Audi Q5L
2022 khoản 40T xa hoa trí nhã hình

Một kiện chém biến toàn thành

Vì càng tốt người dùng thể nghiệm, bổn công năng chỉ duy trì WeChat
Quét mã “Mua xe toàn thành chém giá”Tiểu trình tự, lập tức hướng tiêu thụ cố vấn chém giá
Siêu ưu đãi
Quảng Châu25Danh tiêu thụ cố vấn đoạt đơn
Ưu đãi tối cao, phục vụ tốt nhất giả ưu tiên tiếp đơn
Đã có2449Người thành công chém tới kỳ vọng giá cả
Linh quấy rầy
Không cần điền số di động
Trước tìm đọc tiêu thụ cố vấn báo giá phương án
Vừa lòng sau lại câu thông
Audi Q5L xe chủ lời bình( 274 điều )
Mua sắm thời gian2022 năm 05 nguyệt
Mua sắm địa điểmQuảng Đông Thâm Quyến
Lỏa xe giá cả42.23Vạn nguyên
Bình quân lượng dầu tiêu hao0.0L/100km
Chạy chặng đường800 km
Tổng hợp cho điểm
  • Vẻ ngoài
    5
  • Nội sức
    5
  • Không gian
    5
  • Phối trí
    5
  • Động lực
    4
  • Việt dã
    0
  • Lượng dầu tiêu hao
    4
  • Thoải mái
    5
Ưu điểm:1, vẻ ngoài dương cương
Khuyết điểm:Hệ thống phản ứng trì độn, hướng dẫn hệ thống quá lạn……
Vẻ ngoài:Đại khí vẻ ngoài, no đủ xe đầu, ngạnh lãng đường cong, so GLC càng có dương cương chi khí. Xe quản sở kiểm tra sau, sương mù đèn khung cùng trước môi đều bị hắc hóa, thoạt nhìn uy phong lẫm lẫm. Nói thật, ta cảm thấy lão khoản đèn xe thoạt nhìn càng xinh đẹp, cũng càng có công nhận độ. Một hơi Audi thủ công vẫn là thực không tồi. Duy nhất không hài lòng, chính là bánh xe cùng luân mi chi gian khe hở quá lớn, rõ ràng có giảm xóc dấu hiệu.
Nội sức:Nghe nói Q5 nội sức thực bình thường, ta cảm thấy rất phù hợp ta khẩu vị, tuy rằng chưa nói tới xa hoa, nhưng là đơn giản đại khí, dễ coi, dùng liêu cùng thủ công đều thực không tồi. Tay vịn rương vị trí, xác thật là cái hố, phóng cái gì đều không thích hợp.
Không gian:Này tam chiếc xe tuy rằng kích cỡ không phải thực xuất chúng, nhưng hàng phía sau không gian vẫn là rất lớn. So GLC muốn tiểu một ít, so X3 muốn lớn hơn rất nhiều. Cốp xe không gian giống nhau, bất quá vậy là đủ rồi
Phối trí:Quảng Đông bản xa hoa trí nhã, nhiều một cái ghế dựa thông gió, một cái hai mươi tấc trục bánh xe, 39 vạn giá cả, còn có một đống phục vụ. Ở Thâm Quyến như vậy trong thành thị, BBA chỉ là một loại thay đi bộ công cụ, tính giới so cùng phí tổn đều là muốn suy xét. Trừ bỏ X3 cùng GLC,XC60 ở thật lâu trước kia liền gặp qua, đây là một chiếc thực tốt xe, phối trí thực hảo, giá cả cũng thực tiện nghi, ấn bóc lãi suất cũng rất thấp, nhưng cùng BBA so sánh với, vẫn là kém một ít. Tân nguồn năng lượng hắn cũng xem qua, chủ yếu là suy xét đến bây giờ xe điện thị trường, cùng năm đó sơn trại cơ giống nhau, ai đều có thể làm ra tới, tương lai thị trường khẳng định sẽ là tam đến năm gia, 5 năm sau, xe điện liền không nhất định.
Động lực:Mỗi người động lực đều là sai lệch quá nhiều, mỗi người điều khiển phong cách cùng cảnh tượng đều không giống nhau, có người mở ra siêu chạy, cảm giác còn chưa đủ mau, có người mở ra mười vạn đồng tiền xe, khai ra siêu chạy cảm giác. Ta chủ yếu là gia dụng, đi làm tan tầm cùng du lịch tự túc đều có thể khai 40 phiên bản thành thị, vượt qua hoàn toàn không thành vấn đề, khởi bước hơi chút thiếu chút nữa, 40 động lực phối trí cũng là xưởng chủ đẩy. Thí giá quá GLC 260300, Q545, ở tốc độ thượng cũng không có quá lớn biến hóa. Động lực phương diện, ta kiến nghị ngươi thí giá một chút, thiếu nghe anh hùng bàn phím nói hươu nói vượn.
Việt dã: Sàn xe vững chắc, khẩn trí, chuyển hướng tinh chuẩn, Audi ở máy móc phương diện vẫn là tương đương không tồi. Nguyên lai quân uy là một khoản vận động hình xe, Q5 thao tác cũng không phải thực hảo, rốt cuộc quân uy thao tác vẫn là không tồi, Q5 là SUV, chỉnh thể tới nói vẫn là thực không tồi, rốt cuộc X3 cùng GLC đều thử qua rất nhiều lần.
Lượng dầu tiêu hao:Mới vừa khai 800 km, bây giờ còn có 10 nhiều du, không biết về sau sẽ hàng tới trình độ nào, chủ yếu là hiện tại du giới 95 quý thái quá.
Thoải mái:Nên có đều có. Cách âm thực hảo, hàng phía sau không gian rất lớn, toàn cảnh giếng trời là tam chiếc xe lớn nhất, Quảng Đông bản có tòa ghế thông gió, Audi có cao bảo thật âm hưởng, âm sắc còn tính không tồi, bầu không khí đèn gãi đúng chỗ ngứa, hộp đêm bầu không khí thật sự là quá kém. Duy nhất làm hắn không hài lòng chính là, này khoản xe phản ứng rất chậm, hướng dẫn cũng thực lạn, ghế dựa cũng thực cứng.
*Trở lên nội dung bản quyền về phát thiếp người cùng Thái Bình Dương ô tô sở hữu, chưa kinh cho phép xin đừng sử dụng, đăng lại.
Hữu dụng(0)+1 Hồi phục (0)
Nhìn lại xem
Gần nhất xem qua xe Quét sạch | đóng cửa

Alipay quét mã tuân giới
Lãnh tối cao 888 nguyên tiền mặt bao lì xì

Đóng cửa