人民网
Nhân dân võng>>Quan điểm>>Nhân dân võng bình

Nhân dân võng bình: Khấu hỏi vũ trụ, thăm dò bước chân mại đến lớn hơn nữa xa hơn

Khiêm ngôn
2023 năm 10 nguyệt 26 ngày 13:53 | nơi phát ra:Nhân dân võng - quan điểm kênh
Chữ nhỏ hào

Giờ Bắc Kinh 2023 năm 10 nguyệt 26 ngày 11 khi 14 phân, chở khách thần thuyền mười bảy hào tái người phi thuyền trường chinh số 2 F dao mười bảy tên lửa vận chuyển, ở rượu tuyền vệ tinh phóng ra trung tâm đốt lửa phóng ra, tiến vào dự định quỹ đạo, phóng ra lấy được viên mãn thành công.

Đây là tái người hàng thiên công trình đã được duyệt thực thi tới nay đệ 30 thứ phi hành nhiệm vụ, cũng là đệ 12 thứ tái người phi hành nhiệm vụ. Từ hoàn thành ở quỹ thay phiên, đến khai triển không gian khoa học cùng ứng dụng sức chịu đựng ở quỹ thật ( thí ) nghiệm; từ thực thi hàng thiên viên ra khoang hoạt động cập sức chịu đựng ra khoang, đến tiến hành bên ngoài khoang thuyền sức chịu đựng trang bị cập trạm không gian giữ gìn duy tu…… Từ thần thuyền mười bảy hào tái người phi thuyền phi hành thừa tổ nhiệm vụ xem, cực có tính khiêu chiến, cũng đem bên ngoài khoang thuyền hoạt động năng lực cùng trình độ tăng lên tới một cái tân độ cao. Chính như Trung Quốc tái người hàng thiên công trình tin tức người phát ngôn lời nói, “Làm chúng ta cầu chúc thần thuyền mười bảy hào hàng thiên viên thừa tổ viên mãn hoàn thành nhiệm vụ”.

Nhìn lên ngân hà, tô màu cửu thiên. Đi qua 30 nhiều xuân thu Trung Quốc tái người hàng thiên công trình, chịu tải Trung Hoa nhi nữ bay lượn vũ trụ mộng tưởng, chưa bao giờ thay đổi. Nhìn lại quá vãng lịch trình, chưa từng người phi hành đến tái người phi hành, từ một người một ngày đến nhiều người nhiều ngày, từ khoang nội thực nghiệm đến ra khoang hoạt động, từ đơn thuyền phi hành đến trạm không gian tuần tra, Trung Quốc tái người hàng thiên viết Trung Quốc hàng thiên người tự lập tự cường, sáng tạo siêu việt huy hoàng lịch sử, cũng ủng hộ vì hàng thiên mộng, Trung Quốc mộng mà anh dũng đi trước mỗi người. Từ xanh thẳm tinh cầu bay đi cuồn cuộn sao trời, Trung Quốc hàng thiên người sáng kiến không ngừng đổi mới ký lục, Trung Quốc hàng thiên viên hành động vĩ đại chương hiển tự tin thong dong, làm mọi người càng thêm tin tưởng vững chắc, theo Trung Quốc hàng thiên sự nghiệp nhanh chóng phát triển, người Trung Quốc thăm dò vũ trụ bước chân sẽ mại đến lớn hơn nữa, xa hơn.

Nâng lên mộng tưởng độ cao, quyết định bởi với quyết chí thề sáng tạo lực độ. Nhìn chung Trung Quốc tái người hàng thiên chi lộ, có thể nói là một đường khiêu chiến, một đường sáng tạo, một đường vượt qua. Khái mà nói chi, sáng tạo, chưa bao giờ dừng bước. Thần thuyền mười bảy hào tái người phi thuyền phóng ra thành công, đúng là tại đây trước tự lập tự cường, tự chủ sáng tạo cơ sở thượng đạt tới tân độ cao. Cũng đúng là bởi vì không ngừng phá được từng hạng trọng đại mấu chốt trung tâm kỹ thuật, Trung Quốc tái người hàng thiên mới tràn ngập sáng tạo siêu việt hào khí. Lấy tên lửa vận chuyển vì lệ, ưu hoá cải tiến là thái độ bình thường, tăng lên sản phẩm tự chủ nhưng khống trình độ là thái độ bình thường, như vậy liền bảo đảm trường chinh số 2 F tên lửa vận chuyển phóng ra xác suất thành công đạt 100%. Lần lượt hướng thiên mà đi quỹ đạo, hối thành một câu: Sao trời cuồn cuộn vô cùng, thăm dò vĩnh vô chừng mực, sáng tạo vĩnh vô chừng mực.

Đương nhiên, chưa bao giờ thay đổi không chỉ là hàng thiên mộng, sáng tạo tính, còn có hàng thiên viên nhóm sơ tâm. Thần thuyền mười bảy hào tái người phi thuyền, phi hành thừa tổ mệnh lệnh trường canh sóng lớn nói thẳng: “Thời khắc chuẩn bị vì tổ quốc xuất chinh vũ trụ, là ta tự gia nhập hàng thiên viên đại đội tới nay liền lập hạ sơ tâm, cái này sơ tâm chưa bao giờ thay đổi, vì sơ tâm, ta chưa bao giờ chậm trễ.” Vì bảo hộ hảo này viên vì nước xuất chinh sơ tâm, hắn ở qua đi hai năm trung giành giật từng giây, hoàn thành thân thể, tâm lý khôi phục, cũng đồng bộ khai triển học tập huấn luyện. Đây là sứ mệnh cảm sử dụng ra sức đi trước, chỉ vì gánh hảo trên vai nặng trĩu trách nhiệm, hoàn thành hảo đảng cùng nhân dân giao cho quang vinh nhiệm vụ. Thân thể có thể không trọng, tâm linh không thể không trọng, vì như thế mới có thể không phụ thời đại, không phụ mộng tưởng.

Đáng giá nhắc tới chính là, thần thuyền mười bảy hào tái người phi thuyền phi hành thừa tổ là trạm không gian kiến tạo nhiệm vụ khởi động tới nay bình quân tuổi tác nhỏ nhất hàng thiên viên thừa tổ. Tuổi trẻ, ý nghĩa sức sống, cũng đại biểu cho tiếp sức. Một đám lại một đám tuổi trẻ hàng thiên viên trưởng thành lên, nhất định vì ta quốc hàng thiên sự nghiệp nhảy vọt phát triển rót vào tân sinh lực lượng. Đồng thời, vì cùng mục tiêu mà cộng đồng lao tới, có “Lão mang tân” truyền thừa, có hàng thiên người hợp tác, bọn họ tìm đúng thanh xuân giá trị tọa độ, viết trưởng thành xuất sắc chuyện xưa. Hàng thiên viên đường thắng kiệt nói được tự hào, “Thời đại cho chúng ta truy mộng viên mộng sân khấu”; hàng thiên viên giang tân lâm nói được kiên định, “Lấy phấn đấu tư thái ra sức chạy vội”. Đích xác, mộng tưởng cùng sứ mệnh không quan hệ chăng tuổi tác, kiên trì hướng về phía trước sinh trưởng cùng xuống phía dưới cắm rễ, làm được nhìn lên sao trời cùng làm đến nơi đến chốn, mỗi một phần nỗ lực cùng trả giá là có thể làm mộng tưởng gần một chút, lại gần một chút.

Thúy xa thâm không, có người Trung Quốc “Vũ trụ gia viên”. Mỗi một lần khấu hỏi vũ trụ chi lữ, đã là tân nhiệm vụ bắt đầu, cũng là tiếp theo thăm dò bắt đầu, yêu cầu tiếp tục phấn đấu, lại viết thơ văn hoa mỹ. Có trèo lên dũng khí, có công kiên chí khí, có sáng tạo hào khí, có viên mộng tự tin, Trung Quốc tái người hàng thiên nhất định có thể “Phi” đến càng ngày càng ổn, càng ngày càng xa.

( biên tập viên: Mạnh triết, khúc nguyên )

Chia sẻ làm càng nhiều người nhìn đến

Phản hồi đỉnh chóp