Chuyên nghiệp bản Giản phồn thay đổi English

Cổ lai hi lão nhân trọng hoạch tân “Thanh”

2024-03-01 10:09:09 Nơi phát ra: Trung Quốc xã hội báo Đọc số lần:0
Xem tên cửa hiệu
Đại Trung Tiểu
Đóng dấu giao diện

Mỗi ngày đánh Thái Cực, lâu lâu leo núi, ngẫu nhiên cùng bằng hữu đem rượu ngôn hoan…… Năm nay 72 tuổi vương kiến quân lão nhân tính cách rộng rãi, sức sống mười phần. Làm một cái Đông Bắc người, hắn đã là tốt lắm dung nhập Quảng Đông Thâm Quyến này tòa phồn hoa thành thị.

Mà ở 2023 năm 9 nguyệt phía trước, vương kiến quân trạng thái cùng hiện tại một trời một vực. Khi đó, hắn rất ít nói chuyện, đại đa số thời điểm buồn ở trong nhà, người ngoài nghĩ lầm hắn tính cách cao lãnh, cháu gái thường thường cho rằng gia gia không cao hứng, cả người tổng lộ ra lạnh như băng sương cảm giác. “Còn không đều là thính lực vấn đề chọc họa sao.” Hồi tưởng quá khứ, bạn già hoàng bảo hà cảm thấy vừa bực mình vừa buồn cười, “Ở trong nhà nói với hắn lời nói, hắn luôn là dùng đôi mắt nhìn ta, sau đó ngây người không lên tiếng, ta biết hắn không nghe rõ liền lặp lại lớn tiếng nói, nói nhiều ta cũng không kiên nhẫn.”

Bởi vì thính lực chướng ngại, vương kiến quân còn náo loạn không ít ô long sự kiện. Một lần, hoàng bảo hà làm hắn đi mua bí đỏ, đến cửa hàng lúc sau, hắn hỏi người bán hàng có hay không bánh quai chèo, bởi vì trong tiệm không bán bánh quai chèo, hắn liền xách một rương sữa bò về nhà. Còn có mấy lần, người nhà bình thường nói chuyện phiếm, vương kiến quân cho rằng con cái cõng hắn nói nhỏ, vài thiên rầu rĩ không vui, thẳng đến hiểu biết chân tướng sau, hắn mới tiêu khí.

Vương kiến quân về hưu trước là một người kiến trúc công trình giam lý sư, vì chống đỡ tạp âm, hắn luôn là mang tai nghe. “Thời gian lâu rồi, ta liền xuất hiện ù tai bệnh trạng, sau lại càng ngày càng nặng, 2015 năm còn phải đột phát tính tai điếc.” Vương kiến quân thở dài nói: “Kia đoạn thời gian, ta thính lực giảm xuống đặc biệt lợi hại, cùng người khác giao lưu thực khó khăn, ta cũng thực buồn rầu.”

2023 năm 8 nguyệt, ở công ty Đằng Tấn duy trì hạ, vương kiến quân vợ chồng nơi xã khu khởi động thính lực si tra hoạt động, xã khu thông qua WeChat đàn, điện thoại chờ phương thức tiến hành tuyên truyền, động viên cổ vũ xã khu người già tham dự.

“Nhận được xã khu điện thoại sau, đôi ta liền lập tức báo danh.” Vương kiến quân, hoàng bảo hà vợ chồng cùng nhau đi vào si tra hoạt động hiện trường, Đằng Tấn nhân viên công tác chỉ đạo bọn họ điền cơ bản tin tức, sử dụng “Tóc bạc thính lực khỏe mạnh tiểu trình tự” tiến hành thính giác mẫn cảm độ chờ kiểm tra đo lường, toàn bộ quá trình không vượt qua nửa giờ, thập phần phương tiện mau lẹ.

“Kiểm tra đo lường xong mới biết được, lỗ tai hắn khả năng đã đạt tới trọng độ thính lực chướng ngại trình độ.” Hoàng bảo hà nói, nàng chạy nhanh mang theo bạn già đến bệnh viện khám bệnh, kết quả bị chẩn bệnh vì thính lực tàn tật tứ cấp. “Trước kia cho rằng người tuổi lớn, thính lực giảm xuống là bình thường sinh lý thoái hóa hiện tượng, cũng không nghĩ tới đi bệnh viện tra một chút.” Hoàng bảo hà đối này thổn thức không thôi, “Rất nhiều người già đều không có chủ động chạy chữa ý thức, xã khu khai triển thính lực si tra hoạt động, đem phục vụ đưa đến dân chúng bên người, đây là chúng ta phúc âm.”

Thính lực chướng ngại cần sớm ngày can thiệp cùng trị liệu, hoàng bảo hà gấp không chờ nổi mà tưởng cấp bạn già xứng một bộ máy trợ thính. Ở công ty Đằng Tấn cùng xã khu nhân viên công tác dưới sự trợ giúp, vương kiến quân thực mau thân lãnh người tàn tật chứng, theo sau mua sắm máy trợ thính, còn hưởng thụ đến 6000 nguyên giá cả trợ cấp.

“Qua đi nghe nói rất nhiều máy trợ thính có tạp âm, đeo khi một chút đều không thoải mái, nhưng tự thể nghiệm sau, phát hiện máy trợ thính rõ ràng độ thực hảo, hơn nữa sử dụng phương tiện.” Nói tới nơi này, vương kiến quân trên mặt treo đầy tươi cười. “Ta hiện tại xem TV, nghe quảng bá đều không có vấn đề, cùng người nhà câu thông cũng nhẹ nhàng, không có việc gì còn cùng các bằng hữu ghé vào cùng nhau làm chút hoạt động, nhật tử quá đến có tư có vị!”

( Trung Quốc xã hội báo phóng viên hoàng dao )

Rà quét chú ý
Quảng Đông tỉnh Sở Dân Chính

Tân lãng Weibo