Rights and Interests Protection and Publication Management Platform of China Federation of Literary and Art Circles

Thư pháp: Thành thật là một loại thiên nhiên không tì vết trí tuệ / chu đáo cẩn thận lâm

Thời gian: 2020 năm 08 nguyệt 03 ngày nơi phát ra: Trung Quốc nghệ thuật báo tác giả:

Thư pháp gia sáng tác trung

Cùng sở hữu vật chất sản phẩm giống nhau, bất luận cái gì một kiện nghe nhìn biểu diễn tác phẩm, đều là người sáng tạo vất vả cần cù lao động kết tinh. Nhưng mà, từ xa xưa tới nay, này một thành quả thường thường rơi vào một ít thấy lợi quên nghĩa giả biện lưỡi bên trong, bọn họ một bên không ràng buộc lợi dụng này đó tác phẩm đi thu lợi, một bên còn mỹ kỳ danh rằng vì truyền bá, khiến rất nhiều sáng tác giả có cực khổ tố, dở khóc dở cười, thậm chí còn có còn hướng sáng tác giả đòi lấy phí dụng, cũng xưng này vìTuyên truyền phí.Này không thể nghi ngờ là đối sáng tác giả lừa gạt, càng cùng chúng ta mấy ngàn năm ưu tú văn hóa truyền thống đi ngược lại. Nếu không tăng thêm ngăn chặn, đối sáng tác giả nhiệt tình cũng là trí mạng đả kích. Người Trung Quốc xưa nay giảng thành tín, giảng thẳng nói sự người, vô tin cùng không thẳng đều là lệnh người phỉ nhổ.Bất nghĩa mà phú thả quý, với ta như mây bay,Càng biểu lộ người Trung Quốc đối tiền tài bất nghĩa làm lơ. Loại này thiện lương, chính trực phẩm cách, cũng đúng là dân tộc Trung Hoa sừng sững thế giới kiên cường hòn đá tảng.

《 Bắc Kinh điều ước 》 có hiệu lực, tin tưởng không chỉ có có thể từ căn bản thượng diệt trừ lấy trộm, bản lậu cập các loại hoa hoè loè loẹt trộm dùng kém hành, đồng thời, rất nhiều ưu tú nguyên sang nghe nhìn biểu diễn tác phẩm cũng nhất định sẽ đúng thời cơ mà sinh. Mỗi một vị ưu tú sáng tác giả đều là từ gian khổ trung từng bước một đi hướng thành công, nghệ thuật quy luật càng nói cho chúng ta biết:Bảo kiếm phong từ mài giũa ra, mai hoa hương tự khổ hàn lai,Một lần là xong, hoặc không vụng mà xảo đồ vật, nhất định là chịu không nổi cân nhắc. Chúng ta xem diễn viên biểu diễn, mặc dù là có phong phú biểu diễn kinh nghiệm lão diễn viên, có khi vì một đoạn lời kịch, vài bước đi vị, thậm chí một cái dáng ngồi, đều phải lặp lại cân nhắc, cẩn thận cân nhắc, có khi đạo diễn đều nói có thể, diễn viên chính mình còn muốn lại đến một lần. MC, người chủ trì cũng là, vì một chữ âm, một câu tạm dừng, sẽ hoa đại lượng thời gian đi tìm đọc tư liệu, phân tích văn bản, mà có khi sẽ bởi vì đọc sai rồi một chữ, không mặt mũi thấy người khác, ở nhà khóc rống mấy ngày, thật làVì cầu một chữ ổn, nại đến nửa hiểu hàn.Mười năm hơn trước, ta từng đi một cái vũ đạo học viện thăm bạn, ở tập luyện thính ngoại hành lang trung, nhìn đến trên mặt đất một loạt thật dài ẩm ướt thủy ấn. Ta lúc ấy tưởng, cái này trường học như thế nào như vậy không chú trọng hoàn cảnh vệ sinh đâu? Sau lại mới biết được, này tất cả đều là học sinh vừa mới luyện tập sau lưu lại mồ hôi chi ấn. Lúc sau, mỗi một lần nhìn đến vũ đạo diễn viên phập phồng thướt tha dáng múa, ta trong lòng đều sẽ sinh ra một loại sùng kính. Ví dụ nhiều không kể xiết, nhưng có một chút chưa bao giờ sẽ thay đổi, tức sở hữu mỹ, đều là thời gian cùng mồ hôi tích góp ra tới, nếu này đó mỹ, bị đầu cơ giả đầu cơ sử dụng, mỹ tuy rằng vẫn là mỹ, nhưng đối sáng tạo mỹ người lại là cực không công bằng, cũng tất nhiên vì xã hội văn minh sở bất dung.

《 Bắc Kinh điều ước 》 giống như chiếu rọi ở nghệ thuật đồng ruộng thượng một tia sáng mang, trừ tà dương chính, đi ngụy cầu thật, ở trừ bỏ côn trùng có hại đồng thời, càng có thể vì nghệ thuật mang đến được mùa mùa xuân.

( tác giả: Chu đáo cẩn thận lâm, Trung Quốc văn liên toàn ủy sẽ ủy viên, Trung Quốc thư cùng nhau xử lý sự )