Audi Q5
2017 khoản Plus 40 TFSI quattro kỹ thuật hình

Một kiện chém biến toàn thành

Vì càng tốt người dùng thể nghiệm, bổn công năng chỉ duy trì WeChat
Quét mã “Mua xe toàn thành chém giá”Tiểu trình tự, lập tức hướng tiêu thụ cố vấn chém giá
Siêu ưu đãi
Quảng Châu25Danh tiêu thụ cố vấn đoạt đơn
Ưu đãi tối cao, phục vụ tốt nhất giả ưu tiên tiếp đơn
Đã có2449Người thành công chém tới kỳ vọng giá cả
Linh quấy rầy
Không cần điền số di động
Trước tìm đọc tiêu thụ cố vấn báo giá phương án
Vừa lòng sau lại câu thông
Audi Q5 xe chủ lời bình( 2143 điều )
Mua sắm thời gian2017 năm 09 nguyệt
Mua sắm địa điểmHà Bắc hành thủy
Mua sắm thương gia Hành thủy bán ra thương
Lỏa xe giá cả36.00Vạn nguyên
Bình quân lượng dầu tiêu hao8.4L/100km
Chạy chặng đường4800 km
Tổng hợp cho điểm
  • Vẻ ngoài
    5
  • Nội sức
    4
  • Không gian
    5
  • Phối trí
    4
  • Động lực
    5
  • Việt dã
    4
  • Lượng dầu tiêu hao
    5
  • Thoải mái
    4
Xe chủ ấn tượng: Ngoại hình thực thời thượng Nội sức khoa học kỹ thuật cảm cường Dùng liêu thực thật sự Phối trí thực phong phú Thao tác cảm cường
Đề cử
Chỉ cần ngài đối ái xe độc đáo lời bình, khách quan công bằng, văn hay tranh đẹp, có thể kỹ càng tỉ mỉ phản ánh xe hình chân thật tình huống, văn tự không ít với 500 tự, nguyên sang hình ảnh không ít với 3 trương, hoàn chỉnh độ vì 100%, có thể bầu thành đề cử lời bình.
Ưu điểm:Như vậy một cái xe, nói không nên lời nó nơi nào đặc biệt hảo, nhưng là cũng không có đặc biệt không tốt địa phương, cho nên nói nhất vừa lòng hẳn là chính là nó cân đối tính, khắp nơi các mặt cân bằng đến tương đối hảo.
Khuyết điểm:Tương đối tới nói nội sức khả năng xem như Q5 đoản bản đi, phong cách phải cụ thể khuyết thiếu xa hoa cảm, nhưng là cũng hoàn toàn có thể tiếp thu.
Vẻ ngoài:Này một thế hệ Q5 mới ra tới thời điểm cảm thấy khá xinh đẹp, sau lại xem nhiều cũng không có gì cảm giác, dù sao nhìn còn tính thuận mắt chính là.
Nội sức:Tương đối đồng cấp không ít xe tới nói, Q5 nội sức thiên lão hoá, khuyết thiếu xa hoa cảm, rốt cuộc cũng là sản phẩm thời kì cuối, không có biện pháp. Bất quá thủ công cùng dùng liêu đều còn có thể.
Không gian:Đối ta mà nói không gian vẫn là có thể cho cái mãn phân, trong nhà không có đặc biệt cao cùng béo người, trước sau bài ngồi dậy đều còn rất rộng thùng thình, hàng phía sau nằm ngang ba cái vô áp lực.
Động lực:Bài lượng không lớn động lực lại còn không kém, vượt qua thời điểm chân ga dẫm trọng điểm xe tăng tốc thực đúng chỗ, động lực phản ứng cơ bản kịp thời.
Lượng dầu tiêu hao:Trăm km 8 thăng nhiều du, không phải thực thiêu du, cao tốc thượng cũng liền 6 thăng xuất đầu, thị nội tình hình giao thông phức tạp điểm 9-11 thăng tả hữu.
Thoải mái:Hàng phía sau thiên ngạnh, nhanh chóng quá cong sườn khuynh tương đối rõ ràng, cảm giác đây là SUV bệnh chung, cũng có thể tiếp thu.
*Trở lên nội dung bản quyền về phát thiếp người cùng Thái Bình Dương ô tô sở hữu, chưa kinh cho phép xin đừng sử dụng, đăng lại.
Hữu dụng(0)+1 Hồi phục (0)
Nhìn lại xem
Gần nhất xem qua xe Quét sạch | đóng cửa