Nhân dân võng|Nhân dân võng ngày văn bản
Nhân dân võng trung ngày văn di động báo|Nhân dân võng Nhật Bản kabushiki gaisha hợp tác thông báo
Nhân dân võng>>Nhật Bản kênh>>Xã hội

17 tuổi hacker công phá Nhật Bản khảo thí tin tức hệ thống ăn trộm tư liệu đổi thành tích

2016 năm 07 nguyệt 06 ngày 09:46 nơi phát ra:Ương quảng võng

Nhật Bản cảnh sát bắt một người 17 tuổi không nghề nghiệp thiếu niên, lý do là hắn xâm lấn tá hạ huyện giáo dục ủy ban tiêu phí số tiền lớn chế tạo giáo dục tin tức hệ thống, ăn trộm đại lượng tư liệu, cũng sửa chữa đại lượng thành tích cùng số liệu, hay không ảnh hưởng Nhật Bản thi đại học trúng tuyển thượng không thể hiểu hết.
Nguyên tiêu đề: 17 tuổi hacker công phá Nhật Bản khảo thí tin tức hệ thống ăn trộm tư liệu đổi thành tích

Theo Trung Quốc tiếng động 《 toàn cầu tiếng Hoa quảng bá võng 》 đưa tin, mấy ngày trước, Nhật Bản cảnh sát bắt một người 17 tuổi không nghề nghiệp thiếu niên, lý do là hắn xâm lấn tá hạ huyện giáo dục ủy ban tiêu phí số tiền lớn chế tạo giáo dục tin tức hệ thống, ăn trộm đại lượng tư liệu, cũng sửa chữa đại lượng thành tích cùng số liệu, hay không ảnh hưởng Nhật Bản thi đại học trúng tuyển thượng không thể hiểu hết. Này sự kiện chấn kinh rồi Nhật Bản xã hội, internet tin tức an toàn lại lần nữa khiến cho mọi người chú ý.

Nhật Bản quan sát viên Tưởng phong giới thiệu, Nhật Bản năm gần đây tiêu phí kếch xù tài chính chế tạo một cái gọi là CNET hệ thống, cái này hệ thống được xưng là đại số liệu hệ thống, hơn nữa được xưng là tường đồng vách sắt giáo dục hệ thống. Nhưng là lệnh người ngoài dự đoán chính là, ở 6 nguyệt 27 hào, Nhật Bản cảnh sát lấy bị nghi ngờ có liên quan trái pháp luật cấm phi pháp xâm lấn máy tính pháp vì từ bắt một người tá hạ huyện 17 tuổi không nghề nghiệp thiếu niên. Bởi vì hắn xâm nhập tá hạ huyện giáo dục ủy ban tiêu phí 13 trăm triệu ngày nguyên chế tạo khảo thí tin tức hệ thống, hơn nữa đánh cắp 21 vạn phân tư liệu, hơn nữa sửa chữa đại lượng số liệu.

Tá hạ huyện ủy giới thiệu nói, cái này không nghề nghiệp thiếu niên chủ yếu là thông qua hai loại trộm cướp tin tức biện pháp, một loại là lợi dụng mặt khác học sinh ID đăng nhập hệ thống về sau, lại đem chính mình chế tác trình tự ăn trộm tư liệu. Còn có một loại phương thức là ở trường học phụ cận địa phương tìm tòi vườn trường mạng không dây, sau đó thông qua mạng không dây tiến vào vườn trường nội võng ăn trộm tư liệu, bị ăn trộm tư liệu bên trong không chỉ có có học sinh ID, mật mã, tên họ, nơi ở, thành tích chờ cá nhân tin tức, còn bao gồm một bộ phận giáo chức cùng gia trưởng tư liệu.

Hiện tại sở nắm giữ đến tình huống là cái này không nghề nghiệp thiếu niên thông qua tiến vào khảo thí tin tức hệ thống, ăn trộm 7 sở học giáo, 6081 người tin tức, hơn nữa thông qua xâm lấn trường học nội võng ăn trộm 6 sở học giáo 9089 người tin tức, dưới tình huống như vậy, chuyện này trở thành làm một cái rất lớn Nhật Bản tin tức an toàn trường hợp ở trong xã hội bị lăn lộn bá ra.

  1. Chia sẻ đến:
  2. ( biên tập viên: Lưu qua, Trần Kiến quân )

Biên tập đề cử

  1. Thất Tịch miêu mễ thân xuyên áo tắm đón khách
  2. Nhật Bản nhạc cao người chơi chế tạo rất thật mỹ thực
  3. Nhật Bản đẩy ra tự mang mỹ giáp trường ống vớ
  4. 2020 năm Đông Kinh thế vận hội Olympic tiêu chí công bố
Xã khu đăng nhập
Username: Lập tức đăng ký
Mật mã: Tìm về mật mã
  • Mới nhất bình luận
  • Đứng đầu bình luận
Xem xét toàn bộ nhắn lại

Xã hội nhiệt điểm

  1. 日本福利院袭击案Nhật Bản viện phúc lợi tập kích án
  2. 日本兴起晒“蜜桃屁屁”Nhật Bản hứng khởi phơi “Mật đào thí thí”
  3. 熊本熊恢复宣传活动Hùng bổn hùng khôi phục tuyên truyền hoạt động
  4. 日本“煮饭仙人”来中国Nhật Bản “Nấu cơm tiên nhân” tới Trung Quốc

Nhật Bản chuyện xưa

热点排行

  1. Tổng hợp
  2. Kinh tế tài chính
  3. Thời sự
  4. Giải trí
  5. Xã hội