Người dùng đăng nhậpGửi bài

Trung Quốc tác gia hiệp hội chủ quản

《 thực cảm tạ ngươi có thể tới, không tiếc nuối ngươi rời đi 》
Nơi phát ra: Trung Quốc tác gia võng | tiểu học sơ cấp quỹ2022 năm 06 nguyệt 20 ngày 11:12

《 thực cảm tạ ngươi có thể tới, không tiếc nuối ngươi rời đi 》

Tác giả: Tiểu học sơ cấp quỹ

Nhà xuất bản: Trường Giang văn nghệ nhà xuất bản

Xuất bản thời gian: 2016 năm 11 nguyệt đệ nhất bản, 2022 năm 6 nguyệt đệ 6 thứ chỉnh sửa in ấn

ISBN: 9787535491879

Định giá: 42.00 nguyên

Nội dung tóm tắt

41 thiên văn chương, phát sinh ở ngươi ta bên người rõ ràng chuyện xưa, bao dung thân tình, hữu nghị, tình yêu tam đại duy độ, làm ngươi tỉnh tư nhân sinh, không muốn tầm thường, cần thiết có mang thái độ, không nghĩ bình bình đạm đạm, liền phải kiềm giữ quan điểm, sinh hoạt nếu tưởng có điểm không giống nhau, yêu cầu mang điểm tiểu mũi nhọn. Quyển sách trung mỗi một thiên văn chương đều như là một phen chủy thủ, chọc tiến nhất mềm ấm nhân tính bên trong. Thống khoái, giỏi giang, một kích trí mạng, không có ngụy trang, nói cho ngươi ta, mặc kệ từ trước hiện tại cùng tương lai, đều nên có được tùy thời cùng chính mình sinh hoạt tới một hồi liều mạng kiêu dũng chi khí.

Tác giả giới thiệu

Tiểu học sơ cấp quỹ, tiên phong phái thanh niên nữ tác gia, Vân Nam tỉnh làm hiệp hội viên, định cư đại lý Sơn Đông Đại Nữu, một cái có “Nhai đầu nhi” ngạnh tra cô nương. Này nhiệt văn tác phẩm từng bị “Nhân Dân Nhật Báo” “10 điểm đọc sách” chờ hơn một ngàn gia đại hào tiến hành đầu đề chuyển phát, liên tục sáng lập gần trăm cái “10 vạn +” tác phẩm.

Đã xuất bản 11 bộ tác phẩm, bao gồm tuỳ bút tập 《 thực cảm tạ ngươi có thể tới, không tiếc nuối ngươi rời đi 》《 tự hạn chế nhân sinh không cô độc 》《 ngươi có thể khóc, nhưng không thể túng 》《 ngẫu nhiên đáng giận, vĩnh viễn đáng yêu 》《 luôn có một lần nhịn xuống không khóc, làm chúng ta nháy mắt lớn lên 》《 ngươi là nhân gian tiểu khả ái 》; tiểu thuyết tập 《 ta là ái ngươi, ngươi là tự do 》《 ta không nghĩ duyệt nhân vô số, chỉ nghĩ ái một người không thua 》; truyện dài 《 lăn lộn rốt cuộc 》《 thỉnh ngươi ăn viên tiểu dưa lê 》; thanh thiếu niên viết làm chỉ đạo thư 《 cấp hài tử được lợi cả đời viết làm làm bạn thư 》. 《 thực cảm tạ ngươi có thể tới, không tiếc nuối ngươi rời đi 》 xuất bản 6 năm sau, hoàn toàn mới chỉnh sửa đưa ra thị trường, bản quyền đã phát ra Việt Nam.