Vinh uy RX8
2019 khoản 30T hai đuổi siêu quần tinh anh bản 5 tòa

Một kiện chém biến toàn thành

Vì càng tốt người dùng thể nghiệm, bổn công năng chỉ duy trì WeChat
Quét mã “Mua xe toàn thành chém giá”Tiểu trình tự, lập tức hướng tiêu thụ cố vấn chém giá
Siêu ưu đãi
Quảng Châu25Danh tiêu thụ cố vấn đoạt đơn
Ưu đãi tối cao, phục vụ tốt nhất giả ưu tiên tiếp đơn
Đã có2449Người thành công chém tới kỳ vọng giá cả
Linh quấy rầy
Không cần điền số di động
Trước tìm đọc tiêu thụ cố vấn báo giá phương án
Vừa lòng sau lại câu thông
Mua sắm thời gian2021 năm 08 nguyệt
Mua sắm địa điểmHà Nam Trịnh Châu
Lỏa xe giá cả18.68Vạn nguyên
Bình quân lượng dầu tiêu hao0.0L/100km
Chạy chặng đường4542 km
Tổng hợp cho điểm
  • Vẻ ngoài
    5
  • Nội sức
    3
  • Không gian
    5
  • Phối trí
    4
  • Động lực
    5
  • Việt dã
    3
  • Lượng dầu tiêu hao
    3
  • Thoải mái
    2
Ưu điểm:Không gian cùng động lực là để cho người vừa ý. Không gian khá lớn. Động cơ càng mạnh mẽ. Đặc biệt là hàng ngon giá rẻ.
Khuyết điểm:Rốt cuộc đây là thành thị SUV, không cần quá mức bạo lực. Duy nhất khuyết điểm, chính là cách âm hiệu quả còn còn chờ đề cao. Nếu phong táo cùng thai táo có thể được đến cải thiện, như vậy nó sẽ trở thành một khoản hoàn mỹ thành thị SUV.
Vẻ ngoài:Vẻ ngoài đại khí, so trước kia xinh đẹp rất nhiều, đặc biệt là đèn sau, tràn đầy sức sống, trước mặt rất có đặc sắc.
Nội sức:Nội sức so với ta dự đoán muốn hảo rất nhiều, cảm giác thực thoải mái, nhưng xe cơ hay không có thể cải tiến, cái này giá cả quá thái quá.
Không gian:Hàng phía sau không gian rất lớn, 1 mét 8 người ngồi vào đi đều sẽ không cảm thấy chen chúc, độ rộng cũng đủ. Ba người ngồi ở ghế sau cũng không tính chen chúc.
Phối trí:Tổng thể tới nói, vẫn là tương đối vừa lòng, ưu đãi càng nhiều càng vừa lòng. Duy tu phí còn hành, không quý. So sánh với dưới, sản phẩm trong nước xe tính giới so xác thật không tồi.
Động lực:Ta không cần phải nói cái gì động lực. Ở cao tốc thượng chạy 140 thực dễ dàng. Ta cá nhân cảm thấy, nhất giẫm chân ga là có thể gia tốc, vượt qua cũng không phải cái gì việc khó.
Việt dã: Cá nhân cảm giác tay lái có điểm trọng, không giống mặt khác xe như vậy nhẹ nhàng. Lão bà của ta nói khai lên có điểm mệt. Phanh lại có điểm ngạnh, thực mau liền tới rồi.
Lượng dầu tiêu hao:Này chiếc xe bản thân liền rất đại, lượng dầu tiêu hao khẳng định sẽ không thấp.
Thoải mái:Ghế dựa phi thường thoải mái, ta không có ngửi được bên trong xe mùi lạ, bốn tháng sau xe mới cũng không có mùi lạ. Ta các đồng sự nói còn có
*Trở lên nội dung bản quyền về phát thiếp người cùng Thái Bình Dương ô tô sở hữu, chưa kinh cho phép xin đừng sử dụng, đăng lại.
Hữu dụng(0)+1 Hồi phục (0)
Nhìn lại xem
Gần nhất xem qua xe Quét sạch | đóng cửa