Nhật Bản Đông Kinh đều biết sự tuyển cử poster tần ra vấn đề cử tri xưng "Giống như trò đùa"

2024 năm 06 nguyệt 24 ngày 08:57 nơi phát ra:Hải ngoại võng
Nguyên tiêu đề: Nhật Bản Đông Kinh đều biết sự tuyển cử poster tần ra vấn đề cử tri xưng "Giống như trò đùa"

Hải ngoại võng 6 nguyệt 21 ngày điện theo Nhật Bản cộng đồng xã 6 nguyệt 21 nhật báo nói, Đông Kinh đều biết sự tuyển cử sắp tới, dùng cho tuyên truyền người được đề cử chính sách poster thông cáo bản sắp tới vấn đề tần phát, cử tri sôi nổi phê bình “Đem tuyển cử coi như trò đùa” “Chính sách vẫn chưa truyền đạt cho chúng ta”.

Tân một lần Đông Kinh đều biết sự tuyển cử đầu phiếu quyết định 7 nguyệt 7 ngày cử hành, lần này cộng 56 nhân sâm tuyển, sang lịch sử nhân số tân cao. 20 ngày buổi tối, thiết lập tại Đông Kinh Akihabara giao lộ thông cáo bản thượng, xuất hiện 24 trương tương đồng poster, phân biệt ở vào tả hữu 2 liệt cùng phía dưới 1 bài, trình “Lõm” hình chữ. Loại này hiếm thấy dán phương thức hấp dẫn không ít người nghỉ chân vây xem.

Một người đi ngang qua công ty công nhân kinh ngạc tỏ vẻ: “Ta cảm thấy không thể hiểu được. Nếu là như vậy cũng không có vấn đề gì, vậy vô pháp vô thiên. Bọn họ tuyên truyền chính sách hoàn toàn không có truyền đạt cho chúng ta.” Một khác danh đến từ Osaka nữ tính nói: “Chỉ cần trả tiền là có thể mua thông cáo bản vị trí, ta cảm thấy thực hoang đường. Cảm giác đem tuyển cử coi như trò đùa.”

20 ngày, có Đông Kinh đều biết sự tuyển cử người được đề cử dán ra không hợp quy nữ tính poster, bị cảnh sát cảnh cáo. Còn có người ở tuyển cử thông cáo bản dán ra ấn có vật lộn vận động viên, miêu chờ cùng người được đề cử hoàn toàn không quan hệ poster. Nhật Bản xã giao truyền thông liên tiếp có võng hữu phát ra tiếng, cho rằng “Tuyển cử như trò đùa” “Hy vọng nhanh chóng lập pháp giải quyết”. ( hải ngoại võng vương san ninh )

( biên tập viên: Hứa văn kim, Trần Kiến quân )