人民网
Nhân dân võng>>Hàn Quốc kênh>>Quân sự

Phỉ không quân xưng dùng Hàn Quốc tạo FA-50 “Bắt chước đánh rơi F-22”, Hàn Quốc nội nghi ngờ thanh một mảnh

2023 năm 11 nguyệt 01 ngày 10:29 | nơi phát ra:Vòng quanh trái đất võng
Chữ nhỏ hào

Philippines không quân ngày gần đây tuyên bố, ở cùng nước Mỹ không quân bắt chước ở trong không chiến, lợi dụng Hàn Quốc chế tạo FA-50 nhẹ hình chiến đấu cơ “Đánh rơi được xưng toàn cầu mạnh nhất F-22 ẩn hình chiến đấu cơ”. Tin tức này lập tức khiến cho toàn cầu chú ý, nhưng ngay cả Hàn Quốc phương diện cũng đối này tràn ngập nghi ngờ.

Hàn Quốc 《 văn hóa nhật báo 》10 nguyệt 31 ngày xưng, làm Hàn Quốc hàng không vũ khí trang bị đại biểu chi nhất, Hàn Quốc hàng không vũ trụ sản nghiệp ( KAI ) sinh sản FA-50 nhẹ hình chiến đấu cơ đã trang bị Philippines không quân. Căn cứ Philippines không quân thanh minh, ở phỉ mỹ “Lôi đình đối kháng 2023” diễn tập trung, FA-50 ở gần gũi không trung cách đấu trung thành công “Đánh rơi” F-22 ẩn hình chiến cơ. Philippines không quân ở thanh minh trung tuyên bố, “Từ Hàn Quốc tiến cử FA-50 ở bắt được đời thứ năm chiến đấu cơ F-22 phương diện lấy được xưa nay chưa từng có thành tựu”, cũng khan phát FA-50 khoang hành khách bình hiện nhắm chuẩn F-22 ảnh chụp.

FA-50 nhẹ hình chiến đấu cơ

Hàn Quốc Nga Sơn chính sách viện nghiên cứu nghiên cứu viên dương húc tỏ vẻ: “F-22 ưu thế ở chỗ làm địch quân radar trinh trắc không đến, bởi vậy không quá khả năng phát sinh gần gũi không trung cách đấu tình huống. Nếu phát sinh cùng F-22 chiến cơ gần gũi cách đấu tình huống, FA-50 chiến cơ đánh rơi F-22 cũng đều không phải là không có khả năng”. Hàn Quốc 21 thế kỷ quân sự viện nghiên cứu chuyên nghiệp nghiên cứu ủy viên liễu thành diệp cho rằng: “F-22 nhất am hiểu chính là trung cự ly xa tác chiến, bởi vậy nếu đem FA-50 cùng F-22 đặt ở gần gũi không trung các loại hoàn cảnh, này hai khoản chiến cơ kỹ thuật chênh lệch đem nhanh chóng thu nhỏ lại”. Liễu thành diệp tỏ vẻ, ở hai khoản chiến cơ tính năng đều tốt đẹp dưới tình huống, gần gũi không trung cách đấu liền xem ai không có sai lầm, một khi phi công có sai lầm, như vậy chiến đấu liền đem kết thúc.

So sánh với Hàn Quốc chuyên gia cách nói, Hàn Quốc cư dân mạng thái độ càng vì trắng ra. Có Hàn Quốc cư dân mạng đem tin tức này cùng “Dùng kiểu cũ F-14 chiến đấu cơ đánh rơi ẩn hình chiến đấu cơ” nước Mỹ điện ảnh 《 chí khí ngút trời 2》 so sánh với, hỏi lại: “Philippines không quân phi công là Tom · Cruise sao?” Sở dĩ xuất hiện loại này chất vấn, là bởi vì F-22 trang bị có cường đại đẩy mạnh lực lượng vector động cơ, gần gũi không chiến thời cơ động năng lực kinh người, bị hình dung vì “Thông qua thẩm vấn ngoại tinh nhân ( đạt được kỹ thuật ) mà chế tạo”. Cũng có phương tây chuyên gia cho rằng, bởi vì mỹ phỉ không quân huấn luyện chênh lệch quá lớn, như vậy đối kháng diễn tập không có quá đại ý nghĩa. Nước Mỹ “Động lực” trang web “Chiến khu” chuyên mục người viết kịch bản, nước Mỹ hàng không chuyên gia Taylor · la qua uy bình luận xưng, “Nếu chỉ là làm F-22 vô tình mà phá hủy huấn luyện đồng bọn, như vậy huấn luyện còn có cái gì giá trị?” Còn có người đánh giá xưng: “F-22 chiến cơ là làm 3 tuổi hài tử thắng ô vuông trò chơi ba ba sao? Một câu, loại này diễn tập chính là diễn kịch”.

→→Càng nhiều quân sự tin tức

( biên tập viên: Thân ngọc hoàn, Ngô Tam diệp )

Chia sẻ làm càng nhiều người nhìn đến

Phản hồi đỉnh chóp