Nhân dân võng>>Quốc tế>>Ngoại môi chú ý

Hà Lan toàn kích cỡ “Con thuyền Noah” dục khai hướng Brazil thế vận hội Olympic

—— bối cơ · Bành bá đốn ( BECKY PEMBERTON ) vì 《 Daily Mail tại tuyến 》 soạn bản thảo nguyên văn phát biểu với 2016 năm 5 nguyệt 5 ngày

Nơi phát ra:Mail Online2016 năm 05 nguyệt 06 ngày 13:44

Nếu trên đời thật sự có con thuyền Noah, đại khái chính là cái dạng này.

Bởi vì đã chịu một giấc mộng cảnh dẫn dắt, người Hà Lan Johan · huệ bác tư ( Johan Huibers ) kiến tạo một con thuyền cùng 《 Kinh Thánh 》 trung nguyên hình giống nhau lớn nhỏ con thuyền Noah. Hiện tại, hắn lại có một cái tân mộng tưởng —— đem này con thuyền lớn khai hướng Brazil thế vận hội Olympic.

Johan thuyền cứu nạn với bốn năm trước hoàn công, tiêu phí 100 vạn bảng Anh ( ước hợp nhân dân tệ 942 vạn nguyên ) chế tạo, nó không chỉ có lớn nhỏ cùng 《 Kinh Thánh 》 trung con thuyền Noah giống nhau, mặt trên cũng giống nhau chở các loại động vật, chẳng qua này đó động vật cũng là đầu gỗ làm. Hiện tại nơi này đã trở thành một chỗ đại được hoan nghênh điểm du lịch.

Bất quá, này con thuyền lớn còn cần 136 vạn bảng Anh ( ước hợp nhân dân tệ 1280 vạn ) kinh phí, mới có thể xuyên qua Đại Tây Dương, chạy 5000 dặm Anh ( ước 8000 km ) khoảng cách, ở thế vận hội Olympic khai mạc trước kịp thời tới Brazil.

下一页

Chia sẻ đến:
( biên tập viên: Từ tường lệ, viên uẩn )