Tìm tòi
秋的头像

Thu

Trang web người dùng

Văn xuôi
202406/25
Chia sẻ

Cuối mùa thu sáng sớm

Trước kia nói thu hảo, là bởi vì chính mình ái mùa thu, ái đến không nói đạo lý cố chấp.

Hiện tại nói thu hảo, là một loại mãn tâm mãn nhãn hiểu được, ngộ đến không lời nào có thể diễn tả được thâm ái.

Lúc này thu, có độ dày, có chiều sâu, có chiều rộng. Cuối mùa thu không chỉ là mùa, càng là sở hữu cỏ cây thổ lộ, bao gồm mỗi một mảnh lá cây.

Lại là một cái tình hình bệnh dịch vứt đi không được sáng sớm. Kêu người loa sớm liền vang lên, đối với thói quen vãn ngủ, thói quen vãn khởi người tới nói, dậy sớm là khó khăn, nghĩ đến phòng dịch người uổng công chờ đợi cùng khổ chờ, vẫn là nhanh nhẹn đi xuống lầu.

Làm xong acid nucleic, đột nhiên tưởng ở tiểu khu góc cạnh chuyển vừa chuyển, giảng thật, ở chỗ này ở 5 năm, cũng không phải mỗi một chỗ đều đi qua, lúc này nhìn xem thật tốt.

Đối thoại người cùng đối thoại tự nhiên, ta càng nguyện ý người sau, chúng nó vô ngữ, nhưng mỗi một gốc cây đều có rất mạnh biểu hiện dục, đặc biệt tại đây cuối mùa thu, nguyên lai lục không hề cam tâm làm nền, đều dưới ánh mặt trời biểu đạt chính mình, như vậy nhiệt liệt, như vậy thẳng thắn, vô luận đi đến nơi nào đều là không thể cự tuyệt.

Giương mắt chính là thu, lâu vũ bao phủ ở một mảnh sắc thu trung. Hấp dẫn ta đôi mắt, lôi kéo ta bước chân.

Bạch quả diệp đã thất bại, như hoa đóa giống nhau lá cây, tinh mịn điểm xuyết ở thẳng tắp cành cây thượng, kia vĩ ngạn thân hình, giống phủ thêm minh hoàng tơ lụa. Ta cáo biệt quá một viên cây bạch quả, lại gặp được tân một viên, nguyên lai kia viên duỗi tay nhưng xúc, hiện tại ta chỉ có thể đứng ở nơi xa xa xa mà nhìn xem, cũng kém cường đền bù phân biệt tiếc nuối.

Không biết tên hoàng tím hoa, ở chỗ này nơi đó thăm đầu, đi một chút vài bước là có thể nhìn đến. Từng cụm, từng đóa, từng mảnh, ở cỏ dại trung phô khai, ở thụ nha nách vươn, ở dưa ương đằng mạn bên nở rộ.

Táo đã chín, lác đác lưa thưa mà lôi kéo cành, phần lớn đỏ nửa bên mặt, giống từng cái e thẹn hài tử. Trích táo người dùng một cây cây gậy trúc gõ cành, táo nhi rào rạt rơi xuống, cũng không biết dừng ở nơi nào, dù sao màu trắng bao nilon ít ỏi không có mấy. Làm ta nhớ tới hàn giang thả câu, có lẽ táo ông chi ý cũng không ở táo đi!

Lá phong cũng đỏ, không có trong núi như vậy tràn ngập hồng, lại cũng hồng bắt mắt, là một loại nhẹ nhàng thanh thoát nhan sắc, không có một chút quyến rũ cảm giác. Cái này hồng nếu làm thành y phục, có lẽ sẽ bị chịu yêu thích.

Cây trúc gầy, liền tiết mang diệp đều gầy, có lẽ nguyên bản liền gầy, hoặc là bởi vì ta hiện tại béo, tới xem các nàng gầy thành như vậy, bất giác có chút thương tiếc. Cây trúc là nhất nội liễm, đến thu đều nhàn tĩnh vô tranh. Nếu ta làm một gốc cây thực vật, đại khái nhất giống này cây trúc đi.

Dưa đằng thượng còn đỉnh một đóa hoa cúc, dưa là không có nhìn đến, có lẽ đã bị chủ nhân gỡ xuống, hoa cúc là nửa mở ra, nói không chừng còn có thể đổi thành một cái tiểu bí đỏ.

Đôi mắt cứ như vậy giống màn ảnh giống nhau ở chúng nó chi gian xẹt qua. Những cái đó cố tình trồng, tự nhiên sinh trưởng, thêm lên hẳn là có thượng trăm loại.

Có chúng nó, liền có sinh hoạt bộ dáng, cũng có điền viên bộ dáng. Những cái đó tự nhiên sinh trưởng, thật cũng không phải khách, phần lớn đều đảo khách thành chủ.

Cuối mùa thu tới, chúng nó dùng sinh mệnh vì thu nhiễm thâm sắc, làm thu xinh đẹp nhiều màu.

Cái này cuối mùa thu sáng sớm, dậy sớm thực giá trị, ta giống phó một lần đi xa.

Ta cũng nói vài câuCộng0Điều bình luận
Thỉnh giành trước lục mới có thể phát biểu bình luận![ đăng nhập ][ ta muốn trở thành hội viên ]