人民网
Nhân dân võng>>Nhân dân võng Hải Nam kênh>>Hải Nam tin tức

Quỳnh trung nữ cảnh vương văn kỳ: Không thể bởi vì hài tử ảnh hưởng kháng dịch công tác

2022 năm 03 nguyệt 15 ngày 15:48 |
Chữ nhỏ hào

Từ cảnh sát đến cảnh tẩu, từ thê tử đến mẫu thân, từ cảnh 6 năm, nàng hoàn thành hai lần thân phận chuyển biến. Nàng kêu vương văn kỳ, là quỳnh trung Lê tộc Miêu tộc huyện tự trị Cục Công An làm chứng trung tâm một vị cảnh sát nhân dân.

Làm cảnh sát, nàng dũng cảm kiên cường, cẩn trọng, vô tư phụng hiến; làm cảnh tẩu, nàng khơi mào gánh nặng, chiếu cố gia đình, yên lặng trả giá.

3 nguyệt 11 ngày, thình lình xảy ra tình hình bệnh dịch đánh vỡ nàng kế hoạch. Lúc này, vương văn kỳ biết rõ, tình hình bệnh dịch ở phía trước, sứ mệnh trên vai, thân là một người cảnh sát nhân dân, có trách nhiệm dấn thân vào với chống lại tình hình bệnh dịch một đường trung. Mà liền ở 3 nguyệt 12 ngày, bởi vì thủ vững phiên trực, bỏ lỡ nàng hài tử hai tuổi sinh nhật.

“Mặc vào cảnh phục liền ý nghĩa trách nhiệm, liền ý nghĩa đảm đương, vô luận như thế nào, không thể bởi vì hài tử ảnh hưởng kháng dịch công tác.” Vương văn kỳ kiên định mà nói.

Nàng không có bởi vì mụ mụ thân phận mà kéo chân sau, tình hình bệnh dịch trước mặt, nàng trước sau thủ vững phòng khống một đường, dùng trung thành bảo hộ một phương bình an.

“Hài tử mỗi ngày đều rất tưởng nàng, nhưng là không có biện pháp, hiện tại là tình hình bệnh dịch phòng khống mấu chốt kỳ, nữ nhi của ta làm một người cảnh sát nhân dân, chức trách nơi, ta cũng thực lý giải nàng.” Vương văn kỳ mụ mụ nói cho phóng viên.

Theo phóng viên hiểu biết, vương văn kỳ trượng phu cũng là một người cảnh sát, trước mắt ở nhạc đông Lê tộc huyện tự trị công tác, “Song cảnh gia đình” tổng hội trả giá càng nhiều thời giờ bận về việc công tác. Trượng phu bởi vì công tác bận rộn, mỗi lần về nhà chỉ có thể đãi một ngày, liền lại lao tới cương vị. Tình hình bệnh dịch lập tức, khoảng cách bọn họ thượng một lần gặp mặt đã qua đi hơn nửa tháng, này đối bọn họ tới nói, gặp mặt đều thành một loại xa xỉ. Chính là, bọn họ cũng không có lui về phía sau, mà là khiêng lên trách nhiệm, lẫn nhau cổ vũ, lẫn nhau duy trì.

“Chú ý an toàn, làm tốt phòng hộ” “Ngươi cũng chú ý thân thể.” Điện thoại trung vài câu đơn giản dặn dò, thành bọn họ lẫn nhau trong lòng nhất ấm áp thời khắc.

Vương văn kỳ chỉ là chúng ta đông đảo cảnh sát nhân dân, nữ phụ cảnh công tác một cái ảnh thu nhỏ, ở quỳnh trung quảng đại nữ cảnh trung, còn có rất rất nhiều tích cực dấn thân vào đến chống lại tình hình bệnh dịch một đường nữ cảnh sát nhân dân, nữ phụ cảnh, các nàng là nữ nhân, là nữ nhi, là thê tử, là mẫu thân, nhưng càng quan trọng là, các nàng là đỉnh đầu quốc huy cảnh sát nhân dân.

Tình hình bệnh dịch trước mặt, chức trách cùng sứ mệnh, các nàng không sợ gian nan, các nàng nghĩa vô phản cố, hoặc xung phong ở phía trước, hoặc kiên nghị chấp thủ, các nàng dùng nhu vai gánh đạo nghĩa, dùng nhiệt huyết đúc trung thành, các nàng dùng thực tế hành động thực tiễn cảnh sát nhân dân sơ tâm cùng sứ mệnh, các nàng dùng tự thân thân ảnh ấm áp tòa thành này, các nàng là chiến “Dịch” trung đẹp nhất leng keng nữ chiến sĩ.

( đồ văn: Quỳnh trung dung truyền thông trung tâm Lưu hiểu thiến Chu gia huy )

( biên tập viên: Lưu dương, tịch tú cầm )

Chia sẻ làm càng nhiều người nhìn đến

Phản hồi đỉnh chóp