Nhân dân võng|Nhân dân võng ngày văn bản
Nhân dân võng trung ngày văn di động báo|Nhân dân võng Nhật Bản kabushiki gaisha hợp tác thông báo
Nhân dân võng>>Nhật Bản kênh>>Tiếng Nhật khảo thí vừa đứng thông>>Tân điền lão sư mạn đàm

Tân điền lão sư mạn đàm: Nhật Bản người trong mắt “Nam thần”

2014 năm 12 nguyệt 25 ngày 12:58 nơi phát ra:Nhân dân võng - Nhật Bản kênh

Nhân dân võng Nhật Bản kênh mới nhất đẩy ra “Tân điền lão sư mạn đàm” hệ liệt văn chương, mỗi kỳ đem từ Bắc Kinh đệ nhị ngoại quốc ngữ học viện tiếng Nhật giáo viên tân điền lượng giới thiệu hắn ở hoa sinh hoạt chứng kiến suy nghĩ, tiếng Nhật cùng Nhật Bản văn hóa tiểu tri thức, cùng với lớp học thượng phát sinh có ý tứ sự. Bổn kỳ đề tài như cũ là các thiếu nữ yêu nhất “Nam thần”.

Chúng ta ở thượng thiên văn chương trung tham thảo người Trung Quốc trong mắt “Nam thần”, phía dưới liền tới nhìn xem Nhật Bản người trong mắt “Nam thần”, cùng với “Nam thần” tiêu chuẩn biến thiên.

Ở Nhật Bản, giống còn tiếp truyện tranh 《 ta nữ thần 》, “Nước Mỹ tự do nữ thần” linh tinh, nữ thần “Tỉ lệ lộ diện” rất cao, so sánh với dưới “Nam thần” cái này từ cũng không thường thấy.

Nếu đơn giản mà nói “Nam thần” là nữ thần “Nam bản”, tổng cảm thấy còn chưa đủ toàn diện. Bởi vì tiếng Nhật “Nam thần” đặc chỉ thần thoại trung y 弉 nặc tôn. Nhưng nếu cùng bình thường bá tánh nhắc tới “Nam thần “( おがみ, おとこがみ ), bọn họ chỉ biết nghe thành “拝み” ( おがみ, lễ bái ) hoặc là “Nam phát” ( おとこがみ, nam nhân tóc ). Nếu là đọc làm “だんしん”, bọn họ phỏng chừng sẽ nghe thành “Dancing”; nếu đọc làm “おとこ の かみ” hoặc là “だんせい の かみ”, ý tứ là thuyết phục, nhưng chỉ sợ sẽ làm người ngộ nhận vì là “Nam tính trong lòng thần”……. Nếu như đi rớt trợ từ “の” đọc thành “おとこかみ” nói, lại hình như là “Nam” ( おとこ ) cùng “Thần” ( かみ ) này hai cái độc lập từ đơn……

Đang nói “Nam thần” phía trước, ta tưởng trước giới thiệu một chút Nhật Bản người đối thần khái niệm. Chúng ta đều nói Nhật Bản có 800 vạn cái thần, nơi nơi đều có thể nhìn đến “Đạo Tổ thần” chờ chúng thần. Nói như vậy, thần là nam, cho nên, trừ bỏ riêng nữ thần, cái khác đều là nam thần. Nhật Bản thần là từ Nhật Bản “Thần thoại” trung “Amaterasu” bắt đầu, Nhật Bản người cho rằng hắn là thiên hoàng gia tộc tổ tiên. Cho nên, thẳng đến Thế chiến 2 kết thúc phía trước, Nhật Bản thiên hoàng được xưng là “Hiện nhân thần”. Ngoài ra, oan hồn cũng có thể biến thành thần ( như: Sugawara no Michizane oan hồn trở thành “Học vấn chi thần” ), võ sĩ sau khi chết cũng có thể trở thành thần ( như: Tokugawa Ieyasu sau khi chết bị tế bái vì thần ), nghĩa dân, quân nhân sau khi chết đều có thể trở thành thần, này đó thần đều sẽ được đến bá tánh tế bái. Thần giống nhau đều cung phụng ở thần xã trung. Đây là Nhật Bản thần nơi phát ra chi nhất.

Mặt khác, ở nào đó lĩnh vực siêu cấp cao nhân cũng bị xưng là thần ( như: Tay trủng trị trùng xưng là “Truyện tranh chi thần” ).

Mặt trên theo như lời nam thần cùng phía dưới nói thảo “Nam thần” bất đồng, phía dưới “Nam thần” càng nhiều là “Lý tưởng nam tính” hàm nghĩa. Dưới là ta từ Nhật Bản nhân khí nữ sinh blog trung tìm được rồi Nhật Bản nữ sinh “Nam thần” tiêu chuẩn, ta đem nó về vì tám đại loại.

  1. Chia sẻ đến:
  2. ( biên tập viên: Trần tư, Trần Kiến quân )

Tương quan chuyên đề

Biên tập đề cử

  1. Lý vân địch Nhật Bản tuần diễn
  2. Thư tin: Thiên hoàng chế độ
  3. 《 đầu văn tự D》 đàn đầu ngựa ánh lễ
  4. Nhật Bản điện ảnh người cùng Thượng Hải
  5. 《 hán hồn cùng cùng hồn 》
  6. 《 buổi trưa quan hệ 40 năm sử 》 xuất bản
  7. Nhật Bản a trạch ái hữu hội
  8. Nhật Bản linh vật văn hóa

Đăng ký/Đăng nhập
Lên tiếng thỉnh tuân thủ tin tức cùng thiếp phục vụ hiệp nghị

Sử dụng mặt khác tài khoản đăng nhập: 新浪微博帐号登录 QQ帐号登录 人人帐号登录 百度帐号登录 豆瓣帐号登录 天涯帐号登录 淘宝帐号登录 MSN帐号登录 Đồng bộ:分享到人民微博

Xã khu đăng nhập
Username: Lập tức đăng ký
Mật mã: Tìm về mật mã
  • Mới nhất bình luận
  • Đứng đầu bình luận
Xem xét toàn bộ nhắn lại

Nhân văn Nhật Bản

  1. 难以理解的日本文化Khó có thể lý giải Nhật Bản văn hóa
  2. 日文花语集结号Ngày văn hoa ngữ tập kết hào
  3. 人气中国电影的日文译名Nhân khí Trung Quốc điện ảnh ngày văn tên dịch
  4. 和纸申遗成功Cùng giấy đăng ký di sản thế giới thành công

Tiếng Nhật trạm xăng dầu

  • 2014 năm Nhật Bản nữ tính lưu hành ngữ bảng xếp hạng: “Ngày nhan…
  • 【 nói chuyện nghệ thuật 】 như thế nào dùng tiếng Nhật khen nữ sinh?
  • Nhật Bản thời sự dùng từ tập ( buổi trưa đối dịch ) đệ 10 kỳ
  • Tiếng Nhật nghĩ thanh ngụy trang từ phân loại ký ức 【に, の thiên 】
  • J.TEST khảo thí cao tần tiếng Nhật thành ngữ tập hợp ( trí…
  • 热点排行

    1. Tổng hợp
    2. Kinh tế tài chính
    3. Thời sự
    4. Giải trí
    5. Xã hội