt 8 ngày điện ( chu duệ ) 4 nguyệt 7 ngày, Trung Quốc hàng không dân dụng cục chính thức hướng trăm triệu hàng trí năng thiết bị ( Quảng Châu ) công ty hữu hạn ( dưới tên gọi tắt “Trăm triệu hàng trí năng” ) ban phát toàn cầu đầu trương không người điều khiển tái người các loại máy bay sinh sản cho phép chứng, này tiêu chí trăm triệu hàng trí năng EH216-S trở thành toàn cầu đầu cái đạt được thích hàng “Tam đại giấy thông hành” tái người không người điều khiển eVTOL cơ hình, đem tiến vào lớn hơn nữa quy mô lượng sản giai đoạn.

Trăm triệu hàng trí năng EH216-S không người điều khiển tái người các loại máy bay hoạch ban toàn cầu đầu trương sinh sản cho phép chứng. Chịu phóng xí nghiệp cung đồ

Sinh sản cho phép chứng là Trung Quốc hàng không dân dụng cục ban phát cấp các loại máy bay chế tạo thương quan trọng, mấu chốt giấy chứng nhận. Theo hiểu biết, trăm triệu hàng trí năng đã thành lập thỏa mãn Trung Quốc hàng không dân dụng thích hàng điều lệ yêu cầu sản xuất hàng loạt chất lượng quản lý hệ thống, cũng được phép tiến hành liên tục sinh sản, sản xuất hàng loạt.

Theo giới thiệu, EH216-S lớn nhất thiết kế tốc độ đạt 130 cây số / giờ, lớn nhất hành trình đạt 30 cây số, lớn nhất hàng khi 25 phút, có thể rộng khắp ứng dụng với tái người giao thông du lịch ngắm cảnh, hậu cần vận chuyển, chữa bệnh cấp cứu chờ cảnh tượng, vì thành thị nội ngày càng tăng lên giao thông ủng đổ cùng ô nhiễm vấn đề cung cấp giải quyết phương án.

Trăm triệu hàng trí năng EH216-S không người điều khiển tái người các loại máy bay. Lý kiếm phong nhiếp

2023 năm 10 nguyệt, Trung Quốc hàng không dân dụng cục hướng trăm triệu hàng trí năng ban phát toàn cầu đầu trương tái người không người điều khiển các loại máy bay kích cỡ đủ tư cách chứng; cùng năm 12 nguyệt, trăm triệu hàng trí năng lại lần nữa hoạch ban toàn cầu đầu trương tái người không người điều khiển các loại máy bay tiêu chuẩn thích hàng chứng; chỉ cách 3 cái nhiều tháng, trăm triệu hàng trí năng lấy được toàn cầu đầu trương tái người không người điều khiển các loại máy bay sinh sản cho phép chứng.

( biên tập viên: Chu duệ, trương vĩnh sinh )

Chia sẻ làm càng nhiều người nhìn đến

Phản hồi đỉnh chóp