龙息评测 短视频征集 神谕

【 quá, 】 minh hà thao thao, ngày sau sáng tỏ —— trác tuyệt vũ khí minh hà giản bình

Tác giả:Cũng che trời Chú ý ta Thời gian: 2022-11-22 00:27:28 10092 Điểm đánh cất chứa Sửa sai cử báo

【 lời mở đầu 】Bất luận cái gì một cái tiểu biên, ở đối một phen vũ khí đánh giá thời điểm, đều khó tránh khỏi đại nhập chính mình chủ quan ấn tượng, do đó có thất công chính. Giống che trời, làm một cái thuần túy mạo hiểm người chơi, ta thu hoạch cùng bồi dưỡng vũ khí tiền đề, chính là nên vũ khí hay không đối mạo hiểm có lộ rõ tăng ích. Cho nên che trời đánh giá, giống nhau cũng chỉ có mạo hiểm loại vũ khí. Lần này đột nhiên nhận được minh hà đánh giá nhiệm vụ, xác thật có điểm tiểu khó xử, bởi vì cũng không am hiểu. Như vậy đành phải tận khả năng toàn diện đem này đem vũ khí các mặt triển lãm ra tới, không cầu xuất sắc, nhưng cầu vô quá đi.


Minh hà thao thao, ngày sau sáng tỏ —— trác tuyệt vũ khí minh hà giản bình

Một, thu hoạch con đường

Nhị, vũ khí vẻ ngoài

Tam, cơ bản thuộc tính

Bốn, mạo hiểm đánh giá

Năm, cạnh kỹ đánh giá

Sáu, biến dị đánh giá

Bảy, đánh giá tổng kết



Một, thu hoạch con đường

Minh hà làm 2022 năm 11 tháng 0 nguyên mua vũ khí, thu hoạch con đường, chính là đại gia quen thuộc mua sắm phản lợi hoạt động


Ngày 7 tháng 11 trước nạp phí 500 đồng vàng, cũng tiêu hao 500 đồng vàng có thể mua sắm minh hà, mua sắm hoàn thành sau ngày 15 tháng 11 - ngày 30 tháng 11 trong lúc nhưng lĩnh trả về 500 đồng vàng.


Nhị, vũ khí vẻ ngoài


Không thể không nói, minh hà làm lễ kỷ niệm trong lúc đẩy ra 0 nguyên mua vũ khí, vẻ ngoài vẫn là đáng giá thưởng thức. Chợt vừa thấy là xanh biển bao vây thương thân, kỳ thật là sâu kín linh thể, hơn nữa từ họng súng đến thương thân không ngừng di động linh khí, làm minh hà linh động mờ ảo, phi thường mỹ quan.


Trong chiến đấu, minh hà có thể ấn v kiện xem xét


Tam, cơ bản thuộc tính

1, minh hà là một phen trác tuyệt cấp súng Shotgun, đề cử hình thức vì: Mạo hiểm, biến dị, đầu to

2, minh hà đạn dược số 10/30, toàn tự động xạ kích hình thức.


Thông qua cùng hoàng kim MAUL đối lập không khó coi ra, minh hà uy lực cùng liền huề lược có không đủ, mà mặt khác mấy hạng đều so song phun muốn cao một chút.

3, minh hà đường đạn


Từ thượng đồ không khó coi ra, minh hà gần gũi xạ kích lỗ đạn phi thường tập trung, trung cự ly xa khuếch tán cũng không lớn, đường đạn vẫn là tương đối ưu dị. Cho dù ở di động trung, đường đạn ổn định tính cũng phi thường hảo.

4, minh hà đổi đạn


Minh hà ở đổi đạn khi, chỉ có một cái đơn giản tay trái lui thượng động tác, đổi đạn thời gian so đoản, chỉ có 1.5s


Bốn, mạo hiểm đánh giá

1, cơ bản thuộc tính


Minh hà cho điểm chỉ có 1.15, vô tiến giai, vô đồng bộ. Không có bồi dưỡng mở rộng.

2, trọng cấu thuộc tính


Minh hà sử dụng thông dụng tiến giai mảnh nhỏ lv2 ( màu lam tân mảnh nhỏ ) trọng cấu, mãn 300 cấp nhưng gia tăng vĩnh cửu thuộc tính có thể cường 100 cùng vật cường 200. Tính giới so không cao lắm.

3, cơ sở thương tổn


Minh hà cơ thương 22, cái này trị số kỳ thật không thấp, phải biết rằng bạch bản gió lốc cơ thương cũng chỉ có 21


Nhưng mà, ở cái này ỷ lại mê giống nhau thương tổn hệ số thời đại, cơ thương tác dụng càng ngày càng suy thoái.

4, minh hà đặc tính

①【 minh hà thao thao 】 tích lũy giết địch đạt được tăng phúc, tùy giết địch viên đạn số lượng gia tăng


Mạo hiểm trung, minh hà đánh chết 2 cái địch nhân sau, trung tâm màn hình xuất hiện một cái tiến độ điều, từ nay về sau mỗi đánh chết 2 người, tấn chức một bậc, tổng cộng tam cấp.

Thông qua nhiều lần thí nghiệm cũng biết, minh hà thao thao tăng phúc, là chỉ mỗi cấp gia tăng 2 cái viên đạn, nhưng sẽ không gia tăng thương tổn.


Điểm này cùng vô hạn 【 vô hạn hỏa lực 】 đặc tính là hoàn toàn không giống nhau hiệu quả. Vô hạn hỏa lực là gia tăng cơ thương, cũng không đoạn gia tăng thương tổn.

②【 minh hà quang cầu 】 ấn e kiện kích hoạt năng lượng cao, tả kiện phóng ra tốc độ thong thả minh hà quang cầu, hữu kiện cận chiến công kích


Cái này quang cầu đặc hiệu phi thường hoa lệ, nhưng thực tế ứng dụng lại có 3 cái khuyết điểm: Đầu tiên, quang cầu đụng chạm mục tiêu liền sẽ nổ mạnh, mặc kệ là chướng ngại vẫn là quái vật. Tiếp theo, nổ mạnh phạm vi liền gần là quang cầu lớn nhỏ, cho nên rất nhiều thời điểm, quang cầu nổ mạnh chỉ có thể nổ chết trước nhất biên cái kia tiểu quái. Cuối cùng, cái này quang cầu liên tục thời gian đoản mà đổi mới thời gian trường.



Năm, cạnh kỹ đánh giá

Minh hà đặc tính minh hà thao thao ở đoàn đội chiến trung, ngược lại thành nó kẽ hở


Minh hà ngay từ đầu lỗ đạn chỉ có 4 cái, sát 2 người về sau, lỗ đạn mới gia tăng đến 6 cái


Lại sát 2 người, lỗ đạn mới biến thành 8 cái, mà ở trong lúc này, một khi nhân vật tử vong, lỗ đạn liền sẽ hồi phục đến 4 cái. Cho nên, tuy rằng minh hà đường đạn thực tập trung, khuếch tán cũng tiểu, nhưng minh hà mới bắt đầu 4 cái lỗ đạn, một thương toàn trung nếu không phải bạo đầu, cũng chỉ có thể đánh ra 84 huyết, không thể nháy mắt hạ gục.


Cho nên, ở cạnh kỹ trung, chúng ta tận lực muốn triều đối phương *** trở lên nhắm chuẩn, mà ở đối tuyến trung, ở minh hà không có 8 không phía trước, vẫn là tận lực không cần cùng đối phương mới vừa thương.

Sáu, biến dị đánh giá

Trước mắt trước thần tiên đánh nhau biến dị hình thức trung, minh hà cũng liền khó khăn lắm tính đem giải trí vũ khí đi


Xem này cục, một cái lỗ đạn 227 thương tổn, cũng không tính thấp, nhưng mới bắt đầu 4 không, làm thương tổn co lại không ít


Minh hà tuần hoàn súng Shotgun khoảng cách thương tổn suy giảm nguyên tắc, từ lúc ban đầu 142 có thể suy giảm đến 59


Minh hà quang cầu thương tổn 472, không theo khoảng cách suy giảm, nhưng rất khó đánh trúng mục tiêu. Chi gian chỉ cần có chút chướng ngại vật liền sẽ kíp nổ quang cầu, hơn nữa, họng súng hơi triều hạ, cũng sẽ làm quang cầu cùng mặt đất phát sinh va chạm, do đó kíp nổ.


Minh hà hữu kiện cận chiến thương tổn 932, công kích khoảng cách cùng cấp với hoàng kim ak.


Bảy, đánh giá tổng kết

Làm một phen nạp phí đưa tặng trác tuyệt cấp súng Shotgun, minh hà tạo hình mỹ quan, cơ chế kiện toàn. Có đặc hiệu, có xem xét, có cận chiến, có trọng cấu, còn có hai cái chuyên môn giả thiết đặc tính 【 minh hà thao thao 】 cùng 【 minh hà quang cầu 】, cơ hồ nên có đều có, trừ bỏ thương tổn. Minh hà thao thao cùng vô hạn vô hạn hỏa lực bất đồng, vô hạn hỏa lực là ở hiện có cơ sở thượng tăng cường, mà minh hà thao thao cảm giác chính là trước đem minh hà thoái biến sau, lại dựa giết địch hồi phục đến bình thường trình độ. Đến nỗi minh hà quang cầu, phi thường hoa lệ, ân, cũng liền gần phi thường hoa lệ... Đụng vào tức bạo, phạm vi rất nhỏ làm cái này đặc tính thực dụng tính phi thường thấp. Đương nhiên, hiện tại sinh tử trung, trác tuyệt cấp vũ khí khả năng làm vật kỷ niệm hoặc là xem xét phẩm tác dụng lớn hơn nữa một ít đi, rốt cuộc liền anh hùng cấp vũ khí đều đã out thật lâu. Từ góc độ này tới xem nói, minh hà vẫn là một phen đủ tư cách vũ khí.


Trở lên là lần này 4399Sinh tử ngắm bắnTiểu biên chia sẻ, hy vọng có thể trợ giúp đến đại gia thiếu đi đường vòng, càng nhiều xuất sắc công lược đều ởSinh tử ngắm bắnTin tức trạm.

ChơiTrang web trò chơiLiền thượng 4399 trò chơi đi

Xem xong áng văn chương này ngươi cảm thấy? Đã có 93 người tỏ thái độ.
93Người tán đồng
Xem xét càng nhiều người chơi bình luận

Tiểu biên đẩy tân

Đổi một đám
写手征集