Passat
2022 khoản 330TSI sao trời xa hoa bản

Một kiện chém biến toàn thành

Vì càng tốt người dùng thể nghiệm, bổn công năng chỉ duy trì WeChat
Quét mã “Mua xe toàn thành chém giá”Tiểu trình tự, lập tức hướng tiêu thụ cố vấn chém giá
Siêu ưu đãi
Quảng Châu25Danh tiêu thụ cố vấn đoạt đơn
Ưu đãi tối cao, phục vụ tốt nhất giả ưu tiên tiếp đơn
Đã có2449Người thành công chém tới kỳ vọng giá cả
Linh quấy rầy
Không cần điền số di động
Trước tìm đọc tiêu thụ cố vấn báo giá phương án
Vừa lòng sau lại câu thông
Passat xe chủ lời bình( 8167 điều )
Mua sắm thời gian2022 năm 06 nguyệt
Mua sắm địa điểmSơn Đông lâm nghi
Lỏa xe giá cả22.39Vạn nguyên
Bình quân lượng dầu tiêu hao0.0L/100km
Chạy chặng đường4313 km
Tổng hợp cho điểm
  • Vẻ ngoài
    5
  • Nội sức
    5
  • Không gian
    5
  • Phối trí
    5
  • Động lực
    5
  • Thao tác
    0
  • Lượng dầu tiêu hao
    5
  • Thoải mái
    4
Ưu điểm:Thành thục, ổn trọng vẫn luôn là Passat đại danh từ, cho tới nay Passat chính là ổn trọng nam nhân lựa chọn, nhưng là sửa khoản lúc sau Passat hoàn toàn cùng trước kia không giống nhau, đặc biệt là sao trời bản xe, thật là tuổi trẻ, vận động đại danh từ, tân khoản sửa khoản lúc sau, ta vẫn luôn đều thực thích Passat vẻ ngoài thiết kế, thật sự quá cấp lực, hiện tại mở ra Passat ra cửa, không có trước kia như vậy điệu thấp, vẫn là cũng đủ hấp dẫn người qua đường ánh mắt, mỗi lần có người xem ta xe, ta đều thật cao hứng, bị người tán thành cảm giác thật là thoải mái, vẻ ngoài có thể nói là ta đối Passat nhất vừa lòng địa phương
Khuyết điểm:Khai lên xem như dư dả đi, trung gian vị trí người cưỡi lên sẽ không quá thoải mái, toàn thể thiết kế cũng là thuộc về tương đối ngắn gọn gia dụng xe phong cách.
Vẻ ngoài:Vẻ ngoài thực phù hợp ta thẩm mỹ, chỉnh thể thời thượng dễ coi, trước mặt rất đại khí, đuôi bộ tạo hình thiết kế thực đầy đặn, khai ra đi hút tình độ rất cao.
Nội sức:Này tài chất dùng đều khá tốt, điều khiển vị cùng ghế phụ phía trước đều đặc biệt thượng cấp bậc, thực xa hoa.
Không gian:Vô luận là hàng phía trước vẫn là hàng phía sau không gian đều rất thích hợp, điều khiển thể nghiệm cùng cưỡi thể nghiệm đều không tồi, cốp xe rất lớn có thể trang rất nhiều đồ vật
Phối trí:Mua xe nhìn rất nhiều khoản, liền Passat ưu đãi nhiều, ta mua xe tìm người lúc sau ưu đãi 3.6W, còn tặng 3 thứ bảo dưỡng, hiện tại miễn phí bảo dưỡng là 5 thứ, ta chính mình cảm thấy mua rất lợi ích thực tế.
Động lực:Passat mở ra chính là thoải mái, từ nhỏ xe đổi đến Passat, đầu tiên cảm giác chính là 2.0T động lực bùng nổ rất mạnh, tăng tốc là thật mau, liền chạy đến 100 mã thời điểm lại đi vượt qua, tăng tốc thật sự thực mau, thân xe cùng tay lái đều thực ổn, ta tức phụ khai qua sau liền nói không dám thêm quá lớn chân ga, sợ hãi khống chế không được.
Thao tác: Thao tác lên vẫn là tương đối đơn giản nhẹ nhàng, tay lái không chỉ có xúc cảm hảo, hơn nữa xoay chuyển thực chuẩn, chạy cao tốc thân xe toàn bộ thể thực ổn.
Lượng dầu tiêu hao:Kia lượng dầu tiêu hao cũng không ổn định, bất quá ta xem chúng ta xe hữu lượng dầu tiêu hao đều là duy trì ở 9 thăng tả hữu.
Thoải mái:Bên trong xe cách âm hiệu quả thực hảo, đóng cửa cửa xe về sau ngoại giới tạp âm rất ít lại thẩm thấu đến tiến vào, ghế dựa cưỡi lên cảm giác cũng tương đối mềm mại thoải mái, chính là giảm xóc hiệu quả không được.
*Trở lên nội dung bản quyền về phát thiếp người cùng Thái Bình Dương ô tô sở hữu, chưa kinh cho phép xin đừng sử dụng, đăng lại.
Hữu dụng(0)+1 Hồi phục (0)
Nhìn lại xem
Gần nhất xem qua xe Quét sạch | đóng cửa

Alipay quét mã tuân giới
Lãnh tối cao 888 nguyên tiền mặt bao lì xì

Đóng cửa