Tốc đằng
2022 khoản 200TSI DSG siêu việt bản

Một kiện chém biến toàn thành

Vì càng tốt người dùng thể nghiệm, bổn công năng chỉ duy trì WeChat
Quét mã “Mua xe toàn thành chém giá”Tiểu trình tự, lập tức hướng tiêu thụ cố vấn chém giá
Siêu ưu đãi
Quảng Châu25Danh tiêu thụ cố vấn đoạt đơn
Ưu đãi tối cao, phục vụ tốt nhất giả ưu tiên tiếp đơn
Đã có2449Người thành công chém tới kỳ vọng giá cả
Linh quấy rầy
Không cần điền số di động
Trước tìm đọc tiêu thụ cố vấn báo giá phương án
Vừa lòng sau lại câu thông
Tốc đằng xe chủ lời bình( 7182 điều )
Mua sắm thời gian2022 năm 01 nguyệt
Mua sắm địa điểmCát Lâm trường xuân
Lỏa xe giá cả15.19Vạn nguyên
Bình quân lượng dầu tiêu hao5.5L/100km
Chạy chặng đường2600 km
Tổng hợp cho điểm
  • Vẻ ngoài
    4
  • Nội sức
    4
  • Không gian
    3
  • Phối trí
    4
  • Động lực
    4
  • Thao tác
    4
  • Lượng dầu tiêu hao
    4
  • Thoải mái
    3
Ưu điểm:Trước kia khai đại chúng 17 khoản Jetta cho ta cảm giác chính là sàn xe vững chắc, tốc độ 80 cách âm hiệu quả không tồi! Sau lại bởi vì lão ba đi làm, lão ba tưởng khai Jetta! Ta đối nước Đức xe phẩm chất ấn tượng rất sâu, trên đường nhìn đến rất nhiều khai tốc đằng người. Này chiếc xe vẻ ngoài cho ta để lại khắc sâu ấn tượng, không gian so Jetta muốn lớn hơn rất nhiều, quan trọng nhất chính là, hàng phía sau ghế dựa có thể ngã xuống, không gian lớn hơn nữa! Hàng phía sau độc lập huyền giá càng là lần này mua xe trọng điểm!
Khuyết điểm:Bởi vì đề xe thời gian đoản, lộ trình đoản! Hiện tại còn chưa tới bảo dưỡng thời điểm, có chút đồ vật, là sẽ không bị phát hiện! Bất quá, này chiếc xe yêu cầu thêm 95 hào xăng, về sau sử dụng phí tổn sẽ càng cao!
Vẻ ngoài:Đây là tốc đằng! Ta đôi mắt đều sáng! Đại trung võng, tinh xảo! Xứng với một trản lóe sáng đèn xe! Dài hơn thân xe! Giếng trời mở rộng ra! Quá mỹ! Tốc đằng! Nó nhất định sẽ mang cho ngươi không tưởng được kinh hỉ! Có nó! Tuyệt không hối hận!
Nội sức:Mắt thường có thể thấy được tốc đằng bên trong! Đại lượng sử dụng mềm đóng gói! Đây cũng là vì cái gì ta lựa chọn tốc đằng mà phi bảo tới nguyên nhân chi nhất, màn hình rõ ràng độ không tồi, âm sắc cũng không tồi, bất quá ta ngày thường lái xe nghe ca không nhiều lắm, mùi lạ tương đối trọng, tưởng mua này khoản xe muốn trước tiên chuẩn bị sẵn sàng!
Không gian:Hàng phía trước còn rất rộng mở! Ta 1m75! Rốt cuộc 2022 khoản tốc đằng, đã dài hơn! Nhưng là hàng phía sau trung gian vẫn là phồng lên một khối, ngồi ở trung gian sẽ thực không thoải mái! Đức hệ chính là như vậy! Cốp xe không gian rất lớn, vận chuyển một ít hàng hóa, dễ như trở bàn tay!
Phối trí:Nếu nói này chiếc xe tính giới so là 10 phân nói! Ta có thể cho ngươi 7 giờ năm phần! Nó ưu điểm là cao tốc tỉnh du! Độc lập treo ghế sau! Này chiếc xe tính năng phi thường hảo! Ổn! Không gian rất lớn! Vẻ ngoài thiết kế ngưu bức! Làm người trước mắt sáng ngời! Cốp xe không gian rất lớn, có thể cất chứa hàng hóa cùng đồ dùng sinh hoạt, hàng phía sau ghế dựa có thể gấp, không gian lợi dụng suất đại đại tăng lên!
Động lực:1.4T động lực tùy kêu tùy đến! Trung hậu kỳ gia tốc thực cấp lực, so tự nhiên hút khí động cơ muốn hảo rất nhiều! Vượt qua đổi nói, một chút áp lực đều không có!
Thao tác: Tay lái thao tác, kế thừa đức hệ tốt đẹp phẩm chất! Chỉ nào đánh nào! Không phải không vị! Phanh lại tính năng tốt đẹp! So với hắn trước kia khai kia chiếc Jetta muốn hảo quá nhiều! Rốt cuộc trước sau đều là đĩa sát! Ở cao tốc chạy thời điểm, sàn xe phi thường ổn định, phi thường vững chắc, phi thường ổn định!
Lượng dầu tiêu hao:Ta cảm giác lượng dầu tiêu hao phi thường thấp! Làm thức song ly hợp ở cao tốc thượng phát huy nó ưu thế, cho nên lượng dầu tiêu hao cũng không cao, bởi vì công tác nguyên nhân, thường xuyên khai cao tốc, rất ít đi nội thành! Trăm km lượng dầu tiêu hao, hoàn toàn ở hắn thừa nhận trong phạm vi! Làm thức song ly hợp đổi tốc độ rương, tận lực tránh cho đi đi dừng dừng!
Thoải mái:Tốc đằng! Phi thường thoải mái! Cũng đủ không gian! Ở cao tốc thượng sẽ có một ít tạp âm, bất quá còn có thể tiếp thu! Sẽ có mùi lạ, cho nên mua rất nhiều than tre bao, thời tiết ấm áp thời điểm, phải thường xuyên mở ra cửa sổ xe! Điều hòa làm lạnh chế nhiệt hiệu quả thật tốt! Bởi vì ghế sau là độc lập treo, cho nên ở xóc nảy thời điểm, bên trong xe thoải mái tính vẫn là không tồi! So không những lập treo muốn hảo quá nhiều!
*Trở lên nội dung bản quyền về phát thiếp người cùng Thái Bình Dương ô tô sở hữu, chưa kinh cho phép xin đừng sử dụng, đăng lại.
Hữu dụng(2)+1 Hồi phục (0)
Nhìn lại xem
Gần nhất xem qua xe Quét sạch | đóng cửa

Alipay quét mã tuân giới
Lãnh tối cao 888 nguyên tiền mặt bao lì xì

Đóng cửa