Bảo tới
2021 khoản 1.5L tay động thời thượng trí liên bản

Một kiện chém biến toàn thành

Vì càng tốt người dùng thể nghiệm, bổn công năng chỉ duy trì WeChat
Quét mã “Mua xe toàn thành chém giá”Tiểu trình tự, lập tức hướng tiêu thụ cố vấn chém giá
Siêu ưu đãi
Quảng Châu25Danh tiêu thụ cố vấn đoạt đơn
Ưu đãi tối cao, phục vụ tốt nhất giả ưu tiên tiếp đơn
Đã có2449Người thành công chém tới kỳ vọng giá cả
Linh quấy rầy
Không cần điền số di động
Trước tìm đọc tiêu thụ cố vấn báo giá phương án
Vừa lòng sau lại câu thông
Bảo tới xe chủ lời bình( 8678 điều )
Mua sắm thời gian2021 năm 11 nguyệt
Mua sắm địa điểmQuý Châu tuân nghĩa
Lỏa xe giá cả11.65Vạn nguyên
Bình quân lượng dầu tiêu hao0.0L/100km
Chạy chặng đường6000 km
Tổng hợp cho điểm
  • Vẻ ngoài
    5
  • Nội sức
    3
  • Không gian
    5
  • Phối trí
    5
  • Động lực
    4
  • Thao tác
    0
  • Lượng dầu tiêu hao
    5
  • Thoải mái
    4
Ưu điểm:Đầu tiên là cao tốc thấp lượng dầu tiêu hao, cao tới 4.5 L cao tốc lượng dầu tiêu hao có điểm không thể tưởng tượng, nếu vẫn luôn bảo trì ở 80-90 giờ tốc độ, vậy càng thấp. Tiếp theo chính là ở cao tốc thượng chạy trốn thực ổn, vứt bỏ động lực không nói chuyện, cao tốc chạy cảm giác cũng không tệ lắm, khai lên cũng rất có tin tưởng. Cách âm hiệu quả kỳ thật cũng không giống trên mạng nói như vậy khủng bố, A trụ lọt gió, kính chiếu hậu thượng huýt sáo thanh cơ bản nghe không được, 17 khoản lãng dật xác thật là mở ra cao tốc thời điểm cảm giác môn phong kín có phong, khai lâu rồi đầu gối liền lạnh, này chiếc xe theo ta lâu như vậy, cư nhiên một chút vấn đề đều không có. Bất quá lốp xe tạp âm có điểm đại, có thể là bởi vì lốp xe nguyên nhân, có thể thử đổi một ít chất lượng thường tĩnh âm lốp xe. Dù sao xe vẻ ngoài, nội sức, không gian đều thực bình thường, chủ yếu chính là vì làm các bằng hữu chia sẻ điều khiển cảm thụ.
Khuyết điểm:Động cơ vận tốc quay ở 1300-1800 chi gian sẽ xuất hiện tần suất thấp cộng hưởng, còn hảo không bao lâu, thượng sườn núi tốc độ liền sẽ trở nên càng mau, đệ nhị đương đại khái 2800 chuyển tả hữu, nhưng là đổi thành tam đương thời điểm vẫn là sẽ xuất hiện tần suất thấp cộng hưởng. Cũng không biết là bệnh chung vẫn là cưỡng bách chứng, hạ sườn núi còn hảo thuyết, có thể là bài lượng quá tiểu, tiểu mã kéo xe lớn, vị nào xe hữu có biện pháp giải quyết vấn đề này sao?
Vẻ ngoài:Đặc biệt thích đuôi bộ tạo hình, không có sương mù đèn, hoa 500 đồng tiền mua cái tiểu sương mù đèn tương đối hảo.
Nội sức:Nội sức kỳ thật rất không tồi, chính là có điểm tiện nghi, nhưng cảm giác lại rất hảo, giản lược trung lại có nội hàm.
Không gian:Hắn cảm thấy phó giá như thế nào điều chỉnh đều không quá thích hợp, xấu hổ, nhưng ngồi ở mặt khác vị trí vẫn là thực thoải mái.
Phối trí:Bớt lo, dùng bền, bản kim rắn chắc, ưu điểm lớn hơn khuyết điểm, nội sức không sao cả, dù sao chính là ngồi ghế bộ
Động lực:Nói thật, hắn tu quá xe, 1.6L xinh đẹp Citroën, 1.6L, lãng dật, 1.5 L, đừng khắc tuyết Fran, nói thật, ta cảm thấy thật là có vài phần tương tự.
Thao tác: Cá nhân thói quen, thích đại chúng cảm giác, vừa phải, không nặng giảm dần. Cùng giới vị nước Mỹ xe, pháp hệ xe, giống nhau đều thiên trọng, cá nhân thích nhẹ một chút.
Lượng dầu tiêu hao:Cao tốc chạy tốc độ vì 110 km, 4.5-4.8 cái du giờ, cao tốc lượng dầu tiêu hao còn tính vừa lòng. Nội thành cùng đường núi lượng dầu tiêu hao xác thật rất cao, so trước kia 1.6 tự hút động cơ muốn kém một ít, lượng dầu tiêu hao cao, động lực hảo, đường núi cùng nội thành biểu hiện 7.0 L nhưng thực tế là không ngừng. Ha hả, thấy đủ thường nhạc liền hảo, cùng lắm thì không lái xe, chạy cao tốc là được.
Thoải mái:Ở quốc nội hạn tốc trong phạm vi, cách âm hiệu quả còn tính không tồi, nhưng động cơ vận tốc quay vượt qua 3000 liền sẽ làm người cảm thấy không thoải mái. Thai táo tương đối rõ ràng, nhưng cũng không phải rất lớn, mỗi một cục đá đều có thể cảm giác được.
*Trở lên nội dung bản quyền về phát thiếp người cùng Thái Bình Dương ô tô sở hữu, chưa kinh cho phép xin đừng sử dụng, đăng lại.
Hữu dụng(7)+1 Hồi phục (0)
Nhìn lại xem
Gần nhất xem qua xe Quét sạch | đóng cửa

Alipay quét mã tuân giới
Lãnh tối cao 888 nguyên tiền mặt bao lì xì

Đóng cửa