Audi Q7
2022 khoản 45 TFSI quattro S line xa hoa hình

Một kiện chém biến toàn thành

Vì càng tốt người dùng thể nghiệm, bổn công năng chỉ duy trì WeChat
Quét mã “Mua xe toàn thành chém giá”Tiểu trình tự, lập tức hướng tiêu thụ cố vấn chém giá
Siêu ưu đãi
Quảng Châu25Danh tiêu thụ cố vấn đoạt đơn
Ưu đãi tối cao, phục vụ tốt nhất giả ưu tiên tiếp đơn
Đã có2449Người thành công chém tới kỳ vọng giá cả
Linh quấy rầy
Không cần điền số di động
Trước tìm đọc tiêu thụ cố vấn báo giá phương án
Vừa lòng sau lại câu thông
Audi Q7 xe chủ lời bình( 383 điều )
Mua sắm thời gian2021 năm 09 nguyệt
Mua sắm địa điểmHà Bắc bảo định
Lỏa xe giá cả73.58Vạn nguyên
Bình quân lượng dầu tiêu hao11.2L/100km
Chạy chặng đường490 km
Tổng hợp cho điểm
  • Vẻ ngoài
    5
  • Nội sức
    5
  • Không gian
    5
  • Phối trí
    5
  • Động lực
    5
  • Việt dã
    5
  • Lượng dầu tiêu hao
    5
  • Thoải mái
    4
Ưu điểm:Nhất vừa lòng chính là vẻ ngoài, này chiếc xe tỉ lệ quay đầu thật sự là quá cao, ta tưởng mua một chiếc chính mình thích xe cũng là một kiện thực vui vẻ sự tình.
Khuyết điểm:Đối này chiếc xe có rất nhiều vừa lòng địa phương, đương nhiên, vừa lòng xe khả năng cũng sẽ có một ít không hoàn mỹ địa phương, tựa như người không có thập toàn thập mỹ giống nhau, này chiếc xe chính là cảm thấy vừa mới bắt đầu thời điểm có điểm hương vị, bất quá còn có thể tiếp thu.
Vẻ ngoài:Từ vẻ ngoài đi lên xem, này chiếc xe vẻ ngoài phi thường xinh đẹp, ta lần đầu tiên nhìn đến này chiếc xe thời điểm, liền cảm thấy phi thường thích.
Nội sức:Nội sức thiết kế cũng thực thời thượng, rất nhiều thiết kế ta đều thực thích, rất có sáng ý, tỷ như trung khống trên đài nhan sắc phối hợp thực hoàn mỹ, vừa mới bắt đầu thời điểm sẽ có một ít hương vị, nhưng còn ở có thể tiếp thu trong phạm vi.
Không gian:Này chiếc xe trừ bỏ cốp xe không gian nhỏ điểm, địa phương khác đều cũng không tệ lắm. Đặc biệt là ghế sau, ngồi ở mặt trên thời điểm, cảm giác còn rất rộng mở.
Phối trí:Tính giới so vẫn là không tồi, tuy rằng ta cùng mặt khác xe so không được, nhưng là ta càng thích này chiếc xe.
Động lực:Hắn gia tốc năng lực rất mạnh, thường xuyên ở nội thành vượt qua, mỗi lần vượt qua thời điểm, hắn động lực đều thực không tồi.
Việt dã: Này chiếc xe thao tác tuyệt đối là phi thường không tồi, ở cái này cấp bậc bên trong, nó thao tác cũng là tương đương không tồi.
Lượng dầu tiêu hao:Xe này lượng dầu tiêu hao ta còn có thể tiếp thu, ngày thường đều là ở nông thôn, cao tốc, nội thành chạy.
Thoải mái:Ta còn là tương đối thích này chiếc xe, bởi vì này chiếc xe tương đối thoải mái, ngồi ở bên trong thực an tâm, nhưng là cũng có một ít thai táo.
*Trở lên nội dung bản quyền về phát thiếp người cùng Thái Bình Dương ô tô sở hữu, chưa kinh cho phép xin đừng sử dụng, đăng lại.
Hữu dụng(0)+1 Hồi phục (0)
Nhìn lại xem
Gần nhất xem qua xe Quét sạch | đóng cửa

Alipay quét mã tuân giới
Lãnh tối cao 888 nguyên tiền mặt bao lì xì

Đóng cửa