Tìm tòi Poster tin tức Dung truyền thông Ma trận
  • Sơn Đông di động báo

  • Poster tin tức

  • Đại chúng võng phía chính phủ WeChat

  • Đại chúng võng phía chính phủ Weibo

  • Douyin

  • Nhân dân hào

  • Cả nước đảng môi ngôi cao

  • CCTV tần

  • Bách gia hào

  • Nhanh tay

  • Đầu đề hào

  • Tất lý tất lý

Trang đầu>Giới thể thao ngắm nhìn

Âu chiến nhớ ⑧ 丨 “Ma sáo” không có đàn tấu ra cuối cùng Croatia cuồng tưởng khúc

2024

/ 06/25
Nơi phát ra:

Poster tin tức

Tác giả:

Trịnh hạo

Di động xem xét

Poster phóng viên tin tức Trịnh hạo đưa tin

38 tuổi 289 thiên, 97 phút, “Ma sáo” mạc đức kỳ suất lĩnh Croatia, vẫn là không có sáng tạo kỳ tích. 1 so 1, Croatia bị Italy bức bình. Có lẽ ở 25 ngày rạng sáng, có nhân vi Italy hoan hô nhảy nhót; nhưng ta tin tưởng, sẽ có nhiều hơn nhân vi mạc đức kỳ than tiếc.

Mạc đức kỳ chúc mừng tiến cầu

Đương hiện đại bóng đá càng nhiều đem đoàn đội lý niệm tôn sùng là lúc, một người khiêng một đội đấu pháp có vẻ là như vậy bi tình. Tuy nói mạc đức kỳ đã minh xác tỏ vẻ sẽ đi theo đội bóng tham gia 2026 năm World Cup, nhưng ai đều rõ ràng, Cúp Châu Âu sân thi đấu, đã là cuối cùng một khúc ma sáo.

Tử vong chi tổ cuối cùng giãy giụa

Tây Ban Nha, Italy, Croatia, đương này Châu Âu tam đầu sỏ bị phân đến một tổ khi, không biết có bao nhiêu Croatia fans cảm thán vận mệnh bất công. Rốt cuộc, này tam chi đội ngũ bên trong, đẩu ngưu sĩ đã hoàn thành lột xác, Italy quý vì thượng giới Cúp Châu Âu quán quân, mà Croatia cho người ta đệ nhất cảm thụ, chỉ có lão.

Lão mà di kiên? Lúc này đây kịch bản không phải như vậy viết. Đầu chiến hoàn bại Tây Ban Nha, thứ chiến lại bị tiểu tổ yếu nhất đối thủ tuyệt bình, nữ thần may mắn tựa hồ lúc này đây vẫn luôn ở cùng ô vuông quân đoàn nói giỡn.

Để lại cho Croatia cơ hội có, bọn họ muốn lực bính Italy, như vậy có lẽ có thể lực áp đối thủ lấy tiểu tổ đệ nhị thân phận thăng cấp. Ở Tây Ban Nha tỏa định đầu danh tiến vào tử vong thượng nửa khu sau, Croatia có thể “Trời xui đất khiến” lấy tiểu tổ đệ nhị thân phận tiến vào hạ nửa khu, coi như thượng thượng thiêm.

Nhưng 1 so 1 điểm số, làm Croatia thăng cấp chỉ dư lại lý luận —— lấy thành tích đệ tứ tốt tiểu tổ đệ tam áp trạm canh gác lên bờ, nhưng Croatia hiện tại trong tay đàm phán “Lợi thế”, chỉ có 2 phân.

Hai lần nhìn đến ánh rạng đông, nhưng hai lần đều là hải thị thận lâu.

Đánh với Albania, đệ 95 phút bị tiểu tổ tái yếu nhất đối thủ tuyệt bình.

Tuyệt bình, trở thành Croatia người bóng đè

Đánh với Italy, mạc đức kỳ ở ngoài sân trơ mắt mà nhìn điểm số bài từ 1 so 0 biến thành 1 so 1.

Nữ thần may mắn, lúc này đây vui đùa khai đến có điểm đại.

Nữ thần không thích “Ô vuông sam”?

World Cup trên sân thi đấu, ô vuông quân đoàn là sủng nhi. Liên tục hai giới World Cup đạt được á quân cùng huy chương đồng thành tích, làm ngoại giới đối này chi đội bóng có cũng đủ tôn trọng.

Cúp quốc gia Châu Âu trong sân, bọn họ lại rất mất mặt. Từ 2004 năm đến nay, Croatia đã lấy 6 thứ sát nhập hệ liệt tái vòng chung kết sáng tạo đội sử kỷ lục, nhưng tại đây 6 thứ, bọn họ sáng tạo tốt nhất thành tích cũng gần là 8 cường mà thôi. Đó là 2008 năm Cúp Châu Âu, cũng là mạc đức kỳ Cúp Châu Âu đầu tú.

Có lẽ, mạc đức kỳ vận mệnh ở lúc ấy cũng đã cùng “Tuyệt bình” họa thượng ngang bằng. Kia giới ly tái một phần tư trận chung kết, Croatia bị ngay lúc đó hắc mã Thổ Nhĩ Kỳ tuyệt bình, theo sau ngã xuống điểm cầu đại chiến trước mặt.

Xuất đạo tức là đỉnh, những lời này ở Cúp quốc gia Châu Âu trong sân phóng tới mạc đức kỳ trên người tựa hồ cũng không vì quá.

Ở Trung Quốc truyền thống văn hóa trung, 12 năm là một cái luân hồi. Những lời này, ở mạc đức kỳ trên người đồng dạng áp dụng.

2012 Cúp Châu Âu, Tây Ban Nha, Italy cùng Croatia tập thể lạc vị C tổ, trước hai tràng ô vuông quân đoàn đồng dạng giao ra 1 bình 1 phụ giải bài thi, cuối cùng ngã xuống Tây Ban Nha Navas 88 phút tiến cầu thượng.

12 năm sau, ca ba lại phân tới rồi một tổ, ô vuông quân đoàn lại là 1 bình 1 phụ. Lúc này đây, là Italy người đem bọn họ chắn ở chạy trốn thông đạo xuất khẩu.

Chỉ có thể nói, nữ thần may mắn, không muốn xuyên “Ô vuông sam”.

Biên tập viên: Vương vân phong

Xét duyệt: Mã chấn

Biên tập viên: Mã chấn

Tương quan đề cử Đổi một đổi