人民网
Nhân dân võng>>Sơn Tây kênh>>Bổn võng chú ý

Bằng bối đạo sư á Nick: Trong nước tồn tri kỷ tứ hải toàn gia viên

Võ cười
2023 năm 09 nguyệt 21 ngày 07:53 | nơi phát ra:Nhân dân võng - Sơn Tây kênh
Chữ nhỏ hào

“Ở thu được ‘ chữ Hán duyên ’ quốc tế chuyện xưa đại hội tổ ủy hội điện thoại mời khi, ta không hề nghĩ ngợi liền đáp ứng rồi.” Ở năm nay 2023 “Chữ Hán duyên” quốc tế chuyện xưa đại hội thượng, đến từ nước Đức, dạy học với An Huy ngoại quốc ngữ học viện á Nick làm bằng bối đạo sư chịu mời tham gia. Lại lần nữa cùng “Chữ Hán duyên” ước hẹn, á Nick thập phần kinh hỉ.

Á Nick cùng các tuyển thủ đêm du quách dục cổ thành. Nhân dân võng Lư bằng vũ nhiếp

Chia sẻ năm trước thi đấu trải qua, như thế nào giảm bớt diễn thuyết khi khẩn trương cảm xúc, như thế nào có thể bắt lấy đạt được điểm…… Thân là bằng bối đạo sư á Nick dốc hết sức lực cấp năm nay tuyển thủ dự thi nhóm cung cấp kiến nghị, cho cổ vũ.

“Chữ Hán duyên” này một thi đấu, làm á Nick có cực đại tham dự nhiệt tình. “Năm trước chúng ta tại Nội Mông cổ Hồi Hột tham gia thi đấu, ở trong lúc thi đấu có thể cùng mặt khác tuyển thủ dự thi cho nhau học tập, cảm thụ Trung Quốc văn hóa cùng đặc sắc.” Tham gia xong thi đấu á Nick, không chỉ có giao cho đến từ các quốc gia tân bằng hữu, càng là có nỗ lực học tập Trung Quốc văn hóa tân động lực.

Á Nick cùng các tuyển thủ cộng đồng viết xuống “Gia viên”. Nhân dân võng Lư bằng vũ nhiếp

“Ở biết là tới Sơn Tây sau, ta đối cái này địa phương thập phần tò mò, phía trước chỉ là nghe nói qua cái này tỉnh.” Tuy rằng Sơn Tây chi lữ thực ngắn ngủi, á Nick đã thật sâu thích lên núi tây Thái Hành sơn thủy, lịch sử văn hóa. “Ta cùng Sơn Tây rất có duyên phận, thê tử gia vừa lúc có thân thích là Tấn Thành người, còn sẽ lại đến”. Sơn Tây làm á Nick có tân chờ mong.

Á Nick cùng Dương Thành huyện bắc lưu trấn hoàng thành thôn ngọ đình tiểu học các bạn học làm trò chơi. Nhân dân võng Lư bằng vũ nhiếp

Bởi vì cùng Trung Quốc bằng hữu kết duyên, á Nick lựa chọn đi vào Trung Quốc; một lần ở Trung Quốc lữ hành, á Nick cùng hiện tại thê tử gặp nhau hiểu nhau yêu nhau, quản gia còn đâu Trung Quốc.

Á Nick cùng các tuyển thủ ở hoàng thành tướng phủ chụp ảnh chung. Nhân dân võng Lư bằng vũ nhiếp

Nghe được sân khấu thượng các tuyển thủ từng người “Gia viên” chuyện xưa, á Nick đối “Gia viên” cũng có chính mình nhận thức: Gia viên không nhất định chỉ là cái kia sinh ra địa phương, cũng có thể là thích thượng một cái tân hoàn cảnh. Vô luận ở nơi nào, chỉ cần có thể cùng mọi người hòa hợp nhất thể, đều có thể trở thành chính mình tân gia viên.

( biên tập viên: Võ cười, tang lị viện )

Chia sẻ làm càng nhiều người nhìn đến

Phản hồi đỉnh chóp