Khăn kiệt la ( nhập khẩu )
2020 khoản 3.0L điển tàng bản tự động tôn quý việt dã bản

Một kiện chém biến toàn thành

Vì càng tốt người dùng thể nghiệm, bổn công năng chỉ duy trì WeChat
Quét mã “Mua xe toàn thành chém giá”Tiểu trình tự, lập tức hướng tiêu thụ cố vấn chém giá
Siêu ưu đãi
Quảng Châu25Danh tiêu thụ cố vấn đoạt đơn
Ưu đãi tối cao, phục vụ tốt nhất giả ưu tiên tiếp đơn
Đã có2449Người thành công chém tới kỳ vọng giá cả
Linh quấy rầy
Không cần điền số di động
Trước tìm đọc tiêu thụ cố vấn báo giá phương án
Vừa lòng sau lại câu thông
Khăn kiệt la ( nhập khẩu ) xe chủ lời bình( 102 điều )
Mua sắm thời gian2020 năm 10 nguyệt
Mua sắm địa điểmHải Nam Tam Á
Lỏa xe giá cả38.98Vạn nguyên
Bình quân lượng dầu tiêu hao13.4L/100km
Chạy chặng đường3200 km
Tổng hợp cho điểm
  • Vẻ ngoài
    5
  • Nội sức
    3
  • Không gian
    4
  • Phối trí
    4
  • Động lực
    5
  • Việt dã
    4
  • Lượng dầu tiêu hao
    4
  • Thoải mái
    4
Ưu điểm:Theo ta cá nhân mà nói, ta cảm thấy xe này ưu điểm ở nhan giá trị cùng động lực, ta cá nhân là tương đối thích như vậy ngoại hình thiết kế, khí phách dễ coi, động lực cũng thực dư thừa, các loại địa hình đều có thể khống chế.
Khuyết điểm:Khuyết điểm chính là bên trong xe trữ vật không gian thật là quá râu ria, phóng đồ vật thực không có phương tiện a.
Vẻ ngoài:Ta cảm giác khăn kiệt la vẻ ngoài vẫn là tương đối kinh điển xe việt dã vẻ ngoài đi, có bằng hữu cảm thấy này vẻ ngoài có điểm lão khí, không đủ khí phách, bất quá ta cảm thấy ta chính mình thích liền hảo, củ cải rau xanh các có điều ái.
Nội sức:Ở bên trong xe sức dùng liêu giống nhau đi, thiết kế cũng là tương đối trung quy trung củ, bất quá không gì mùi lạ, cũng không gì dị vang.
Không gian:Không gian nói ta cảm giác không gian thiết kế không đủ hợp lý, bên trong xe trữ vật không gian giống nhau, cưỡi không gian phía trước còn hảo, nhưng là đệ tam bài liền không quá thoải mái. Bất quá có một cái lượng điểm chính là xe đệ tam bài ghế dựa phóng đảo đệ nhị bài ghế dựa thu hồi tới nói liền có thể đương giường dùng, điểm này ở du lịch tự túc thời điểm thực phương tiện.
Phối trí:Phối trí ta cảm giác còn hành đi, tính giới so vẫn là ở.
Động lực:Động lực phương diện biểu hiện hoàn toàn không cần lo lắng a, rốt cuộc đây là một đài xe việt dã. Một câu nói chính là: Bỏ được cấp du là được.
Việt dã: Ta này xe tay lái chuyển hướng vẫn là thực ổn, chẳng qua đi đến việt dã địa hình tương đối với thành thị con đường sẽ hơi chút khó khăn tăng lớn một chút.
Lượng dầu tiêu hao:Ta hiện tại mở ra lượng dầu tiêu hao là 13, nhưng là ta cảm thấy cũng là thực hợp lý, bởi vì xe này định vị vốn dĩ chính là một chiếc xe việt dã. Đối với xe việt dã tới nói ta hàng đầu chú trọng chính là việt dã năng lực mà không phải lượng dầu tiêu hao.
Thoải mái:Khăn kiệt la là xe việt dã, thoải mái tính tự nhiên là không có biện pháp cùng xe hơi tới so, bất quá ta cảm thấy nếu là cùng xe việt dã tương đối nói, nó thoải mái tính vẫn là không tồi, tạp âm tương đối tiểu, hơn nữa ghế dựa là chạy bằng điện ghế dựa, điểm này ta tương đối thích.
*Trở lên nội dung bản quyền về phát thiếp người cùng Thái Bình Dương ô tô sở hữu, chưa kinh cho phép xin đừng sử dụng, đăng lại.
Hữu dụng(0)+1 Hồi phục (0)
Nhìn lại xem
Gần nhất xem qua xe Quét sạch | đóng cửa