Passat
2022 khoản 330TSI sao trời xa hoa bản

Một kiện chém biến toàn thành

Vì càng tốt người dùng thể nghiệm, bổn công năng chỉ duy trì WeChat
Quét mã “Mua xe toàn thành chém giá”Tiểu trình tự, lập tức hướng tiêu thụ cố vấn chém giá
Siêu ưu đãi
Quảng Châu25Danh tiêu thụ cố vấn đoạt đơn
Ưu đãi tối cao, phục vụ tốt nhất giả ưu tiên tiếp đơn
Đã có2449Người thành công chém tới kỳ vọng giá cả
Linh quấy rầy
Không cần điền số di động
Trước tìm đọc tiêu thụ cố vấn báo giá phương án
Vừa lòng sau lại câu thông
Passat xe chủ lời bình( 8167 điều )
Mua sắm thời gian2022 năm 06 nguyệt
Mua sắm địa điểmHà Nam Hứa Xương
Lỏa xe giá cả22.74Vạn nguyên
Bình quân lượng dầu tiêu hao9.1L/100km
Chạy chặng đường4210 km
Tổng hợp cho điểm
  • Vẻ ngoài
    5
  • Nội sức
    5
  • Không gian
    4
  • Phối trí
    5
  • Động lực
    4
  • Thao tác
    0
  • Lượng dầu tiêu hao
    5
  • Thoải mái
    0
Ưu điểm:Kỳ thật cái này xe làm ta tương đối vừa lòng, bởi vì xem qua nhiều như vậy khoản xe, chỉ có nó làm ta ở 4s trong cửa hàng liếc mắt một cái nhìn trúng, từ xem xe đến mua xe, đại khái có một cái quý thời gian. Sau đó đâu, ngay từ đầu quyết định, chờ đến sang năm thời điểm lại mua, năm nay thật sự là chờ không được, này không phải đã xuống tay sao?
Khuyết điểm:Xe mới giai đoạn nó lượng dầu tiêu hao còn chưa đủ lý tưởng, trước mắt nó trăm km lượng dầu tiêu hao ở 8.5 cái du trên dưới, nhưng cũng có thể tiếp thu, ra ma hợp kỳ phỏng chừng liền giáng xuống
Vẻ ngoài:Nhìn qua còn khá xinh đẹp, sao trời phiên bản phi thường thời thượng thực vận động.
Nội sức:Nội sức biến đẹp, đây là ta nhìn thấy Passat ánh mắt đầu tiên thời điểm ấn tượng, mãi cho đến hiện tại ta như cũ cảm thấy nội sức rất đẹp, hoàn toàn không có đại gia nói như vậy không tốt, ít nhất ta thực thích, hơn nữa nội sức không có bất luận cái gì mùi lạ, vẫn là thực không tồi
Không gian:Hàng phía trước vẫn là ngồi ở xe hàng phía sau cho người ta cảm giác đều là tương đối thoải mái, cưỡi không gian ngồi thực thoải mái, bộ không gian lại không có trong tưởng tượng như vậy chặt chẽ, cốp xe cũng có nhất định chiều sâu cùng độ rộng.
Phối trí:Vẻ ngoài thiết kế thật sự đại khí thời thượng, giá cả cũng là thực thích hợp, tính giới so phương diện này nói là tương đối cao, vào tay nói vẫn là đáng giá vào tay.
Động lực:Này xe khởi bước thời điểm tương đối mau, nhưng là nó tăng tốc quá trình có điểm chậm, ở cao tốc thượng vượt qua không phải thực nhanh chóng, nó động lực phát ra tương đối thuận lợi, trên cơ bản không có gì ngừng ngắt.
Lượng dầu tiêu hao:Lượng dầu tiêu hao không tồi, trăm km 9.5L đối cái này cấp bậc động lực tới nói, ở bình thường bất quá. Ta dùng xe hoàn cảnh cũng không phức tạp, hằng ngày đi ra ngoài chiếm chủ yếu phương diện.
*Trở lên nội dung bản quyền về phát thiếp người cùng Thái Bình Dương ô tô sở hữu, chưa kinh cho phép xin đừng sử dụng, đăng lại.
Hữu dụng(0)+1 Hồi phục (0)
Nhìn lại xem
Gần nhất xem qua xe Quét sạch | đóng cửa

Alipay quét mã tuân giới
Lãnh tối cao 888 nguyên tiền mặt bao lì xì

Đóng cửa