Nhật Bản hồng diệp xem xét cảnh điểm nhân khí bảng xếp hạng: Hokkaido, trường dã chỉ bài nhị ba gã

2023 năm 11 nguyệt 02 ngày 17:10 nơi phát ra:Nhân dân võng - Nhật Bản kênh

Nhân dân võng Đông Kinh 11 nguyệt 2 ngày điện tổng hợp ngày môi đưa tin, Nhật Bản du lịch công ty “AirTrip” với 9 nguyệt 22 ngày ~26 ngày lấy 20 tuổi trở lên đám người vì đối tượng khai triển “Mùa thu” tương quan hỏi cuốn điều tra, cũng với ngày trước công bố điều tra kết quả.

Dưới vì Nhật Bản người “Muốn đi thưởng hồng diệp đều đạo phủ huyện” bảng xếp hạng:

Đệ tam danh: Hokkaido

Hokkaido khả năng bởi vì lễ hội băng cùng băng tuyết vận động chờ cho người ta lấy mãnh liệt mùa đông ấn tượng, nhưng kỳ thật nơi này mùa thu cũng phi thường thích hợp du lịch. Hokkaido mùa thu không giống mùa đông như vậy rét lạnh, du khách có thể thản nhiên mà hưởng thụ Hokkaido tráng lệ tự nhiên phong cảnh.

Sapporo thị định sơn khê, Hokkaido tối cao phong húc nhạc, mỹ anh đinh thanh trì chờ, Hokkaido có đông đảo xem xét hồng diệp danh thắng. Ngoài ra, du khách còn có thể nhấm nháp đến cá thu đao, mao cua, cá mực ống chờ mỹ vị đồ ăn, này đó Hokkaido đặc có mùa thu hương vị cũng là một đại mị lực.

Đệ nhị danh: Trường dã huyện

Trường dã huyện có 栂 trì tự nhiên viên, bạch câu trì, nhẹ giếng trạch chờ đông đảo nổi danh cảnh điểm. Trong đó, 栂 trì tự nhiên viên độ cao so với mặt biển vì 1900 mễ, là Nhật Bản có thể đếm được trên đầu ngón tay núi cao ướt địa. Đỉnh núi tuyết đọng nói, có thể thưởng thức đến tuyết trắng, hồng diệp, lá xanh giao hòa chiếu sáng lẫn nhau tuyệt mỹ cảnh tượng. Chỉ ở trường dã huyện nội liền có thể thưởng thức đến đủ loại hồng diệp cảnh đẹp, khó trách các du khách sẽ muốn nhiều lần đến thăm.

Đệ nhất danh: Kinh đô phủ

Kinh đô phủ có bao nhiêu chỗ danh thắng có thể đồng thời xem xét có chứa lịch sử cảm truyền thống kiến trúc cùng hồng diệp cảnh đẹp. Du khách có thể ở lưu li quang viện, vĩnh xem đường ( chùa chùa ), nước trong chùa chờ các loại địa phương thưởng thức ở đây độc hữu phong cảnh. Ngoài ra, cheo leo dã du lãm đoàn tàu đi qua ở danh thắng lam sơn chi gian, nhân có thể từ bên trong xe nhìn đến đã trở nên lửa đỏ lá phong cùng sơn hồng diệp mà đại được hoan nghênh. ( biên dịch: Đổng Thuấn long so với: Trần Kiến quân )

( biên tập viên: Hứa văn kim, tôn lộ )