蒙文 藏文 维文 哈文 朝文
Trạm nội tìm tòi:

Chủ sự: Trung ương đảng đường lối quần chúng giáo dục thực tiễn hoạt động lãnh đạo tiểu tổ văn phòng
Gánh vác:Nhân dân võng · Trung Quốc Đảng Cộng Sản tin tức võng

Trung Quốc Đảng Cộng Sản tin tức võng>>Đường lối quần chúng võng

( đảng viên gởi thư )

Đừng đem bình thường phê bình xem thành là nháo không đoàn kết

2015 năm 0 ngày 20 tháng 1 08:37 nơi phát ra:Nhân dân võng - Nhân Dân Nhật Báo

Biên tập đồng chí:

Cuối năm tuổi đuôi, các cấp đảng tổ chức đều ở khai dân chủ sinh hoạt sẽ. Nhưng mà, có chút dân chủ sinh hoạt sẽ vẫn là khen ngợi cùng tự mình khen ngợi chiếm đa số. Một ít dự thính hạ cấp cơ quan lãnh đạo gánh hát dân chủ sinh hoạt sẽ thượng cấp lãnh đạo, cũng cực lực phủ định những cái đó ở cuộc họp tranh đến mặt đỏ tai hồng gánh hát, tựa hồ như vậy gánh hát ngược lại là kém gánh hát. Này hiển nhiên là một loại sai lầm hướng phát triển.

Không thể đem bình thường phê bình xem thành là nháo không đoàn kết. Dân chủ sinh hoạt sẽ, là muốn thông qua phê bình cùng tự mình phê bình tới tra tìm vấn đề, bởi vậy, không cần dễ dàng hạ không đoàn kết kết luận, không thể đem xử lý vấn đề thượng bất đồng phương pháp xem thành là tranh công ôm quyền, không thể đem cụ thể vấn đề thượng bất đồng nhận thức xem thành là tư tưởng có ngăn cách. Ứng dẫn đường gánh hát thành viên khai thành bố công mà phát biểu chính mình ý kiến, đem nên giảng nói đều nói ra, đem nên đề ý kiến đều nói ra, thông qua phân biệt đúng sai đạt tới thống nhất tư tưởng mục đích.

Ở một cái gánh hát, không thể không có thích hợp tư tưởng giao phong cùng đấu tranh. Khai triển chính xác tư tưởng đấu tranh tắc cảm tình thật, đoàn kết thật, từ bỏ chính xác tư tưởng đấu tranh tắc cảm tình hư, đoàn kết giả. Chỉ có thành lập ở nguyên tắc cơ sở thượng đoàn kết, mới là thật đoàn kết, mới là có thể ở thời khắc mấu chốt đáng tin đoàn kết. Bởi vậy, thượng cấp cơ quan hẳn là cổ vũ hạ cấp cơ quan dân chủ sinh hoạt sẽ nhiều chút “Mùi thuốc súng”, mà không phải một mặt theo đuổi mặt ngoài hài hòa cùng đoàn kết.

Cam Túc bình lạnh quách tuấn khuê


《 Nhân Dân Nhật Báo 》 ( 2015 năm 0 ngày 20 tháng 1 17 bản )

Chia sẻ đến:
( biên tập viên: Quyền quyên, Tần hoa )

Tương quan chuyên đề

Trung ương tinh thần

Lý luận bình luận