Cadillac XT6
2022 khoản 2.0T bốn đuổi xa hoa hình 7 tòa

Một kiện chém biến toàn thành

Vì càng tốt người dùng thể nghiệm, bổn công năng chỉ duy trì WeChat
Quét mã “Mua xe toàn thành chém giá”Tiểu trình tự, lập tức hướng tiêu thụ cố vấn chém giá
Siêu ưu đãi
Quảng Châu25Danh tiêu thụ cố vấn đoạt đơn
Ưu đãi tối cao, phục vụ tốt nhất giả ưu tiên tiếp đơn
Đã có2449Người thành công chém tới kỳ vọng giá cả
Linh quấy rầy
Không cần điền số di động
Trước tìm đọc tiêu thụ cố vấn báo giá phương án
Vừa lòng sau lại câu thông
Cadillac XT6 xe chủ lời bình( 830 điều )
Mua sắm thời gian2022 năm 03 nguyệt
Mua sắm địa điểmQuý Châu Quý Dương
Lỏa xe giá cả45.72Vạn nguyên
Bình quân lượng dầu tiêu hao9.5L/100km
Chạy chặng đường2300 km
Tổng hợp cho điểm
  • Vẻ ngoài
    5
  • Nội sức
    5
  • Không gian
    5
  • Phối trí
    5
  • Động lực
    4
  • Việt dã
    5
  • Lượng dầu tiêu hao
    5
  • Thoải mái
    5
Ưu điểm:Nhất vừa lòng chính là không gian, hơn nữa lớn như vậy cái xe động lực cũng không kém. Trong nhà hài tử nhiều, cho nên mua cái 7 ngồi, như vậy người một nhà đi ra ngoài thời điểm liền có thể khai một cái xe là đủ rồi. Ngày thường ngồi ít người nói cuối cùng một loạt ghế dựa phóng đảo cốp xe liền đặc biệt lớn, kéo điểm ngư cụ hoặc là mặt khác đồ vật dư dả. Lại có chính là động lực đặc biệt hảo, nguyên bản cho rằng lớn như vậy cái xe lấy ra thịt, lo lắng động lực không đủ, nhưng là tự mình thử lúc sau cảm thấy hoàn hoàn toàn toàn đủ, nhẹ nhấn ga đều sẽ có đẩy bối cảm, nội thành dùng hoàn toàn đủ.
Khuyết điểm:Muốn nói không hài lòng chính là nội sức có điểm cùng cái này nhãn hiệu không tương xứng đôi, ta cảm thấy xa hoa nhãn hiệu nội sức liền nên có điểm xa hoa nhãn hiệu bộ dáng, cảm giác cùng trung đoan nhãn hiệu khác biệt không lớn, lại chính là phanh lại cảm giác có điểm thiên ngạnh, có đôi khi lão bà khai thời điểm cảm thấy phanh xe có điểm lao lực, bất quá ta chính mình còn hảo, thời gian lâu rồi cũng lâu thói quen.
Vẻ ngoài:Vẻ ngoài thoạt nhìn cảm giác phi thường khí phách, trước mặt tạo hình thoạt nhìn gia tộc phong dày đặc, như cũ là gia tộc thức siêu tiến nhanh khí cách sách cho người ta một cổ tràn đầy khí tràng, răng nanh thức ngày hành đèn thoạt nhìn phi thường bá đạo. Xe đỉnh hành lý giá nhìn qua cũng khiến cho toàn xe thị giác hiệu quả càng thêm vận động.
Nội sức:Nhan sắc tương đối giản dị, nhưng là dùng liêu thủ công thực thật sự, có thể xem tới được chi tiết thực không tồi, đỉnh đầu mềm tính tài liệu tránh cho đâm đau đầu, da thật ghế dựa thực không tồi, trung khống đài thiết kế phương tiện, màn hình lớn nhỏ ta cảm thấy thực ok.
Không gian:Không gian tổng thể còn có thể, 5 mễ dài hơn thân xe, đệ tam bài không gian an bài tương đối hảo, so giống nhau 6, 7 tòa đệ tam bài không gian tốt một chút. 6 tòa xe càng tốt một ít, bởi vì ra vào đệ tam bài càng phương tiện một chút. Bên trong xe trữ vật năng lực: Trữ vật không gian hợp lý, thực dụng phương tiện, không nhiều lắm, nhưng là cũng đủ gia dụng. Cốp sau dung tích: Giống nhau đệ tam bài ngồi người thời gian không nhiều lắm, ta cơ bản liền mở rộng thành cốp xe, mở rộng sau cốp xe không gian lớn rất nhiều.
Phối trí:Vẻ ngoài, các hạng phối trí thực dụng tính đều rất cao. Cá nhân cho rằng cùng cấp bậc, cùng giới vị Cadillac xt6 nếu xếp hạng đệ nhị, không ai dám bài đệ nhất.
Động lực:Cái này hình thể xứng cái 2.0t động cơ, tiểu mã kéo xe lớn chạy không được, tuy rằng thông dụng gia 2.0t từ trước đến nay cùng cấp bậc mã lực tính đại, nhưng là rốt cuộc nhị đốn sáu bảy trọng lượng ở chỗ này... Bình thường điều khiển liền an ổn khai đi, loại trạng thái này tốc độ thấp đoạn tăng tốc cư nhiên cảm thấy cũng không tệ lắm ha ha ha.
Việt dã: Nó thao tác nói ta cảm giác cũng là rất không tồi, thao tác phương diện bởi vì có tương đối cường đại thả trí năng phụ trợ hệ thống, cho nên thao tác lên vẫn là tương đối nhẹ nhàng đơn giản, xe cũng thực ngoan ngoãn, tương đối nghe lời, có thể thực tốt lý giải ta thao tác, thả làm ra thực tốt phản ứng, điều khiển quá trình thực thích ý.
Lượng dầu tiêu hao:Lượng dầu tiêu hao này một khối trước mắt ta là nông thôn cao tốc thành thị trên cơ bản là 55 khai trạng thái, trước mắt lượng dầu tiêu hao biểu hiện là 9.5 tả hữu, ta cảm thấy lớn như vậy một cái xe 9.5 lượng dầu tiêu hao cũng không tính cao, vẫn là tương đối vừa lòng! Ảnh chụp quên chụp, lần sau tìm cơ hội chụp một đoạn video
Thoải mái:Cái này không gian thoải mái tính không thể chê, tưởng sao ngồi sao ngồi, như thế nào thoải mái như thế nào tới, mỹ thức đại sô pha sảng thật sự a. Ta cái này phối trí hẳn là có 14 cái Bose âm hưởng, cho nên ngồi đầy người như cũ thực hải.
*Trở lên nội dung bản quyền về phát thiếp người cùng Thái Bình Dương ô tô sở hữu, chưa kinh cho phép xin đừng sử dụng, đăng lại.
Hữu dụng(0)+1 Hồi phục (0)
Nhìn lại xem
Gần nhất xem qua xe Quét sạch | đóng cửa

Alipay quét mã tuân giới
Lãnh tối cao 888 nguyên tiền mặt bao lì xì

Đóng cửa