Tiếng Nhật “スパゲッティ” cùng “パスタ” đến tột cùng có cái gì khác nhau?

2019 năm 06 nguyệt 15 ngày 09:51 nơi phát ra:Nhân dân võng - Nhật Bản kênh

Rất nhiều Nhật Bản người đem “スパゲッティ” cùng “パスタ” trộn lẫn…

Ở Nhật Bản, rất nhiều người phân không rõ “スパゲッティ” cùng “パスタ” hai cái từ, thậm chí có người cho rằng, “パスタ” là “スパゲッティ” biệt xưng.

Nhật Bản mỹ thực trang web gurunavi đã từng đã làm hạng nhất điều tra, hướng bị điều tra giả liệt kê ra thuộc về “パスタ” phạm trù bao nhiêu cái thái phẩm tên, từ bị điều tra giả đến trả lời hay không hiểu biết. Điều tra kết quả biểu hiện, mọi người đối “スパゲッティ” một từ nhận tri độ tối cao, vì 75.6%; tiếp theo là “パスタ”, vì 73.5%; lại lần nữa là “ペンネ” ( penne, đoản thiết mì ống ), vì 55.3%.

Tuy rằng mọi người đối “スパゲッティ” cùng “パスタ” nhận tri độ so cao, nhưng là đại gia đối này cụ thể ý tứ lại hiểu biết nhiều ít đâu? Nên trang web tiến thêm một bước hướng bị điều tra giả dò hỏi “スパゲッティ” cùng “パスタ” ý tứ, một vị hơn 50 tuổi nam tính trả lời xưng: ““パスタ” là cơm thực, mà “スパゲッティ” là điểm tâm.” Một vị hơn ba mươi tuổi nam tính trả lời xưng “Ta tưởng chính là tiếng Ý cùng tiếng Anh cách gọi bất đồng đi”, một vị khác hơn ba mươi tuổi nam tính tỏ vẻ, “Hẳn là giá cả cao thấp khác nhau đi”.

Như vậy, “スパゲッティ” cùng “パスタ” đến tột cùng có cái gì khác nhau đâu?

( biên tập viên: Trần tư, vương hiểu hà )