Chuyên nghiệp bản Giản phồn thay đổi English

95 sau nhập liệm sư: Bảo hộ sinh mệnh cuối cùng tôn nghiêm

2024-04-09 10:59:59 Nơi phát ra: Thanh xa Thị Dân Chính Cục Đọc số lần:0
Xem tên cửa hiệu
Đại Trung Tiểu
Đóng dấu giao diện

1998 năm sinh ra Triệu ngọc ( dùng tên giả ) là thanh xa thị nhà tang lễ duy nhất một vị nữ tính nhập liệm sư. Ở trong mắt nàng, công tác này rất có ý nghĩa, có thể vì người chết bảo hộ sinh mệnh cuối cùng tôn nghiêm.

23.png

Triệu ngọc ở cẩn thận rửa sạch công tác đài

“Người nhà tố cầu thường thường không phải xinh đẹp, mà là tự nhiên an tường”

Triệu ngọc công tác chủ yếu là phụ trách di thể tẩy lễ, hoá trang, chỉnh dung, mặc quần áo, chống phân huỷ chờ. Vì người chết hoá trang trước, nàng giống nhau đều sẽ trước cùng người chết người nhà câu thông, hiểu biết người chết sinh thời tính cách đặc thù cùng nhân sinh trải qua, căn cứ người nhà yêu cầu, nỗ lực đem người chết dung nhan người chết hoàn nguyên đến như sinh thời giống nhau bình thản tự nhiên. Nàng cho rằng, làm người chết thể diện mà đi xong cuối cùng lữ trình, là một kiện ấm áp sự.

“Người nhà tố cầu thường thường không phải xinh đẹp, mà là tự nhiên an tường.” Ở Triệu ngọc xem ra, khó khăn khá lớn chính là cấp người chết chỉnh dung. “Ngoài ý muốn tử vong người, như ở tai nạn xe cộ trung ly thế, di thể thường thường hủy hoại nghiêm trọng, người đối diện thuộc tâm lý đánh sâu vào rất lớn. Chúng ta có thể làm, chính là thông qua di thể chữa trị, làm người chết đi được thể diện một ít.” Nhẹ nhàng chà lau, dùng đặc thù tài liệu bỏ thêm vào thiếu hụt bộ vị, lại cẩn thận băng bó, phùng châm, hoá trang…… Mỗi một động tác đều thật cẩn thận.

“Người nhà đưa ra yêu cầu, có thể thỏa mãn chúng ta đều sẽ tận lực thỏa mãn. Chúng ta sẽ nghiêm túc đối đãi mỗi một cái người chết, rốt cuộc đó là bọn họ cuối cùng một lần hoá trang, đối một ít người tới nói, này thậm chí có thể là bọn họ trong cuộc đời duy nhất một lần hoá trang.” Triệu ngọc cho rằng, làm người chết đi được thể diện mà có tôn nghiêm, chính là công tác này lớn nhất ý nghĩa.

Người chết nữ nhi hiếu tâm làm nàng học được nghĩ lại

Đông đảo sinh ly tử biệt trung, có một cái nữ hài làm Triệu ngọc ấn tượng nhất khắc sâu. Đã từng có một vị người chết là người bên ngoài, ở thanh xa ngoài ý muốn qua đời, lúc ấy chỉ có người chết nữ nhi một người lại đây nhà tang lễ, ở di thể tẩy lễ thao tác sau khi kết thúc, người chết nữ nhi hướng Triệu ngọc đưa ra hy vọng thân thủ cấp phụ thân lại tẩy một lần chân: “Lúc ấy nàng biên khóc biên tẩy, nói chúng ta tẩy cùng nàng chính mình tẩy không giống nhau, đây là đời này cuối cùng một lần.”

Triệu ngọc bị nàng hiếu thuận đả động, đồng thời cũng nghĩ lại chính mình, “Từ nhỏ đến lớn, cha mẹ đối ta trả giá đều là vô tư. Ta hiện tại trưởng thành, hay không có năng lực làm cho bọn họ quá đến càng tốt, làm cho bọn họ không hề vì ta nhọc lòng? Sinh mệnh vô thường, không cần ở cha mẹ đi rồi mới hối hận, làm con cái, muốn càng thêm chú ý ở sinh hoạt hằng ngày trung quan tâm cha mẹ, tận lực rút ra càng nhiều thời giờ làm bạn cha mẹ, quan tâm bọn họ thân thể khỏe mạnh.” Triệu ngọc nói.

Rà quét chú ý
Quảng Đông tỉnh Sở Dân Chính

Tân lãng Weibo