Nhật Bản đức đảo huyện hoàn toàn không có người tiểu đảo hình dạng như tình yêu truyền lại ôn nhu

2021 năm 09 nguyệt 23 ngày 16:56 nơi phát ra:Nhân dân võng - Nhật Bản kênh

Quan sát dưới trình tình yêu hình dạng “Kính đảo”. ( hình ảnh nơi phát ra: 《 mặt trời mới mọc tin tức 》 )

Nhân dân võng Đông Kinh 9 nguyệt 23 ngày điện theo 《 mặt trời mới mọc tin tức 》 đưa tin, ở Nhật Bản đức đảo huyện minh cửa hàng bán lẻ gió êm sóng lặng nội hải trung có một tòa tên là “Kính đảo” không người tiểu đảo, từ không trung nhìn xuống “Kính đảo” có thể nhìn đến này tựa như một hình trái tim. Địa phương nhiếp ảnh gia tiểu xuyên thẳng thụ lợi dụng máy bay không người lái cấp tiểu đảo chụp ảnh đồng phát đến trên mạng sau, dẫn phát mọi người chú ý.

Này tòa tiểu đảo diện tích không lớn, chu dài chừng vì 150 mễ, tổng diện tích ước có 1166 mét vuông. Nhiếp ảnh gia tiểu xuyên thẳng thụ ở nghe được tiểu đảo hình dạng tựa tâm hình tin tức sau, liền ở năm nay 5 nguyệt thao tác máy bay không người lái đến 150 mễ độ cao chụp ảnh tiến hành rồi xác nhận.

Tiểu xuyên thẳng thụ nói: “Tiểu đảo ở thủy triều lên thời điểm sẽ xuất hiện một vòng lục biên, đem này trang trí thành một viên sắc thái sáng ngời tình yêu. Ở mọi người đối mặt tình hình bệnh dịch không tiện ra ngoài là lúc, ta hy vọng làm càng nhiều người biết còn có như vậy một tòa tình yêu tiểu đảo, cũng làm ái vĩnh tồn.”

Minh cửa hàng bán lẻ nội hải là một chỗ tốt đẹp ngư trường, mà kính đảo phụ cận có rất nhiều câu cá hoặc nuôi dưỡng con hào, sư cá địa điểm, cách đó không xa là nổi danh minh môn eo biển.

Phụ trách quản lý này tòa đảo nhỏ đường phổ ngư nghiệp hiệp hội người phụ trách núi lớn đăng tỏ vẻ, mỗi năm 1 nguyệt tổ chức “Long Cung tế” thời điểm, ngư nghiệp hiệp hội thành viên liền sẽ đi theo nhân viên thần chức cùng nhau đăng đảo cử hành cầu phúc nghi thức. Hiện tại, trên đảo còn có tam tôn ước 50 centimet cao hình người tượng đá. ( biên dịch: Hứa văn kim thẩm bản thảo: Trần Kiến quân )

( biên tập viên: Hứa văn kim, tôn lộ )