Xinh đẹp 301
2016 khoản 1.6L tay động thoải mái bản

Một kiện chém biến toàn thành

Vì càng tốt người dùng thể nghiệm, bổn công năng chỉ duy trì WeChat
Quét mã “Mua xe toàn thành chém giá”Tiểu trình tự, lập tức hướng tiêu thụ cố vấn chém giá
Siêu ưu đãi
Quảng Châu25Danh tiêu thụ cố vấn đoạt đơn
Ưu đãi tối cao, phục vụ tốt nhất giả ưu tiên tiếp đơn
Đã có2449Người thành công chém tới kỳ vọng giá cả
Linh quấy rầy
Không cần điền số di động
Trước tìm đọc tiêu thụ cố vấn báo giá phương án
Vừa lòng sau lại câu thông
Mua sắm thời gian2016 năm 12 nguyệt
Mua sắm địa điểmThượng Hải thị Thượng Hải
Mua sắm thương gia
Lỏa xe giá cả8.60Vạn nguyên
Bình quân lượng dầu tiêu hao6.5L/100km
Chạy chặng đường4500 km
Tổng hợp cho điểm
  • Vẻ ngoài
    5
  • Nội sức
    3
  • Không gian
    5
  • Phối trí
    5
  • Động lực
    5
  • Thao tác
    5
  • Lượng dầu tiêu hao
    5
  • Thoải mái
    4
Xe chủ ấn tượng: Tương đối có lời
Ưu điểm:Như đề sở kỳ, tính giới so, động lực thao tác lượng dầu tiêu hao không gian cái này giới vị đều thực vừa lòng, thực dụng.
Khuyết điểm:Lão bà cảm thấy nội sức không cao cấp, ta nhưng thật ra cảm thấy còn hảo, ta khai man thoải mái. Chính là một chút tiếng mưa rơi âm có điểm đại, cách âm giống nhau.
Vẻ ngoài:Chỉnh thể rất đại khí, ta mua màu nâu, lão bà ngại màu nâu có điểm thâm trầm thích màu trắng, nhưng là ta nghĩ màu trắng không cấm dơ, vẫn là màu nâu cảm giác thực dụng nội liễm. Đèn xe khá xinh đẹp chính là không quá thực dụng, buổi tối không đủ lượng, không biết có phải hay không cá biệt vấn đề.
Nội sức:Giống nhau đi, cái này giới vị ta liền không chọn đâm……
Không gian:2652 trục cự, không gian cũng không nói. Hàng phía sau anh em trước nay chưa nói quá có chen chúc cảm giác, còn nhưng gấp, man nhiều công năng, ngủ đều đủ rồi. Hơn nữa cốp xe cũng có thể phóng không ít đồ vật. Đề xe thời điểm xứng nhi đồng an toàn ghế dựa, vừa vặn thích hợp nhà ta bảo bảo.
Phối trí:Cái này giới vị xứng có chuyển xe radar man vừa lòng, phòng quát cọ.
Động lực:Ta là 1.6L, tay động chắn khởi bước còn hảo, động cơ thấp vặn giống nhau, nhưng là gia tốc vượt qua đều không mang theo hàm hồ, vượt qua động lực thực dư thừa thực ổn rất có tin tưởng, gia tốc thực rõ ràng, chỉ cần chịu cấp du vẫn là thực sảng, cho nên chạy cao tốc là một phen hảo thủ.
Thao tác: 301 xem official website xứng chính là đời thứ ba 6 tốc tay tự nhất thể đổi tốc độ rương, ta cảm giác đổi chắn hưởng ứng vẫn là thực nhanh chóng, thao tác tinh chuẩn, cùng đại gia nói giống nhau, chỉ nào đánh nào,
Lượng dầu tiêu hao:Nội thành đường núi cao tốc, hiện tại cơ bản là ổn định, nội thành dòng xe cộ mỡ lợn háo cơ bản ở 7.3 tả hữu, về quê chạy vùng núi thời điểm tình hình giao thông không tốt lắm, tuy rằng có điểm điên, nhưng là lượng dầu tiêu hao hàng tới rồi 6.5 bộ dáng, thượng cao tốc liền hàng đến 6.
Thoải mái:Thoải mái tính còn có thể đi, thai táo có điểm rõ ràng, bất quá lốp xe xác thật kinh ma, nội thành đường núi cao tốc đều chạy, mài mòn rất nhỏ.
*Trở lên nội dung bản quyền về phát thiếp người cùng Thái Bình Dương ô tô sở hữu, chưa kinh cho phép xin đừng sử dụng, đăng lại.
Hữu dụng(0)+1 Hồi phục (0)
Nhìn lại xem
Gần nhất xem qua xe Quét sạch | đóng cửa