Duệ giới L
Duệ giới 2016 khoản EcoBoost 245 hai đuổi hào duệ hình 7 tòa

Một kiện chém biến toàn thành

Vì càng tốt người dùng thể nghiệm, bổn công năng chỉ duy trì WeChat
Quét mã “Mua xe toàn thành chém giá”Tiểu trình tự, lập tức hướng tiêu thụ cố vấn chém giá
Siêu ưu đãi
Quảng Châu25Danh tiêu thụ cố vấn đoạt đơn
Ưu đãi tối cao, phục vụ tốt nhất giả ưu tiên tiếp đơn
Đã có2449Người thành công chém tới kỳ vọng giá cả
Linh quấy rầy
Không cần điền số di động
Trước tìm đọc tiêu thụ cố vấn báo giá phương án
Vừa lòng sau lại câu thông
Duệ giới L xe chủ lời bình( 1027 điều )
Mua sắm thời gian2016 năm 06 nguyệt
Mua sắm địa điểmQuảng Đông Huệ Châu
Mua sắm thương gia
Lỏa xe giá cả29.98Vạn nguyên
Bình quân lượng dầu tiêu hao11.1L/100km
Chạy chặng đường8563 km
Tổng hợp cho điểm
  • Vẻ ngoài
    5
  • Nội sức
    4
  • Không gian
    4
  • Phối trí
    5
  • Động lực
    4
  • Việt dã
    4
  • Lượng dầu tiêu hao
    4
  • Thoải mái
    4
Xe chủ ấn tượng: Ngoại hình thực thời thượng Nội sức trung quy trung củ Phối trí thực phong phú Tương đối có lời Nhan giá trị cao
Tinh hoa
Chỉ cần ngài đối ái xe độc đáo lời bình, khách quan công bằng, văn hay tranh đẹp, có thể kỹ càng tỉ mỉ phản ánh xe hình chân thật tình huống, văn tự không ít với 800 tự, nguyên sang hình ảnh không ít với 5 trương, hoàn chỉnh độ vì 100%, có thể bầu thành tinh hoa lời bình.
Ưu điểm:4878x1925x1770 cái này thân thể cao lớn đối rất nhiều người không thể cùng tiểu duệ giới hảo hảo chơi đùa, mọi người đều sẽ cảm thụ dừng xe khó, xe quá lớn tổng sợ va chạm, ta liền thích xe lớn, mở ra mới khí phách a, không biết ngươi có phải hay không như vậy cho rằng đâu? Tổng thể tới nói, duệ giới ở cùng cấp bậc xe hình trung tính giới so là rất cao, các phương diện biểu hiện trung quy trung củ, thậm chí với ta mà nói có điểm kinh hỉ. Ta cảm thấy này xe làm gia dụng đã dư dả, hơn nữa đi ở trên đường chạy điều khiển cảm thụ vẫn là thực thích ý.
Khuyết điểm:Đổi tốc độ rương ngừng ngắt cảm tương đối cường, sau treo tương đối ngạnh, quá giảm tốc độ mang cái hố đoạn đường nhảy lên tương đối lợi hại, kia một khắc cùng da tạp xoắn ốc lò xo thực tương tự, chỉ có thể nói nhiều liền côn độc lập treo phối hợp mỗi một cái bất đồng xe hình đều có không giống nhau dạy dỗ cảm thụ.
Vẻ ngoài:Ta cảm thấy duệ giới định vị vẫn là thực hợp lý, vẻ ngoài thời thượng sống động, lựa chọn cái này xe đám người khẳng định có được tuổi trẻ thái. Ít nhất ta nhìn đến đều là 30-40 tuổi cái này tuổi tác trung cao cấp nhân sĩ. Hơn nữa màu trắng, màu đen, màu đỏ, màu nâu này mấy cái nhan sắc cùng với định vị tương hô ứng, đã bảo trì thân xe hình thái sức sống lại không mất thành thục ổn trọng.
Nội sức:Nội sức dùng liêu không thể nói thượng thừa, vẫn là trung quy trung củ, bốn môn nắm tay vị trí có thuộc da bao vây, ở hữu hạn không gian nội xây dựng xa hoa bầu không khí, hơn nữa toàn bộ trung khống đài trừ bỏ chính giữa ô đựng đồ là plastic ngoại đồng dạng có thuộc da bao vây, rất nhỏ khác biệt có thể cho xe chủ vinh dự cảm tăng gấp bội.
Không gian:Hàng phía trước vị trí to rộng thoải mái, cực đại ghế dựa bao vây tính thực hảo, mặc kệ ngươi dáng người hình thể như thế nào đều có thể tìm được thích hợp dáng ngồi. Trung bài ghế dựa đồng dạng kéo dài hàng phía trước thoải mái, đường dài lữ hành ngồi hai người nhẹ nhàng, ngồi ba người khả năng sẽ bởi vì trung gian vị trí xông ra hơi chút có điểm ảnh hưởng. Rất nhiều người ta nói 7 tòa xe cuối cùng một loạt đều là râu ria, trung gian ghế dựa trước sau di động vì đệ tam bài sử dụng cung cấp tiện lợi, cho dù mãn tái 7 người cũng sẽ không quá mức với co quắp, nếu duệ giới có thể lại tăng trưởng 20CM, bên trong xe cưỡi không gian sẽ có lớn hơn nữa thay đổi.
Phối trí:Đương kim xe thị tới nói, phối trí cao thấp đem trực tiếp ảnh hưởng một cái xe hình thị trường biểu hiện cùng phản ứng, cơ bản phối trí bao gồm ESP, EBD, EBA, TCS, thai áp giám sát, định tốc tuần tra, Bluetooth từ từ này đó chủ lưu phối trí không chút nào thiếu hụt, thậm chí bốn cửa sổ đều trang bị một kiện lên xuống, tuy rằng ta đối loại này đơn giản phối hợp không có quá nhiều yêu cầu, nhưng là xứng tự nhiên có đạo lý, ta cũng sẽ vui sướng tiếp thu, ai lại sẽ để ý dùng ít nhất kim ngạch đạt được tội thích đồ vật đâu.
Động lực:2.0T phối hợp 6 tốc tay tự nhất thể đổi tốc độ rương, khởi bước khi hơi chút có điểm thịt, thâm nhấn ga đẩy bối cảm vẫn là rất mạnh, ta đã xong bạo rất nhiều xe ( ngàn vạn đừng học, phương thức này không thể thực hiện ) nhưng là hiệu quả khẳng định không có 2.7T động lực tới mạnh mẽ, nếu xứng với 2.0T tự nhiên có đạo lý, ta cảm thấy đã đủ dùng, từ khai duệ giới đối tự nhiên hút khí không có 6 lu 2.5 trở lên đều không có cảm giác, có phải hay không có thể lý giải thành ta là cỡ nào bạo lực phương thức điều khiển.
Việt dã: Cách mặt đất khoảng cách so giống nhau thành thị SUV muốn cao, khi thì đi xuống cái hố đi ngang qua quá lề đường tin tưởng tràn đầy, này xe cũng không phải chuyên nghiệp SUV, bằng không đã sớm thượng bá đạo, dù sao ta lái xe chưa bao giờ khái đế, trừ phi ngày đó đầu óc không hảo sử muốn giương oai.
Lượng dầu tiêu hao:Trước mắt tiểu duệ giới lượng dầu tiêu hao vì 11.1L100KM, đều là nội thành, cao tốc có thể đến con số. Ta muốn nỗ lực hướng cái này phương hướng xuất phát! Cái này trị số thực vừa lòng, còn có một ít xe hữu trực tiếp đến 13L trở lên đâu, bất quá lượng dầu tiêu hao cùng một người điều khiển thói quen có rất lớn quan hệ.
Thoải mái:Tổng thể tới nói đây là thoải mái tính tương đối tốt xe, các phương diện đều có chiếu cố, đương nhiên ở thoải mái phối trí cơ sở thượng ngươi tưởng càng thoải mái, nhưng là xe vô xong xe, có phải hảo hảo hưởng thụ đi, thiên kim khó mua trong lòng hảo a.
*Trở lên nội dung bản quyền về phát thiếp người cùng Thái Bình Dương ô tô sở hữu, chưa kinh cho phép xin đừng sử dụng, đăng lại.
Hữu dụng(27)+1 Hồi phục (0)
Nhìn lại xem
Gần nhất xem qua xe Quét sạch | đóng cửa

Alipay quét mã tuân giới
Lãnh tối cao 888 nguyên tiền mặt bao lì xì

Đóng cửa